Chương 6 - Phần 7

1.6K 133 1
                                    

Phần 7 : Kẻ bướng bỉnh

Về đến Seoul đã là chiều tối. Mặc kệ mình vẫn chưa có gì bỏ bụng từ trưa, cả nhóm đã di chuyển ngay đến địa chỉ bệnh viện anh Sejin gửi cho. Vì bây giờ cũng đã khá trễ nên mọi thứ im ắng, trên nên gạch chỉ nghe vài tiếng bước chân vội vã của đám người. Phía cuối hành lang, bóng dáng một thiếu nữ mới lớn mệt mỏi gục đầu vào chính cánh tay mình trên chiếc ghế cạnh phòng phẫu thuật.

- Mina - Vừa tới, Hyemi đã gọi ngay - Sao rồi?

- Mọi người tới rồi sao? - Cô đứng phắt dậy, bộ dạng mệt mỏi ngày càng được biểu hiện rõ - Ba mẹ của anh Jungkook đã an toàn qua cơn nguy kịch, nhưng bác sĩ bảo vẫn chưa hoàn toàn ổn định, cần phải theo dõi thêm. Trong khoảng thời gian sắp tới khó mà tỉnh lại được.

- Rồi tên nhóc ấy đâu rồi? - Taehyung thở gấp sau khi chạy.

- Anh ấy đang trong phòng hậu phẫu thuật rồi.

- Sao em không vào trong? - Jimin kế bên cũng thở mắc mệt.

- Anh ấy không cho em vào - Mina cười khổ.

Phải rồi, dù gì hiện thực là Jungkook vẫn không ưa nổi Mina và Hyemi. Có chuyện gì đi chăng nữa, dẫu cho thế giới này, mọi thứ đều bị tàn phá hết, chỉ còn tồn tại một trong hai người con gái này và cậu thì cậu cũng nhất quyết vẫn sẽ không có bất cứ quan hệ gì với hai người này.

- Aish, cái thằng... - Taehyung bất xúc, còn chưa rủa thì Hyemi với Jimin hai bên đã kịp thời ngăn cản, nhìn hắn lắc đầu. Bây giờ không phải thời gian để chửi rủa ai đâu.

- Để anh vào đó xem - Jin lên tiếng.

- Em đi cùng anh - Namjoon cũng đòi theo.

- Hôm nay mấy đứa mệt rồi, về nghỉ ngơi đi - Jin lắc nhẹ đầu, một lượt đuổi hết cả đám về.

- Em ổn, vẫn có thể ở lại - Mina nói.

- Ổn cái gì - Taehyung vội mắng - Cả người còn chẳng có tí sức sống nào, cứ tưởng là thây ma đấy.

- Đúng rồi, cậu về nghỉ đi - Hyemi cũng muốn bênh bạn lắm, nhưng mà trong trường hợp này là cô sai. Mệt mỏi thế này rồi thì nên về nhà nghỉ ngơi, chứ thật ra có ở lại đây cũng chẳng giải quyết được gì.

- Mấy đứa đưa Hyemi với Mina về đi - Yoongi ra lệnh. Có vẻ như tối nay anh sẽ ở lại đây cùng Jin. Và xem ra Jin cũng không có ý định ngăn cản, dù sao Yoongi cũng là người lớn rồi, biết lo lắng cho bản thân mình, ở lại cũng được, không cấm đoán hay làm khó gì anh.

- Chúng ta về thôi - Hyemi gật đầu. Lúc này, nó hiểu Jungkook hơn ai hết, và nó biết bây giờ cậu chẳng muốn gặp ai, mà nếu cứ kéo cả lũ thế này vào, không chừng cậu sẽ bị kích động rồi giống như nó lúc trước, làm những chuyện không được tốt lắm.

Mọi người nhìn nhau, có lẽ ai cũng muốn ở đây nhưng theo lời Yoongi và Jin nên đành ngậm ngụi rời đi. Lên chiếc xe lớn, Hyemi đảm nhận nhiệm vụ lái xe. Nó đưa Mina về nhà trước rồi mới đến kí túc xá của BTS sau, lúc đầu anh Haneul còn lo lắng, hỏi đủ chuyện xem đã có gì xảy ra nhưng nó chỉ trả lời bâng quơ rằng do đi xe mệt quá, nếu có gì sáng mai anh hãy hỏi cô để biết rõ hơn nên anh cũng gật đầu tạm biệt.

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ