Chương 5 - Phần 3

1.8K 147 6
                                    

Phần 3 : Kem.

Sau khi thấy Yoongi đang chăm chú nghiên cứu về những giai điệu mới, Hyemi cũng không nói nhiều liền đồng ý giúp anh trở về kí túc xá lấy USB. Lúc gõ cửa thì lại chẳng có ai. Mà hôm nay Bangtan không có lịch trình, có lẽ là rủ nhau đi chơi cả rồi nhỉ? Bắn súng? (=))) )

Chờ được một lúc thì nó rút chìa khoá mở vào luôn. Đừng hỏi vì sao, chỉ đơn giản là nó đã và đang là quản lí của BTS, việc có chìa khoá của kí túc chẳng có gì lạ. À quên, thật ra thì mặc dù nó là quản lí nhưng Yoongi nhất quyết không chịu đưa chìa khoá cho, nghe nói đến Sejin là quản lí từ lâu mà anh chàng cúng không chịu đưa. Nhớ lại lời anh nói, là để trong phòng làm việc cũ, nó liền chui vô ngay.

Căn phòng trống rỗng, có vài đồ đạc nhưng hình như không phải của Yoongi mà là của những thành viên còn lại đang dần dọn vào, sử dụng phòng này làm phòng làm việc tại gia. Nó nhìn quanh một lúc rồi kéo hộc tủ bàn, bên trong có tận 2 chiếc USB y hệt nhau. Cái nào là của Yoongi? Nếu vậy thì cái kia là của ai? Hay cả hai đêu là của tên Suga kia?

Việc nghĩ ngợi sẽ dẫn đến đau đầu, vì vậy nó hốt đại cả hai rồi trở về công ty luôn.

Khi vừa về đến thì nó không đến phòng tập nhảy nữa, vào thẳng phòng làm việc của Yoongi. Anh nhìn thấy nó rồi cũng xoay người vào làm tiếp, chìa tay ra. Nó hiểu ý đặt lên tay anh hai cái USB.

- Em không biết cái nào...

Anh nhìn cả hai rồi tỏ vẻ kiểu " không sao đâu".

- Lần trước chỗ này khuyến mãi mua 1 tặng 1, nên tôi với Jungkook mua về, mỗi người một cái - Yoongi nói. Đáng ra là anh và Jungkook đã giao của ai thì để trong phòng người đó, ấy vậy mà tên nhóc đó vẫn không nghe, quăng đồ tùm lum rồi mốt muốn tìm lại phải chạy đi chạy lại xung quanh. Còn vừa tính cắm USB vào trong thì điện thoại kế bên reo. Là số của Jimin. Yoongi nhíu mày, đặt USB xuống bên cạnh rồi nghe điện thoại.

- Hyung, tụi em đang đi ăn kem nè, anh cũng mau ra đây đi, rủ cả Hyemi nữa nhaaaa.

Anh không trả lời, chỉ ngước lên nhìn nó. Mà đứng ngay đó chắc hẳn cũng nghe rồi, vậy nên nó đành lắc đầu một chút. Không ăn đâu, răng nó bị buốt. Lần trước ăn cùng với Mina ở trung tâm mua sắm cũng chị là ăn lấy vài muỗng cho đỡ thèm, phần còn lại để cho cô ăn hết.

- Không đi đâu, bận rồi - Anh thấy vậy cũng liền từ chối một cách ngắn gọn nhất có thể.

- Bắt buộc phải đi mà, tụi em đang ở quán kem gần công ty hồi thực tập sinh mình hay đi đó, anh mau ra đây đi

- Không, chú cứ ăn đi.

- Oà, Mina à, Yoongi hyung với Hyemi không chịu đi kìa?

Nghe tới đây, đôi mắt Hyemi mở to ra. Mina? Mina đang ở cùng các thành viên kia của BTS. Tại sao lại chẳng nói với nó tiếng nào về việc đã làm lành với bọn họ vậy? Đã vậy còn đi chơi mà không thèm rủ. Nghĩ đoạn, nó nhìn anh, gật đầu liên tục ra hiệu.

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ