Chương 30

4K 65 5
                                    

Lâu Dịch dùng sức rất mạnh, không nể tình chút nào, Tư Không Cảnh bị anh đánh một quyền mà mặt lệch sang một bên, cạnh khóe miệng còn ứ lại một khối máu, hình như có tia máu chảy xuống từ miệng anh.

“Lâu…” Phong Hạ ở một bên nhìn mà ngay ngốc, vừa muốn gọi tên Lâu Dịch, Tư Không Cảnh không nói hai lời, mặt không thay đổi cũng đánh một quyền về phía Lâu Dịch.

Cả người Lâu Dịch lập tức đập vào tường, Tư Không Cảnh thu hồi cú đấm, mặt không thay đổi nhìn cậu. “Tôi đã nói qua, đây là chuyện giữa tôi và Hạ Hạ, không có quan hệ tới cậu, chẳng lẽ cậu không thấy, trong giới hạn của một người bạn, cậu can thiệp hơi nhiều rồi sao?”

Lâu Dich bụm má, miệng thở hổn hển, không nói gì.

Lúc này Phong Hạ đi lên, đỡ Lâu Dịch từ trên tường dậy, quay mặt về phía Tư Không Cảnh, nhẹ giọng nói. “Như vậy , Tư Không, giữa chúng ta… còn cái gì có thể để cậu ấy can thiệp sao?”

Tư Không Cảnh không nhúc nhích nhìn cô, nhìn cô đứng bên cạnh Lâu Dịch, nhìn cô đứng đối diện mình, vẻ mặt giằng co với mình.

Mỗi ngày, em cũng không cần anh nói nhiều với em, em cũng không cần phải xin phép anh về hành tung của mình, em cảm, gặp khó khăn gì, đây đều là chuyện của em, em có thể tự mình xử lý, cũng không cần phải làm phiền anh.” Giọng nói của cô càng ngày càng thấp. “Tình cảm với nhau đã lâu, sẽ cảm thấy lười nhác, nói chuyện ít sẽ làm con người ta xa cách, những điều này em đều hiểu… nhưng vẫn đề giữa anh và em, không phải vì thời gian dài mà sinh là lười nhác, cẩu thả.”

Cô siết chặt lòng bàn tay, trong hốc mắt đều là nước, ngẩng đầu nhìn anh. “Tư Không, anh đã không quan tâm em, giữa chúng ta còn lưu lại cái gì?”

Khoảng cách không biết được tạo ra từ lúc nào, phải nói là không biết từ lúc nào hai người đã học được cách không ép buộc nhau.

Không biết bắt đầu từ lúc nào, lúc đối mặt với anh, giống như có chút khoảng cách, rất nhiều lời để nói, sẽ không muốn cho anh biết, rất nhiều chuyện, cảm giác mình có thể chịu được, không muốn phiền anh phải giúp một tay, bắt đầu học được cách không còn lệ thuộc vào yêu cầu của anh. Cô nghĩ mình lặng lẽ cố gắng, đợi tới lúc đứng ở bên cạnh anh, có thể thoải mái nói cho anh biết, nhìn đi, em đã ở bên cạnh anh rồi.

Mỗi người đều có lòng tự ái, không hy vọng những lúc mình nỗ lực hay những khổ sở trong quá trình làm việc bị người khác nhìn thấy, thậm chỉ là người mình thân nhất, thích nhất.

Nhưng khi cô đang nỗ lực như vậy, anh lại đi xa.

Ngày trước lúc em mới yêu anh, cảm thấy anh ở rất gần em, bởi vì em biết anh yêu em. Hiện tại em còn yêu anh, lại cảm thấy anh cách em rất xa, bởi vì em không biết mình còn trong lòng anh nữa hay không.

Trong phòng ngay không chút tiếng động, nước mắt Phong Hạ không  ngừng rơi, máy móc chảy xuống từ hốc mắt.

“Tư Không Cảnh.” Lúc này Lâu Dịch đi tới giữa hai người, ngăn ở trước mặt Phong Hạ. “Có một câu, anh nói sai rồi.”

“Chỉ có khi anh và cô ấy đang ở cùng với nhau, như vậy chuyện của anh và cô ấy, tôi không có quyền can thiệp.” Ánh mắt Lâu Dich sắc bén lại cứng rắn.”Nhưng bây giờ, cô ấy không còn muốn ở cùng anh như trước nữa.”

Đã Lâu Không Gặp - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ