Chương 5 - Phần 7

1.5K 145 4
                                    

Phần 7 : Xin lỗi Mina.

- Mina, hay em đồng ý thoả thuận với anh đi? - Jungkook hơi khó chịu, thuyết phục Mina. Mặc dù là muốn giữ thể diện cho mình, nhưng cậu cũng chưa từng giết người, thế này thì hơi vượt quá khỏi khả năng của cậu.

- Anh cứ làm đi - Cô chắc nịch. Nếu cậu còn không mau làm, cô sợ mình sẽ đổi ý mất.

Jungkook quan sát người đối diện một lúc lâu, cậu kề cây dao xuống cạnh cổ tay. Cuối cùng cũng thở dài ra một cái, quăng mạnh tay cô sang một bên, cất trả cây dao vào túi.

Mina mở mắt ra, còn chưa kịp ngạc nhiên thì từ phía sau Jungkook xuất hiện hình ảnh của một người. Người đó mạnh tay nắm lấy cổ áo cậu chàng xốc lên.

- Taehyung hyung - Đôi mắt cậu mở to ra, gọi tên xong lại ho sặc sụa vì không thở được.

- Thì ra chú làm việc này thật - Taehyung trông khá tức giận. Lần trước trong nhà vệ sinh đã nghe lén được cuộc nói chuyện của Hyemi và Mina, sau đó còn nghe được tên của một kẻ đã bị Hyemi nhắm tới, có thể là hung thủ. Nào ngờ cái tên đó là hung thủ thật. Jeon Jeongkook.

- Taehyung oppa, mau bỏ anh ấy ra đi, anh ấy không thể thở được mất - Mina quýnh cả lên, chạy đến kéo tay Taehyung, trên gương mặt thoảng qua vài tia sợ hãi. Và Jungkook cũng vậy, cậu trông rất khó chịu, sắc mặt nhạt dần, xanh xao. Như thế lại càng làm cô gái này sợ hơn nữa - Nhanh lên đi, anh ấy sẽ chịu không nổi đâu.

Taehyung nhìn cô luýnh quýnh, cuối cùng cũng thả tay ra rồi phủi phủi. Jungkook thì té ngả ra đất, ho khụ khụ vài tiếng.

- Anh không sao chứ? - Mina mau hỏi thăm.

- Sau khi về kí túc xá, chúng ta nói chuyện tiếp - Taehyung thoáng thấy anh Sejin bên studio đã vẫy gọi, hắn chỉ nói vào cậu xong bỏ đi.

Jungkook liếc đôi mắt đang dần đỏ lên một chút rồi đứng dậy, gạt tay Mina qua một bên bằng sự tức giận nhất có thể, trở về với studio. Cậu vẫn còn việc phải làm, không rãnh rỗi ngồi đây. Dù sao cậu cũng là ngôi sao nổi tiếng, không cần phải hạ người nói chuyện với kẻ mình ghét.

Mina buồn rầu dõi mắt theo. Từ phía ngoài cổng bên kia của công viên, hình ảnh một chàng trai tóc xám khói đứng đó. Jimin đã thấy rồi, hết tất cả mọi thứ. Jungkookie mà cậu hết mực yêu thương đang làm cái quái gì vậy? Cậu thật không hiểu nổi. Không phải đâu, Jungkookie tuyệt đối không phải là ngừoi như vậy. Em ấy tốt lắm mà...

Written in 161022

Published in 170206

Lunar New Year Project: 3/3

3 chap trong 1 ngày :v Ờ thì mặc dù cái này không được tính là 1 chap ...

Mà thôi kệ.

Cảm ơn ai đó đang rảnh rang ngồi đọc cái này =))) và chúc bạn một năm mới bình an <3

Chỉ muốn nhắc nhở nhẹ rằng: Jungkookie không phải là người như các mẹ đang nghĩ :v

Vậy thôi :v

Tạm biệt :v


[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ