Chương 8 - Phần 8

1.4K 123 9
                                    

Phần 8: Hiểu lầm

- Cái gì thế? - Lại một câu hỏi khác được đặt ra nhưng nó chẳng trả lời, đi về phía anh, mắt nheo lại. Rồi không dừng ở đó, bước qua cả anh, đi thẳng về phía trước.

Cuối cùng nó dừng bên cạnh một bụi cây, mạnh bạo đưa tay vào trong rồi rút ra. Trên tay xuất hiện một cái camera. Yoongi ngỡ ngàng dựng xe ngay đó rồi chạy lại kế bên.

Nó nhìn kẻ đang ở trong bụi cây đó, cười nhếch lên một cái rồi kiểm tra đoạn video được lưu bên trong. Quả thật những gì đả xảy ra hôm nay với nó đều được quay lại tất. Cả cảnh nó nói chuyện, cãi vã với Yoongi nữa. Cái lúc anh quẹt nước mắt cho nó, còn quay đầu nghiêng dọc gì gì đó, nhìn góc này hệt cả hai đang hôn nhau.

Yoongi đứng kế bên nhìn vào màn hình camera, không ngăn được, thốt lên.

- Cái gì vậy?

- Anh là người của SinB cử đến à? - Nó hỏi mặc dù biết chắc nịch câu trả lời.

- SinB? GFriend? - Yoongi đứng kế bên mở to mắt và mồm ra.

Tên áo đen phía bên trong bụi rậm gật nhẹ đầu. Và nó không thương tiếc thả tay đang cầm camera ra, khiến nó rớt xuống, vỡ tan tành.

- Làm sao đây? Camera bị vỡ mất rồi? - Nó hỏi với giọng khinh khỉnh - Không còn video để mà báo cáo cho cô ấy nữa.

- Không sao - Tên đó cười với nó, chạy tới camera lần mò thứ gì đó, rút ra một con chip - Còn cái này thì vẫn ổn thôi.

Trong 36 kế, chuồng là thượng sách. Tên áo đen cầm lấy con chip chạy ra khỏi đó, phóng lên một chiếc xe rồi chạy biến đi. Khiến nó ngỡ ngàng kinh khủng. Nhưng mà cạnh bên, một con người IQ50 còn ngỡ ngàng gấp bội.

***

Tuyệt vời và thật đáng như mong đợi, chỉ trong 2 tuần, đoạn video clip Yoongi lui tới quán bar đó được lan truyền rộng rãi, nó càng có thêm sức ảnh hương khi người độc quyền tin này là Dispatch. Kế hoạch lúc đầu vốn là như vậy, nhưng bây giờ lại xuất hiện thêm cả Hyemi nữa, tuyệt thật. Có điều, SinB có lẽ vẫn còn chút tâm phật nên không hề công khai video cãi nhau của cả hai khi đã được quay lại. Hoặc là đã để dành cho lần sau.

Sau khi biết tin, BTS thật sự khá ngỡ ngàng về chuyện này bởi họ biết Yoongi không phải là loại người như thế, anh không những không thích đến đó mà còn ghét cay ghét đắng những nơi ồn ào. Về phần Taehyung, mặc dù đã biết trước chút ít những cũng không khỏi ngạc nhiên.

- Có chuyện gì thì hai đứa phải nói chứ? - Jin liên tục tra hỏi.

- Thôi được rồi, dừng lại - Bang PD cắt ngang, bộ dạng vẫn mệt mỏi như vậy. Dạo gần đây giá cổ phiếu Big Hit giảm không phanh đã khiến ông mệt mỏi lắm rồi, còn cái chuyện quái quỉ này nữa - Giải tán đi, chúng ta tìm cách giải quyết nhanh nhất và báo cho mấy đứa ngay khi có thể.

Bởi vì người quyền lực nhất đã lên tiếng, Jin có muốn cũng không thể cãi lại được nữa. Yoongi và Hyemi, hai nhân vật chính của bài báo lần này khi vừa được thả đã trốn ngay ra ngoài, trở về nhà. Chẳng lâu sau, Sihyuk cũng mở cửa bước vào, cả hai đồng loạt nhìn lên.

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ