Chương 9

5.6K 87 1
                                    

Những tia nắng ở Florence tuy ấm áp nhưng không hề chói mắt, xuyên qua cửa kính của một căn phòng trên tòa nhà cao tầng.

Phong Hạ đã tỉnh nhưng vẫn không mở mắt, quấn chăn lăn qua lăn lại một lúc lâu, đến khi khuôn mặt cô dần đỏ ửng mới chịu ngồi dậy.

"Chịu dậy rồi sao?" Anh nằm bên cạnh cô, nhìn tivi rồi điều chỉnh âm lượng thấp xuống, mới cúi người lên hôn lên trán cô.

"Mấy giờ rồi?" Cô nhỏ giọng hỏi.

"Hơn mười hai giờ" Anh đưa mắt nhìn đồng hồ đeo tay "Có đói bụng không? Chúng ta xuống dưới ăn trưa"

"Ừm" Cô gật đầu một cái, nhịn xuống sự khó chịu giữa hai chân rồi ngồi dậy, vén chăn lên đi xuống giường.

Anh nhìn động tác của cô, nở một nụ cười xảo quyệt "Có cần anh ôm em đi không?"

Lời nói với âm điệu kia, so với lúc bình thường thật giống như hai người hoàn toàn khác nhau . . . . . . Vừa lười biếng, vừa trêu chọc, lại vừa chứa đựng hàm ý sâu xa.

Người này đã được tiện nghi còn ra vẻ, tối hôm qua hết một lần lại một lần đến tận sáng sớm cô đã mệt mỏi mở mắt không ra, mà anh thì vẫn tinh lực tràn trề đè cô ra thảm thêm một lần nữa mới chịu dừng lại.

Ba lượt . . . . . Người này thật sự là lần đầu sao? Hay trời sinh người này mạnh mẽ như vậy!!

Trong lòng cô không kìm được tức giận, lại xấu hổ, nên không muốn để ý đến anh, cầm lấy bộ quần áo ngủ bên cạnh, vội vàng mặc vào rồi xỏ dép xuống giường bước nhanh đi vào phòng tắm.

Vào phòng tắm, cô đem tóc vén ra sau vành tai, lấy ly đánh răng.

Bây giờ cô còn rất mệt nên muốn đánh răng thật nhanh, nhưng tiếc là .........

"Còn mệt không?" Lúc này, một giọng nói vang lên bên tai, anh đi tới sau lưng cô, hai cánh tay vòng qua người cô đặt lên bồn rửa, đem cả người cô nhốt vào trong ngực, cơ thể mập mờ dán lên lưng cô.

Cô hơi hí mắt ra, liền nhìn thấy khuôn mặt anh trong gương vừa nói chuyện, vừa nhẹ nhàng hôn cổ cô.

"Rất mệt!!" Cô cắn răng trả lời đầy giận dữ, một lát sau, chợt âm thanh lại cao thêm vài phần vì thẹn quá mà hóa giận "Tư Không Cảnh!"

Thừa dịp cô buồn ngủ, tay anh từ phía dưới quần ngủ mỏng manh của cô dò xét đi vào, lưu luyến từng tấc gia thịt bóng loáng mịn màng trên bắp đùi mà nhẹ nhàng trêu trọc.

"Ừ, anh đây!!" Anh bình tĩnh trả lời, dứt khoát dò xét cả hai cái tay vào.

"Anh! Cái đồ hư hỏng . . . . . ." Bên trong miệng cô đều là bọt, vừa muốn cầm cái ly súc miệng, vừa muốn ngăn tay anh làm bậy, cuối cùng thì hoàn toàn luống cuống tay chân, chỉ có thể xấu hổ nói "Em thực ghét anh. . . . . ."

"Ừ!" Anh ôm cả người cô đè trên bồn rửa tay, dục vọng thô nóng chống đỡ như muốn đi vào từ đằng sau, giọng nói nhỏ lại trầm thấp "Anh nghĩ muốn em."

Không muốn như vậy. . . . . . Liên tục tác chiến, sợ rằng dũng sĩ cũng sẽ hy sinh? Huống chi cô chỉ mới thuộc cấp độ sơ đẳng.

Đã Lâu Không Gặp - Tang Giớiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن