Chương 2 - Phần 4

2.5K 186 11
                                    

Phần 4: Lạc

Yoongi chết tiệc. Đồ máu lạnh. Đồ không có trái tim. Vì anh ta không thèm đoái hoài đến nó, nó đành phải để cây guitar đó lại cửa hàng. Một ý tưởng khác là xin số điện thoại của nhưng thành viên khác. Theo nó thấy, V với Jimin đối xử với Mina, chắc cũng xem cô ấy là bạn rồi, không đến mức cự tuyệt chẳng chịu nói lời nào như anh đâu nhỉ?

Thế nhưng, miệng của anh ta vẫn không chịu hé nửa lời, mắt thì xem như nó vô hình. Mặc cho nó lẽo đẽo theo xin số điện thoại. Cuối cùng, nó cũng phải để cây guitar lại đó.

Nó ngồi bên lề đường, vắt óc suy nghĩ. Làm sao đây? Bây giờ mọi mũi tên của nó đều chỉa vào phía Maknae-line của BTS. Có thể đến fansign chỉ để xin số điện thoại không nhỉ? Hay là đến đó đưa thẳng cây guitar rồi sau đó đòi lại sau? Ầy, như vậy thì gây sự chú ý lắm. Nhưng mà vấn đề ở đây là Bangtan đang trong quá trình chuẩn bị comeback, lấy đâu ra thời gian mà mở Fansign chứ hả?

Hyemi nghĩ đoạn, rút điện thoại ra tra xem lịch làm việc của Bangtan trong tuần tới.

Nó nghĩ kì rồi, nếu có đi diễn hay show ở đâu thì chỉ cần đu theo xin số điện thoại là được. Khoan đã, ba ngày nữa có Fansign kìa. Ôi trời ông trời đang giúp nó đây mà. Không ngập ngừng, nó đi tìm và mua ngay một quyển album HYYH Pt.3 vừa rồi. Và... hắc hắc, trúng ngay cái vé dự Fansign. Sung sướng chết mất, ông trời là đang giúp nó đó.

Ủa mà khoan đã, hay là nó cứ tặng Mina quyển album cùng cái thẻ dự Fansign là được rồi, cần chi phải rối rắm như thế? Con ngu này, Fansign trong 3 ngày nữa, còn sinh nhật Mina là tháng sau... thế mà nó cũng nghĩ ra được. Lên kế hoạch kĩ càng, giờ nó lại chẳng biết làm gì nữa...

Mina đã về nhà chưa ấy nhỉ?

Sẵn tiện, nó đi mua cái sim gắn vô điện thoại để xài. Cài đặt xong xuôi thì gọi ngay số máy của cô bạn. Trong điện thoại vang lên tút tút vài dây, rồi có tiếng bắt máy.

- Họa Mi đây, đã về chưa?

- Mimi? - Mina như không tin, đưa điện thoại ra ngoài, đọc loạt dãy số - Cậu mua sim à?

- Ừ, vừa mới thôi.

- Bây giờ cậu về hả? Vậy thì tớ cũng về

- Không được! Ở lại chơi thêm một chút đi - Hyemi vừa tính lên tiếng thì giọng Taehyung từ đầu dây bên kia cũng được thu vào, sau đó thì vài tiếng bắn súng vang lên chéo chéo. Và nó lập tức đoán ra cái đám đó đang làm trò gì. Nhưng mà sao lúc nào cái tên này cũng phá vỡ sợi dây liên kết của nó với Mina vậy nhỉ? Bảo sao không ghét chết được.

- Taehyung oppa, em phải về rồi - Mina nói nhỏ nhưng điện thoại vẫn thu đủ tiếng cả câu.

- Khoan đã - Nó nghĩ ra một ý - Cậu đang ở trung tâm mua sắm lúc trước à? Tớ sang đó trước rồi chúng ta cùng về.

- Hả? Không cần đâu, nó không cùng đường mà - Mina lo âu.

- Không sao, tớ cũng cần gặp bọn họ một lát.

- Bọn họ? Ai cơ?

- Rap Monster, V với Jimin ấy! Vậy thôi gặp cậu sau nhé - Nó nói xong, tạm biệt qua loa rồi dập máy. Bắt đầu đi bắt xe buýt.

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ