Chương 8 - Phần 5

1.4K 112 4
                                    

Phần 5: Taehyung, mạnh mẽ lên.

Mina vào trong nhà, có lẽ mọi người vẫn còn ngủ hoặc đã thức nhưng đang ở trong phòng của mình. Cô ngó nghiêng ngó dọc, kí túc xá thật sạch sẽ. Lúc này trong đầu cô xẹt qua một thứ suy nghĩ, không phải là BTS đã sống sạch hơn trước, mà là do dạo này bọn họ mất hết sức rồi, không còn đủ năng lượng để bới tung nơi đây lên nữa.

Hoseok khều khều cô rồi chỉ vào một căn phòng, đoán chừng là nơi Taehyung đang ở, cô chỉ gật đầu rồi tiến về phía đó, còn anh thì chui vào nhà vệ sinh.

Hít một hơi thật sau, cô gõ cửa. Ầy nhưng mà hình như vụ này không có tác dụng đâu. Nghĩ đoạn, cô vặn nhẹ chốt cửa rồi đẩy vào. Nó không khoá, vì vậy lúc đầu cô có hơi lưỡng lự, nhưng cuối cùng cũng dứt khoát bước vào trong. Căn phòng cũng không hề bề bộn, vô cùng sạch sẽ nhưng nhiều nơi đã đóng bụi. Đã bao lâu rồi nhưng người này không thèm dọn nhà vậy chứ?

Ngó xung quanh một hồi, cô nhận thấy Taehyung đang ngủ gục trên chính cánh tay của mình, nhưng không phải trên giường mà là sàn nhà. Anh ngủ trong tư thế cuộn người lại, một cánh tay để gối đầu, tay còn lại ôm chặt chân mình, diện tích anh nằm chỉ chiếm nhỏ xíu. Cảm giác như tự co mình lại, bảo vệ cho chính mình trước những điều đáng sợ. Đã thế, khuôn mặt trong lúc ngủ còn không thể giãn ra, nhăn lại trong tội nghiệp vô cùng.

Cô đóng cửa rồi đi nhẹ tới đó, ngồi xuống sàn nhà, ngay bên cạnh, nghiêng đầu ngắm nghía người con trai xinh đẹp đang có khuôn mặt đau khổ này. Bây giờ mới nhớ, không biết Jimin ở đâu mà sao trong phòng chỉ có mỗi anh thế này?

Bỗng nhiên đôi mày Taehyung co giật mạnh, rồi dàn dần sau đó, anh mở đôi mắt ra.

Mơ mơ màng màng thấy được một ai đó đang trước mặt. Lấy cánh tay dụi đi đôi mắt, mới nhận ra Mina.

- Em làm anh tỉnh giấc à? - Cô cất tiếng hỏi.

- Không. Em đến có chuyện gì sao?

- Không có, chỉ đến xem tình hình mọi người thế nào thôi, nhưng trông anh lại có vẻ không ổn cho lắm.

- Ừ...

- Anh cảm thấy trong người thế nào?

- Không tệ lắm.

- Có cảm thấy đau đầu không? Đói bụng? Hay nóng trong người?

- Không có đau đầu, cũng chẳng đói bụng,... nhưng mà em không cần quan tâm chuyện đó đâu.

- Anh sao vậy? Kì lạ vô cùng. Có gì thì anh cứ nói ra, giấu mãi trong lòng như thế thì xung quanh anh phải biết làm sao? Anh ích kỉ quá, chỉ biết nghĩ cho mình thôi. Mau đứng lên đi, chúng ta ra ngoài ăn hoặc làm gì đó - Cô có hơi đạt đến đỉnh điểm của sự tức giận, chống tay đứng dậy xong đưa hai tay ra trước mặt hắn. Thế nhưng đáp lại chỉ là sự thờ ơ cùng với việc đẩy đôi tay của cô sang một bên.

Mina vẫn không chịu thua, tiếp tục đặt tay mình lên phía trước mặt hắn.

- Anh không đói - Hắn nói, lập lại động tác khi nãy.

- Cũng phải ra ngoài chứ? - Cô hờn dỗi như mắng.

- Anh không sao cả mà

- Làm gì mà không sao được c...

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ