Chương 1 - Phần 4

3.4K 199 7
                                    

Phần 4: Chơi ở khu mua sắm

Từ phòng bên kia, có mấy tiếng reo hò vui mừng vang lên. Hyemi cuối cùng cũng hiểu chuyện gì xảy ra. Tên này là đang lợi dụng đó. Lợi dụng vẻ đẹp của hắn ta để làm mê muội Mina của nó, làm cho cô bạn không còn biết gì mà thua trong sự thảm hại. Ủa nếu thế thì phòng bên kia sẽ là...?

- Taehyung chúng ta thắng rồi - Một giọng phát ra phía xa xa, người nói nhanh chóng tiến lại gần rồi choàng tay lên cổ Taehyung. Là Jimin. Theo sau đó cũng là những thành viên còn lại - A, nhìn xem ai đây?

- Mina à - Jungkook đưa tay lên vẫy vẫy. Kế bên, Jin cũng nói lời chào, RapMon thì chỉ cười.

Hyemi vốn không phải là một ARMY, mà gặp nhiều việc xảy ra, không khiến nó yêu thích BTS hơn mà còn làm cho nó cảm thấy chán ghét. Thật sự là chẳng có chút cảm giác hứng thú nào đối với đám người này.

- Chào mọi người. A chờ em một tí... - Mina mừng ra mặt, như nhớ ra gì đó, cô lấy từ trong giỏ đồ ra - Chàn chan, em mới mua bomb này - Chờ đã, tại sao trong phút chốc, cây bomb do Hyemi mua tặng đã trở thành cây bomb của cô mới tự mua luôn rồi vậy?

- Oa, thích nhé - Jimin cười híp cả mắt lại.

- Nhưng mà hai người đi chơi à? - Jin hỏi.

- Vâng, em dẫn Hyemi đi tham quan Seoul - Mina chỉ vào nó đang ngồi hầm hầm một góc nãy giờ. Thấy không ổn, liền rút tay về, gật gật đầu cho qua.

- Tham quan Seoul? - J-Hope thắc mắc.

- Cậu ấy là người Việt Nam, sang đây vào hôm qua ấy - Mina giải thích. Cả nhóm ồ lên, nhớ ra hôm qua mình đã gặp bọn họ ở sân bay, ra là đi đón Hyemi. Nhưng mà Mina à, tại sao cái gì thuộc về Hyemi này cậu cũng khai báo hết cho bọn họ thế hả? Nhỡ như.... Chỉ là nhỡ như thôi nhé.... Bọn họ là người đi bắt cóc, buôn bán nội tạn thì sao? Vậy thì con nhỏ này nó sẽ chết một ngày nào đó đó bạn hiền ạ.(==')

- Được rồi, vào vấn đề chính đi - Taehyung cắt ngang mạch nói chuyện của mọi người - Vì trò bắn súng tụi này thua, nên chúng ta chơi trò khác đi, phải lấy lại mặt mũi nữa chứ?

Mina chỉ biết cười khổ. Vốn biết tên này trẻ con và hơi bị đao một tí, nhưng không ngờ trực tiếp chứng kiến rồi thì sốc đến vậy. Không phải chứ? Ai lại đi chấp những chuyện nhỏ nhặt như thế này? Bây giờ... cô có thể từ chối không? Nếu được thì cô rất muốn đó.

- Phải nhường con gái chọn, mau lên.

- Bất cứ trò gì, các anh cứ chọn - E là không thể từ chối rồi, mặc kệ vậy.

Mina vừa dứt lời, nhớ lại khoảng thời gian lúc nãy cô phải cầm đống xu mà Hyemi giành được, đi lòng vòng chơi hết trò nay đến trò kia, còn chưa kể đến một trò phải chơi tận 2,3 lần để tiêu xu nhanh, thành ra tay nghề cũng nâng lên trong mỗi trò. Nhưng mà nếu muốn nâng cao tay nghề bằng cách này thì ôi thôi, lần sau cô xin để mình dở vẫn hoài dở.

- Bắn cá, chơi không? - Taehyung chống tay hỏi - Hoseok hyung rất giỏi trò đó.

- Vậy được, Hyemi sẽ đại diện bên em đấu với Hoseok oppa - Mina cười nói rất tự nhiên.

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ