Chương Cuối - Phần 4

1.5K 136 26
                                    

Phần 4: Gặp lại

Một cô gái với mái tóc dài, khuôn mặt mang nét trưởng thành, quá khác biệt so với một năm trước. Đối với con người, chỉ trong một năm mà thay đổi nhiều như vậy thật không nghĩ là có thể. Nó bây giờ như một người phụ nữ tuổi 25. Trong chiếc áo sơ mi và quần jeans đen dài đóng thùng hệt công sở như vậy, cũng chẳng ai có thể nghĩ nó là người chỉ vừa bước qua tuổi 19.

Ngắm mình trong chiếc gương đối diện, xoay người vòng vòng. Mắt nhìn chằm chằm từ trên xuống dưới cô gái được phản chiếu kia. Đôi bông tai dài càng làm nổi bật lên nét trưởng thành của nó. Ngoài trừ việc hơi lùn, mọi thứ đều ổn.(==')

- Hoạ Mi, ổn thôi.

Nó cười, tự trấn an cô gái trong gương, tức chính mình. Sau đó, nó cầm lấy điện thoại đang reo từ nãy đến giờ, bấm nút nghe rồi để loa ngoài.

- Tớ đây - Nó đặt điện thoại lên bàn, nói lớn xong soạn đồ cho vào giỏ. Son môi, kính, tiền bạc và một số giấy tờ.

- Bây giờ cậu sẽ đi đón BTS à?

- Không, BTS mà về Việt Nam thì cái sân bay nó đông cỡ nào chứ? Làm sao tớ có thể đến đó được?

- Thế khi nào mọi người mới gặp nhau?

- Vốn tớ chỉ làm phiên dịch viên thôi, mà hôm nay BTS vẫn chưa có lịch trình mà.

- Thế à...

- Nhưng hôm nay BTS sẽ được staff bên này phổ biến lịch, tớ nghĩ sẽ theo chân người đại diện đến đó xem một chút.

- Thế là cũng có gặp rồi.

- Không, tớ chỉ đứng phía sau thôi. Nàng ơi, chắc bây giờ còn chưa ăn sáng đúng không? Mau đi ăn đi, đừng lo nữa, bọn họ không bị gì đâu mà. Tớ phải mau đi đây.

- Được rồi, chào cậu

Hoạ Mi dập máy, bỏ thứ đó vào túi, đeo lên rồi xuống nhà. Ba đã đến công ty rồi, chỉ còn lại mẹ nên nó chào một cái rồi chạy phắt đi luôn. Leo lên chiếc xe công ty đã chuẩn bị sẵn, nó lại chào mấy anh chị nhân viên một làn nữa rồi mới yên vị, ngồi đó. Sáng giờ cứ gặp ai là chào, mỏi miệng ghê.

Chiếc xe lăn bánh đến thẳng sân bay quốc tế. Đi ngang qua bầy fan, nó khẽ rùng mình. Sức ảnh hưởng của cái tên BTS,, quả là ghê gớm thật.

- BTS sẽ ra cổng thường sao ạ? - Nó chợt nhớ ra.

- Không em, cổng VIP đó.

- Thế vì sao mọi người lại đứng đây chờ?

- Thông báo cho mọi người là cổng thường nhưng sẽ đón và gặp ở cổng VIP, như vậy sẽ bớt phiền hơn - Chị đó giải thích xong thì nó ồ lên một tiếng, hiểu ra lập tức. Và chiếc xe màu đen rời khỏi đám đông một nùi ở nơi này, di chuyển đến cổng VIP. Nó ngoái đầu lại nhìn, tưởng tượng nó mà ở trong đó, thiệt chứ không thể thở nổi luôn mất. Hiện tượng có người nổi tiếng đến Việt Nam rất hiếm, đã vậy người nối tiếng đó là BTS còn khiến cái hiện tượng này hiếm hơn bao giờ hết. Chuyện đông nghẹt chẳng còn chỗ nhúc nhích này cũng là chuyện bình thường thôi. Thử nghĩ BTS mà ra cổng này, chắc cũng sẽ chết vì ngộp mất thôi.

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ