Ngoại truyện 2: J-Hope

1.8K 103 10
                                    

Dâng chap ngoại truyện thứ 2 cho người thương call_me_muy . Bà người thương này thấy vote chap miết nhưng gần sau cuối cùng mới chịu bắt chiện hà ;;_;; 3 tháng trước tui hỏi người ngoài Yoongi ra bà còn bias ai không, người lại bảo OT7 nên viết với ai cũng được ;;_;; Cuối cùng tui cho Jung Hoseok a.k.a người tui ship với Yoongi lên sàn với người đây <3

***

Có ai nghĩ, lúc Hoseok bị Hyemi thả một cốc thủy tinh vào đầu đến ngất xỉu, sau khi đến bệnh viện thì làm gì không? Hẳn là rất chán nản.

Ngoại truyện được kể vào thời điểm khi các thành viên khác phải chạy lịch, còn Hoseok đáng thương thị bị "giam lỏng" tại cái bệnh viện chán ngắt để dưỡng thương.

***

Jung Hoseok, được biết tới với cái tên Hi Vọng nhà Bangtan. Là một kẻ ngốc nghếch, đáng yêu, là người biết tạo không khí, đôi khi trong lúc luyện vũ đạo có khá cáu gắt, nhưng nhìn chung vẫn là một tia Hi Vọng đáng yêu. Nhưng những người cười nhiều như thế, nội tâm lại phức tạm không phôi.

Lần đó Hoseok bị ngất xỉu ở nhà Bang PD ấy. Cậu còn nhớ rất rõ, hôm đó là ngày Hyemi trở về Hàn Quốc xong tự nhốt mình ở trong phòng. Bỗng dưng cầm một cốc thủy tinh lù đù đi ra, cùng với đôi mắt thơ thẫn ấy mà có ý ám sát Jimin. Cậu vẫn còn nhớ rất rõ, lần đó cậu đã đẩy Jimin ra, để rồi cốc thủy tinh đáp xuống đầu mình, máu từ mấy miếng thủy tinh ghim vô đầu, rút một lượng máu lớn của cậu. Và cậu cũng nhớ rất rõ, lần đó không phải cậu nhất đi vì do mất máu, mà là vì khi ngã xuống, cậu hình thấy Hyemi đứng phía trên, vì lo lắng cho cô gái đó quá nhiều, không biết cô ấy có bị gì không, vì thế mà cậu mới ngất.

Đấy, một người luôn cười như thằng ngốc, không quan tâm thứ gì. Ấy thế mà thâm tâm trong khi lâm vào lúc nguy thì lại lo lắng cho Jimin. Cứu được Jimin lại đi lo cho Hyemi.

Ấy mà thâm tâm thâm tiếc gì đó không quan trọng ở đây. Quan trọng hơn là sau khi đỡ cái cốc thủy tinh cho Jimin rồi vô bệnh viện nằm. Trong khi nguyên nhóm phải đi chạy lịch trình thì cậu lại ngồi đây, chán như muốn chết đi cho rồi. Nhìn trái, nhìn phải rồi lại nhìn phía trước, bộ còn gì khác ngoài 4 bức tường này cho cậu nhìn sao?

Cuối cùng, Hoseok cũng quyết định xuống sân vườn mà chơi. Xem ra cậu quyết định không đúng thời điểm rồi. 13 giờ trưa nắng chan chan, xuống đây chẳng có một bóng người, còn bị mấy tia UV xâm nhập vô da nữa. Cậu chán nản, quyết định quay lại phòng đối mặt với 4 bức tường, nhưng rồi một khung cảnh hiện ra, giữ đôi chân vừa kịp di chuyển 1 bước.

Cô gái kia, không biết gương mặt ra sao, có điều nhìn từ phía sau, cô xem ra là một cô gái... thục nữ? Cô có một mái tóc màu đen tuyền, trong bộ váy tới khuỷu chân ấy, cô nàng khụy xuống cạnh mấy bó hoa được trồng dưới vườn.

Hoseok như bị thôi miên, dần dần tiến lại gần, rồi dừng chân ngay phía sau lưng cô gái kia, nghiêng đầu nhìn cô phát họa từng cánh hoa vào trong quyển tập trắng.

- Anh có biết những loài hoa này có ý nghĩa gì không? - Đột nhiên cô cất tiếng, khiến cậu giật mình.

Hoseok ngó quanh một hồi, khi cậu đã chắc chắn rằng cô ấy nói chuyện với mình, cậu mới vội lắc đầu. Và bằng một cách vi diệu nào đó, cô nàng không cần xoay quay lại nhìn, cũng biết cậu vừa lắc đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ