Chương 14

4.4K 98 2
                                    

Thời tiết đang dần vào thu.

Sáng sớm ở thị trấn T có chút lạnh, buổi sáng sau khi thay xong đồ diễn, Phong Hạ ngồi trong phòng thay đồ mà hắt hơi vài cái.

"Bị cảm?" Lâu Dịch chắp tay sau lưng thong thả đi tới, khuôn mặt anh tuấn kết hợp với bộ đồ diễn màu đen bộ dạng như một tiểu vương gia lỗi lạc, hào phóng.

"Chắc là không phải đâu. . . . . ." Cô lắc đầu một cái, lại có chút ngập ngừng.

Ngày hôm qua cô và người nào đó ở trong phòng thay đồ lăn qua lăn lại, buổi sáng thấy cổ họng sưng đau, lại còn hắt hơi liên tục, nhưng nếu như vậy sẽ làm ảnh hưởng tiến độ quay phim, thật sự không tốt lắm.

Lâu Dịch nhìn cô mấy lần, ánh mắt lướt qua cổ áo cô, chợt cười mờ ám "Này, kéo cổ áo lại đi"

"A?" Cô nghi ngờ cúi đầu, thấy trên cổ có hai dấu vết đỏ nhạt thì ngượng ngùng, vội sửa lại cổ áo.

"Mình nói. . . . . ." Anh nhíu mày, lại nhìn sang Tư Không Cảnh đang thay đồ diễn bên kia, "Cậu có nên ăn nhiều hơn để có thể ứng phó tốt với kẻ bị cấm dục lâu ngày kia không?"

Phong Hạ liếc cậu một cái, xua xua tay.

"À, đúng rồi." Lâu Dịch như chợt nhớ ra điều gì, vội lấy điện thoại đưa cho cô xem: "Ngày hôm qua lúc hai người chụp ảnh có một phóng viên đã chụp được một bức ảnh Thần Tiên Quyến Lữ của hai người, giờ trong Microblogging bức ảnh đó đang xếp hạng được tìm kiếm nhiều nhất đấy!"

Cô nhận lấy điện thoại rồi xem một chút, rồi nhìn đến những bình luận, cơ bản đều nói hai người không xứng đôi ... Thấy những câu nói như vậy nhưng ngược lại cô lại cười: "A, lần này không có ai nói không tốt về mình nữa, chỉ là mọi người vẫn không thích sự phân vai này thôi, nói chung mọi người vẫn mang tâm lý xem kịch vui"

"Bình thường!" Anh lấy điện thoại lại:" Lần đầu cậu đóng nữ chính, lại đóng bộ phim lớn như vậy, nếu không phải trước đây danh tiếng của cậu luôn tốt không biết bây giờ đã bị mắng thành thế nào rồi!"

"Còn nữa" bỗng nhiên anh cười gian bổ sung thêm một câu: "Thật ra thì, anh ta luôn ở sau lưng âm thầm bảo vệ cậu, còn nhờ rất nhiều người bảo vệ cậu nha!"

Cô nghe Lâu Dịch nói, theo bản năng nhìn về phía Tư Không Cảnh.

Cách đó không xa, anh đã mặc xong đồ diễn, ung dung đứng, vừa đúng lúc cũng nhìn về cô, ánh mắt hai người giao nhau. Trong vòng vái giây nhưng cũng đủ làm lòng cô mềm xuống khi nhìn thấy đôi mắt dịu dàng đó.

Nhưng Lâu Dịch là người bạn thân nhất của cô, đối với Tư Không Cảnh luôn đánh giá "Mặt lạnh lùng hoặc bị cấm dục" luôn mang theo sự trêu chọc, đây là lần đầu tiên cô nghe thấy Lâu Dịch nói tốt về Tư Không Cảnh.

"Lâu Dịch" Cô nhíu mày:"Tôi cảm thấy, có phải cậu và Tư Không lén lút giở trò gì đó?"

Lâu Dịch ngẩn ra, lập tức gẩy gẩy tóc, bĩu môi:"Ai mới cùng anh ta giở trò? Tiểu gia mình là trực nam, đẹp trai hơn so với cậu ta, còn chán ghét cậu ta!"

Một bên Jessie đang bưng nước đến cho cô, nghe những lời này lập tức bật cười.

"Cười cái gì?" Lâu Dịch không vừa lòng nói, "Được, cậu xem, sau "Hồng Trần"có phải giá trị con người mình sẽ được chú ý, sánh ngang cậu ta, có tin hay không?"

Đã Lâu Không Gặp - Tang GiớiWhere stories live. Discover now