Chương 17

4K 72 0
                                    

Người phụ trách của Live nói xong liền nhìn về phía Mục Hi có ý xin phép.

Lúc này, Mục Hi nhìn về phía đạo diễn Kim, gật đầu nhẹ một cái, giọng nói trầm thấp, nguội lạnh: "Vừa rồi ở trên xe, tôi đã xem qua kịch bản, nếu như cần thiết, bây giờ tôi có thể diễn một cảnh ngắn."

Thời điểm anh ta nói chuyện, chung quanh cơ hồ không vang một tiếng động. Đạo diễn Kim hình như cũng có chút bị khí thế của anh ta lấn bước, im lặng một lúc mới nói: "Ừ, tốt, có thể."

Phong Hạ đứng tại chỗ, còn chưa kịp phản ứng thì đã thấy Mục Hi xuyên qua những người ngăn trở đi tới trước mặt cô, từ trên cao nhìn xuống nói :"Cô là người đóng nữ chính?"

Ánh mắt của anh ta thực sự là quá mức sâu lãnh, nhất thời cô cảm thấy hơi khó chịu, lui về phía sau nửa bước mới nói "Đúng vậy."

"Vậy thì phiền cô một chút." Khi anh ta nói chuyện, giọng tuyệt không cho người khác con đường cự tuyệt.

"Phong Hạ" Chủ quản tổ diễn viên dùng ánh mắt ý bảo cô "Cô đi diễn cùng với Mục Hi một đoạn đi."

Phong Hạ trong lòng không quá tình nguyện nhưng cô còn chưa lên tiếng, Trần Dĩnh đang ở một bên đột nhiên bước lên trước mấy bước, giọng nói dịu dàng "Tôi cũng có thể phối hợp diễn cùng anh, phần diễn của hầu hết các diễn viên trong kịch bản tôi cũng tương đối rõ ràng."

Mục Hi nghiêng đầu nhìn cô ta, chỉ nói ra hai chữ "Không cần."

Anh ta cứ như vậy, dùng hai chữ để cự tuyệt lời mời diễn của nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong giới giải trí.

Sắc mặt của Trần Dĩnh lập tức thay đổi, vẻ mặt hết sức rối rắm, giống như là không thể tin, như là tức giận, khổ sở. Mà những người ở đó thấy thế, mặt ai cũng khác thường nhưng cũng không ai dám lên tiếng nói gì.

Mục Hi cũng không quan tâm, chỉ bình tĩnh nhìn Phong Hạ đang đứng cách đó không xa.

Phong Hạ hít một hơi thật sâu, một lúc sau mới đi tới.

Cả studio yên lặng như tờ, Mục Hi đợi cô đi vào trường quay sau đó dừng lại, mới chầm chậm nói "Sáng nay lúc ở bên suối, ta chợt nghĩ tới một chuyện," Mới vừa rồi còn là một người lạnh lùng, hờ hững, lúc này trên mặt lại từ từ lộ ra một nụ cười, "Lúc ta còn nhỏ, trên núi giả cạnh cái ao ta thường tắm, ta có khắc lên đó một hàng chữ."

Trên gương mặt anh tuấn của Mục Hi không kiềm chế được nụ cười. Là Phong Nhã, nhìn thân mật như thế, lại xa cách như vậy,

Cô rất quen thuộc với hình ảnh của Lâu Dịch khi diễn những vai như thế này, đa tình, du côn,... Nhưng lại không biết, một nhân vật do Mục Hi tạo dựng lại đánh vào thị giác người xem như vậy.

Làm cho người ta biết rõ con đường phía trước là địa ngục sâu không thấy đáy mà vẫn kích động nhảy vào.

"Đã có thủy mặc thanh hoa, sợ gì khoảnh khắc phương hoa." Anh ta mặc thường phục, không thay trang phục, nhưng lại không hề có một chút nào là không ăn nhập với hoàn cảnh này cả: "Những lời này ta thực sự rất thích, An Bình, nàng có thích không?"

Đã Lâu Không Gặp - Tang GiớiWhere stories live. Discover now