Chương Cuối - Phần 6

1.6K 128 15
                                    

Phần 6: Fan meeting

- Chị chú ý phần này giúp em chút - Hyemi chỉ chỉ vào phần bọng mắt của mình xong rồi chỉ vào của Jimin đang ngồi trước gương, nói chuyện với cái chị đang cầm đồ trang điểm - Chị tô đậm thêm xíu nữa đi ạ, nhìn anh ấy hiền quá sẽ không đúng concept đâu.

Chị đó gật đầu mấy cái rồi làm theo lời nó. Về phận nó, nhỏ nhất ở đây mà cứ như đúng rồi, đi đâu nói gì ai cũng nghe. Bây giờ còn đứng khoanh tay xem người ta làm như một ông boss. Jimin là đàn anh, còn lớn tuổi hơn mà ngồi yên không dám nhúc nhích lên tiếng luôn.

Thấy vừa lòng rồi, nó mới gật đầu đi chỗ khác. Tổng quản ở đây, ai cũng tấp nập đi tới đi lui, làm việc nhiều không xuể. Chỉ có một con lười đang nằm dài ra đó, dù sao cũng sắp tới giờ mở Fan meeting rồi, sao anh có thể bình thẳng nằm đó cầm điện thoại chứ? Nó thở dài di chuyển tới cạnh ghế sofa.

- Oppa, anh đi lên trang điểm tí nữa đi - Nó khuyên.

- Hm? Vậy được rồi mà? - Yoongi trả lời, đưa tay với lấy cái gương soi tới soi lui.

- Anh mới quẹt có lớp phấn nền lên không mà được cái gì?

- Anh đã tài rồi, sợ đẹp quá thì con gái sẽ không sống nổi.

- Bớt đi ông tướng, lên chấm thêm vài lần nữa đi - Nó cầm lấy cái gương, quăng lại lên bàn xong hai tay nắm lấy tay anh kéo ngồi dậy, có điều chẳng dám kéo mạnh, chỉ sợ anh đau. Nhưng kéo nhẹ thì không đủ sức. Nó nhíu mày nhìn cái mặt đang hất cằm thách thức kia. Hai tay nó với tay anh đan chặt vào nhau. Ừa nghe có vẻ tình cảm nhưng mà chặt đến nỗi bàn tay muốn nát ra vậy. Là chiến tranh ngầm giữa mấy ngón tay đó. Được, nếu đã thách thì nó không nương tay.

Hít một hơi như sắp làm việc đại sự gì đó, nó giật mạnh cái tay của Yoongi.

Và kết quả là anh bỏ tay ra, còn nó thì mất trớn bật ngửa ra phía sau.

"ẦM" - Tiếng va chạm của cái người nó với cái sàn nhà. Không hẹn, mọi người có mặt ở đó đều như đổ dồn hết vào nó. Cái mặt Nạmoon biến từ mệt mỏi sang lo lắng rồi lại thở dài, bảo chị nhân viên trang điểm cứ tiếp tục công việc.

Hyemi trong tư thế ngã bệch dưới đất, hai tay chống ra phía sau, trên đầu nó còn có cái khay đựng thuốc xịt tóc màu xanh của Yoongi nữa. Và hậu quả là phía đỉnh đầu nó lỏm chỏm vài mảng màu bạc hà. Ấy thế mà kẻ đã làm nên tội đồ này lại chẳng hối hận gì, ngồi trên ghế thưởng thức như một bộ phim cực kì thú vị. Chỉ có mỗi mặt của nó là đang đen dần lại.

- Tôi còn định nhuộm xanh một tí, chắc em lo lắng cho tóc của tôi sẽ không tốt nên mới dành phần. Dù gì em cũng đã cố gắng vậy rồi, tôi sẽ không nhuộm vậy - Anh nói xong còn cười cười khiến nó thật muốn đấm vào mặt. Jimin với Jungkook nhìn bọn họ xong tự ái ngại nhìn nhau lắc đầu.

- Yoongi hyung có người yêu mới rồi, không còn giận Hyemi nữa, giờ hai người cứ như bạn thân lâu năm ý, đùa không biết ý tứ luôn - Jimin nói.

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ