Chương 2 - Phần 7

2K 164 3
                                    

Phần 7 : Tiệm bánh buổi sáng

- Jeon Jeongkookie, em giúp anh tìm cái chai nước với - Jimin mơ màng đi rửa mặt.

- Vâng ạ - Jungkook ngoan ngoãn đi lấy nước cho vào chai, đặt sẵn vào ba lô của từng người. Và rồi cậu phát hiện ra một điều - Ơ hay, Yoongi hyung đâu rồi nhỉ?

Ba lô của Yoongi không xuất hiện ở kí túc xá? Hôm nay bọn họ vẫn có lịch tập luyện mà?

***

Dạo này Hyemi ác lắm cơ, thật sự là ngày nào nó cũng thức sớm, báo hại Mina cũng phải thức sớm theo. Nhưng như vậy không thì chẳng nói làm gì, nó còn bắt cô chạy bền mỗi ngày để tăng sức bền, hai bác cùng anh Haneul cũng biết điều đó, mà có lẽ bọn họ không có ý định cứu con gái mình, ngược lại còn có vẻ cảm ơn nó rất nhiều. Ôi ba mạ...

Chỉ hai tuần trôi qua, Mina đã dần quen với bài tập của Hyemi giao cho mỗi ngày. Rồi tuần tiếp theo, trông cô rất dễ dàng mà vượt qua những động tác khó. Vào hôm trước deadline, cô đã thành công nộp bài dự thi đến Big Hit. Và sau đó, cô hoàn toàn được Hyemi cho xoã.

- Á!!!! - Hyemi hét toáng lên.

- Gì vậy? - Từ trong nhà tắm, Mina bước ra, trên tóc còn ướt.

- Mina, là tại cậu cả đấy - Nó rưng rưng nước mắt - Tuần trước là Fansign của B.A.P, nhưng do tớ lo tập cho cậu, hoàn toàn bỏ qua rồi!

- Sao? - Cô trố mắt ra. Không phải là cô không biết, B.A.P là một trong những động lực lớn nhất khiến Hyemi sang Hàn Quốc du lịch. Còn khoảng hơn 1 tuần, nó đã phải trở về Việt Nam. Nó đã trông chờ đến tháng này bao nhiêu để có thể gặp B.A.P. Đùng một cái, nó đã phát hiện ra cơ hội duy nhất của nó tan tành.

Một tuần hơn sau đó, nó vẫn không có dấu hiệu của sự trở lại, hoàn toàn mất đi sức sống. Cả ngày lết lết la la, tối về mở điện thoại lên ngắm hình của B.A.P đến khi mắt nhắm tịt lại mới thôi. Còn về phần BTS, Mina nghĩ, có lẽ lần này cô thật sự phải tỉnh dậy khỏi giấc mơ của mình rồi, từ giờ cô không còn liên can gì đến họ nữa. Nghe nói bây giờ BTS sáng thì chui vào phòng học luyện thanh, đến trưa thì thu âm, tối về lại tập nhảy đến khuya, chuẩn bị cho màn comeback vào vài tháng nữa. Vì vậy, cô cũng chẳng nỡ gọi điện cho Jimin, phá rối thời gian quý báu của họ.

Hôm nay, Hyemi đã dậy từ rất sớm và ra ngoài để check những giấy tờ, nó chuẩn bị về nước. Sau đó thì vẫn còn sớm chán, về nhà cũng chẳng có ai chơi, chi bằng đi dạo một lát, sẵn tiện ghé một cửa hàng bánh ngọt nào đó luôn. Cười mỉm khi nhìn vào một chiếc bánh màu trắng hồng. Đúng rồi, hôm nay sinh nhật Mina còn gì.

- Cô ơi, gói chiếc này lại cho cháu với ạ - Nó chỉ vào cái bánh. Bà cô đeo trên người cái tạp dề có chữ "AM BAKERY" quay lại.

- Sinh nhật bạn à?

- Vâng ạ

- Bạn cháu tên gì?

- Dạ, Kang Mi Nah ạ.

- Được rồi, ta gói lại giúp cháu nhé.

- Vâng, với cho cháu một chiếc bánh Gato nhỏ với, cháu sẽ ngồi ở đây một lát - Nói rồi cô vào trong cửa tiệm, tìm một góc ngay cửa sổ, nghiên đầu ngắm những tia nắng của một buổi sáng mới lên. Bỗng nhiên... chỉ là tự nhiên thôi... nó cảm thấy nhớ đến Min Suga. Nghĩ lại, nó chỉ biết mỗi tên thật của J-Hope là Hoseok thôi, còn tên thật của Suga là gì nhỉ? Min Yoongi ?

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ