Ngoại truyện: Mang thai

6.6K 74 3
                                    

Sau khi buổi diễn kết thúc, công việc của Phong Hạ cũng tạm thời chấm dứt.

Mà dù trên danh nghĩa, Tư Không Cảnh đã rút lui khỏi làng giải trí, nhưng anh vẫn duy trì quan hệ với mọi người, dù không ra mặt, bất kỳ lúc nào anh vẫn có thể ở nhà giải quyết tất cả mọi chuyện, nên có thể nói khá rảnh rỗi.

Bây giờ chỉ đợi đến lúc Phong Hạ có thời gian rảnh, Tư Không Cảnh lập tức thu dọn hành lý, đưa cô rời khỏi thành phố S.

Nơi anh đưa cô đến, là Mauritius.

Cô vốn cho rằng đây chỉ là một lần du lịch bình thường, lại không ngờ rằng, lần du lịch được dự tính từ mấy tháng trước, sau khi xuống đất cô mới phát hiện, ba mẹ và tất cả bạn bè của họ đều tụ tập đông đủ ở đây.

Sau đó, ở trên hòn đảo thiên đường này, anh đã chuẩn bị cho cô một hôn lễ và kỳ trăng mật khó quên nhất trong cuộc đời này.

Anh đang dùng hành động thực tế để nói cho cô biết...

Phong cách lãng mạn của Tư Không Cảnh, tuyệt đối không phải chỉ có hai ba loại.

Thậm chí, cho đên sau khi hai người về nước, cô vẫn nhớ những chuyện ở Mauritius như cũ, đến lúc làm việc cũng có lúc phân tâm.

Hoàn thành lịch trình trong một ngày về nhà, cô lặng lẽ để túi xuống, chạy vào phòng bếp.

Chuẩn bị ăn tối, anh đang nấu ăn, vì âm thanh của chảo dầu, anh không nghe thấy cô đi vào, chờ đến lúc anh phát hiện ra, cô đã ôm lấy anh từ sau lưng, không ngừng thủ thỉ. “Em lại muốn đi Mauritius...”

“Được, chờ tới lúc em rảnh rỗi, chúng ta sẽ đi.” Anh vỗ nhẹ lên tay cô, dịu dàng nói.

“Em không muốn làm việc...” Cô dán vào lưng anh, cọ cọ như một con mèo nhỏ. “Mỗi ngày phải chạy theo lịch trình rất mệt, em cũng muốn nghỉ ở nhà, ông xã, anh nuôi em đi, có được không?”

Anh nghe thấy... khỏi khỏi mỉm cười, nhẹ đạt chảo dầu xuống, xoay người ôm cô vào trong ngực. “... Không muốn ăn cơm tối sao?”

“Hả?” Hai mắt cô mở to.

Anh nhỏ giọng cười, cúi đầu nói vào tai cô. “Nếu như em còn làm nũng như vậy, bữa tối này, em sẽ không được ăn.”

Trên khuôn mặt đẹp trai của anh là một nụ cười mập mờ, lúc này cô mới hiểu anh đang nói gì, mặt hơi hồng, muốn nói lại thôi nhìn anh.

“Không muốn làm việc, không muốn đi làm, trước kia anh cũng nói, chỉ cần em làm chuyện mình muốn là được rồi, nghỉ ngơi, du lịch..,. cái gì cũng được.” Anh vuốt vuốt mái tóc cô. “Đừng để mình phải khổ cực như vậy.”

“Thật sao?” Hai mắt cô sáng lên.

Thật ra thì cô hỏi anh như vậy cũng không phải là nhất thời, kể từ sau khi show diễn kết thúc, cô cũng bắt đầu có ý nghĩ rời khỏi làng giải trí.

Giấc mơ của cô đã được anh và cô hoàn thành, hiện tại, trung tâm cuộc đời cô, chí là anh và gia đình hai người, về sau năm tháng còn dài, cô chỉ muốn dùng thời gian đó để ở với anh.

Đã Lâu Không Gặp - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ