Chương 2 - Phần 5

2.4K 184 1
                                    

Phần 5: Fansign

Theo như kế hoạch, hôm nay Hyemi sẽ đến Fansign nhằm xin số điện thoại. Vâng, có ai ngộ đời như nó không? Với cả có thì chưa chắc gì thần tượng sẽ cho, mà nó lại hi vọng nhỏ nhoi là xin được. Ôi mẹ ơi chỉ là đi tìm chỗ giữ quà thôi mà cũng mệt. Lúc rút thăm đồ xong cả rồi thì nó ngồi chờ.

BTS từ phía trong đi ra, và mấy anh chị master fansite bắt đầu mang cái máy chụp hình dài còn hơn cây súng aka47 ra nữa. Nó nhìn mà rùng mình phát sợ. Dường như Jimin có vẻ thấy nó rồi, quay sang thầm thì với V. Thế là cả hai đứa nhìn thấy nó.

Nó xem lại mấy thứ để trong túi. Chỉ là 7 cái móc khoá. Nghĩ đi nghĩ lại, dù sao nó cũng đã đi Fansign người ta rồi, không quà cũng không sao nhưng mà... đâu phải muốn đến là đến được Fansign, dù sao nó cũng muốn thử có niềm vui nho nhỏ này.

Xem những người lên trước đồ cả rồi, nó mới tiếp thu, nhanh chóng học theo. Khi đến lượt nó bước lên, tim nó như muốn vỡ tung ra vậy, đập nhanh khủng khiếp. Đầu tiên là Jin, anh vừa nhìn nó thì nhận ra ngay.

- A, Hyemi nè - Ảnh thốt lên. Nó chỉ cười trừ, vẫn giữ thái độ lễ phép, lật cho ảnh trang để kí, trên đó, nó đặt tờ post-it Tháng sau là sinh nhật Mina rồi, anh có giúp em chuẩn bị quà cho bạn ấy được không?". Ảnh như muốn phá lên cười, xong rồi cũng cắm cúi ghi gì đó, miệng thì trả lời "Đương nhiên rồi" - Quoa, dù sao anh cũng không nghĩ em sẽ tới đâu, bất ngờ thật đấy.

Nó rút trong túi ra móc khoá chữ Jin tặng anh.

Sau đó, vì không kịp nên nó chỉ đập tay cái cuối, rồi phải di chuyển theo đoàn người. Và nó chạm mặt Hoseok, chưa gì, mặt tự động nóng rang, đỏ ửng cả lên.

- A ha, anh thấy em từ nãy rồi nhé - Hoseok nói xong cặm cụi kí cho nó - Dạo này em đã hay cười hơn chưa?

- Rồi ạ - Nó trả lời mà mặt cúi gầm xuống, trên đầu lại nhớ tới câu nói lần trước.

- Xem nào, sau này chúng ta gặp nhau thì anh còn nhớ em không? - Ảnh đọc tờ post-it đính trên đó. Đây là câu hỏi nó muốn hỏi anh từ cái lần mà anh khiến nó rung động ấy. Thật sự trước đây có nhiều fan chỉ vì nghe tin thần tượng hẹn hò đã điên cả lên, đốt album, xé card rồi còn tự tử đồ nữa, nó không hiểu vì sao phải làm đến mức đó. Nhưng mà từ hôm đó nó đã hiểu rồi. Khi gặp ai đó mà họ cứ đối xử ngọt ngào với bạn, trăm phần trăm bạn đều sẽ bị rung động. Dù chỉ là một rung động nhỏ, nó có thể lớn dần lên theo thời gian, và rồi bạn sẵn sàng làm mọi thứ vì họ.

- Sao anh không trả lời? - Nó hỏi, hai tay cứ vấu vào nhau.

- Em nghĩ là anh có thể quên em sao? - Mặt anh trở nên nghiêm túc.

"Phập"-"phập"-"phập"- Cùng một lúc, 3 mũi tên tình yêu chĩa thẳng vào tim nó. Không được, không được khóc, không được yếu mềm, Hyemi, mạnh mẽ lên! Hai tuần nữa thôi là mày đã được gặp B.A.P rồi đó. Trước đó tuyệt đối không được thay lòng đổi dạ. Tay nó vừa run vừa rút quà có tên "Hoseok", là tên anh ra, đặt lên bàn.

- Em không biết - Nó lí nhí. Và chưa gì đã bị staff đến lùa đi nhanh chóng. Tiếc nuối rời đi, nó cứ mãi mê nhìn Hoseok, anh cũng nhìn nó luyến tiếc nhưng rồi cũng quay đầu nói chuyện với bạn fan sau đó.

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ