Chương 26

3.2K 42 0
                                    

“Sumer, Sumer, đã trang điểm xong.”

“Sumer, sumer, bộ quần áo này có vừa với người của cô không?”

“Đạo diễn và nhiếp ảnh gia đã vào vị trí rồi, tốt lắm Sumer, cô có thể đi qua đó rồi.”

“Sumer……….”

………………

Tất cả mọi thứ từ đầu tới cuối đều đã được chuẩn bị sẵn sàng. Phong Hạ vừa mới bước từ phòng hóa trang ra đã thấy Sharon chân dẫm giày cao gót, khí phách như xưa đứng đợi ở cửa.

…………………

"Tổ quảng cáo sẽ hoàn thành việc quay phim và chụp hình sau, công việc hôm nay cơ bản đã hoàn thành." Sharon cắt tóc ngắn càng lộ lên sức sống, "Lịch công việc của ngày mai lại càng kín hơn, hơn nữa còn phải dậy sớm, bảy giờ tôi sẽ cho người tới đón cô, tám giờ bắt đầu. . . . . ."

Sharon cứ nói một câu, cô liền gật đầu một cái, đến khi nói xong lời cuối cùng, Sharon cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng, nhìn cô nói, "Hạ Hạ, cô có thể không cần nghe lời như vậy. . . . . ."

"Hả?" Cô ngẩn ra.

Sharon lắc đầu một cái, đi theo cô vào phòng làm việc, "Tư Không Cảnh vừa xong bây giờ lại tới lượt cô như vậy, ý của tôi là. . . . Cô đã không còn là người mới vào nghề nữa, bây giờ nhờ vào “Hồng Trần” cô ở trong làng giải trí có thể nóng tới bỏng tay rồi, nhưng cô không hề có khí chất của một ngôi sao lớn."

Phong Hạ dở khóc dở cười:"Đây là chuyện tốt hay là chuyện xấu?"

"Đúng rồi!" Sharon vỗ tay một cái:"Vừa định nói cho cô biết, “ Hồng Trần” mới phát sóng đến tập 5, đã được xếp hạng nhất trong thể loại phim truyền hình, Hồng Kông, Đài Loan và các nước khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đều muốn trả giá cao để mua lại bản quyền."

Cô nghe xong cũng chỉ cười: "Cho nên mấy tháng này cũng coi như không phí công vô ích."

"Đạo diễn vừa yêu cầu cô đi chụp ảnh trước." Sharon vỗ vỗ bả vai của cô, bỗng nhiên ghé sát vào tai cô thì thầm: "Hôm nay Tư Không Cảnh sẽ hoàn thành công việc sớm một chút, đợi lát nữa tôi đi xem tình hình bên anh ta thế nào, cô làm xong việc thì về thẳng nhà trước đi."

"Được." Cô sửa sang quần áo một chút rồi đi về phía phòng chụp ảnh.

Sharon đứng một bên, nhìn Phong Hạ bước vào phim trường, thảo luận với đạo diễn, quen thuộc diễn cảm giác mà đạo diễn cần.

Bây giờ nhìn cô khá có khí thế, bình tĩnh, mỗi một động tác, vẻ mặt đắn đo đều đến độ rất chính xác.

Làm người đại diện cho Tư Không Cảnh, cô tận mắt nhìn thấy khả năng lúc đầu của Phong Hạ khi mới ở chung cùng Tư Không Cảnh, cho đến hiện tại khi đã trở thành nghệ sĩ dưới tay cô.

Mặc dù hai người bọn họ vẫn ở cùng nhau như trước, nhưng rất rõ ràng, Phong Hạ đã sớm không phải là Phong Hạ lúc đầu, chỉ biết lệ thuộc vào Tư Không Cảnh, được anh ta bảo vệ ở phía sau.

Sharon lắc đầu một cái, trong lòng có chút thổn thức.

Một người từ lúc ban đầu ngây thơ và liều lĩnh, dần dần trở nên trưởng thành và chín chắn, tất cả đều là quy luật không thể tránh khỏi, không thể thay đổi.

Đã Lâu Không Gặp - Tang GiớiWhere stories live. Discover now