Chương 3 - Phần 6

1.8K 146 3
                                    

Phần 6 : Trở về với Hyemi ngày ấy

Hyemi lặng im trong phòng tập, nhìn hai người họ di chuyển, nó cũng muốn...

Rồi tự nhiên, cơ thể nó tự động đứng dậy, bắt đầu chuyển động. Chết tiệt, cuối cùng thì cái thứ đam mê kia cũng điều khiển nó.

Nhạc không dừng, nhưng hai chàng trai kia đã dừng lại, đứng sang một bên, chăm chú nhìn nó say mê nhảy. Yoongi cười nhạt. Jimin dường như cũng bị cuốn vào đó.

Nó cứ nhảy như thế cho đến khi nhạc dừng lại, nó đã không biết mình đã say sưa đến thế nào. Lưng áo ướt đẫm, nó đưa mắt nhìn hai người kia. Khi nhận ra mình vừa làm cái gì, liền hoảng hốt, đi đến ghế cầm lấy điện thoại muốn rời khỏi đó. Nếu cứ thế này, nó sẽ bị cúi đầu trước việc nhảy mất thôi.

Nhưng Yoongi vẫn là người ngăn nó lại.

- Em đã làm rất tốt mà - Anh hiền từ nói, xoay người nó lại. Nó nhìn thấy Jimin đang đứng ở đó, đưa hay ngón trỏ lên, ánh mắt hâm mộ.

- Tuyệt vời - Jimin vỗ tay bốp bốp như hải cẩu.

- Nào, vào trong và bắt đầu thôi - Yoongi cười.

Hyemi im lặng, nó cũng không biết mình nên làm gì nữa. Có lẽ nó đã có một cái gọi là định kiến về những thứ thuộc giải trí. Nhưng chẳng phải mấy thứ đó lại rất vui sao? Nhưng mà... nó thật sự rất thích, nhưng nó lại rất muốn bản thân mình ghét những cái thứ kia.

- Hyemi à, anh dạy cho em vũ đạo mới sắp tới, được chứ? - Jimin hỏi, đôi mắt cười tỏa sáng.

- Vũ đạo mới? - Nó nghi hoặc hỏi.

- Đúng rồi, bọn này sẽ trở lại với album mới trong tháng 10, em có muốn học trước không? - Cậu hỏi - "Máu, mồ hôi và nước mắt", chỉ là một bản tình ca thôi.

- Thật là dạy cho em sao?

- Ừ ừ.

Hyemi lưỡng lự một lúc rồi cũng quay vào trong. Jimin từ lúc đó không còn sợ nó nữa. Ngược lại, từ khi thấy nó nhảy, cậu đã rất hâm mộ. Trong lúc nó chăm chỉ học vũ đạo, cậu đã thấy nó thật đáng yêu, chăm học như vậy, tương lại cực tươi sáng nhé.

Cho tới 9g30, việc tập tành mới kết thúc, bởi bây giờ Hyemi đã trên danh nghĩa là công dân Hàn Quốc, lấy họ Bang, và nó vẫn chưa đủ 18 tuổi vì vẫn chưa sinh nhật và nó phải trở về nhà trước giờ nghiêm của Hàn Quốc. Hôm nay, nó theo Yoongi để học ké vũ đạo từ Jimin. Và được một lợi thế nữa, đó là nó đã được nghe bài hát chủ đề vẫn còn chưa phát hành của BTS, vinh dự vô cùng.

Ngày hôm sau đó, Hoseok liên lạc, xin lỗi với nó. Thật sự cũng không hẳn là liên lạc, chỉ là tự dưng anh Sejin, quản lí BTS đến, đưa điện thoại của anh cho nó, nó chỉ biết nghe thôi. Thì bên kia lại vang lên tiếng Hoseok, khiến nó cũng phải bó tay. Nhưng mà cũng chịu thôi, tại bây giờ nó vẫn chưa có số điện thoại nữa.

Sau hôm đó, nó đi mua một cái sim rồi gắn vào điện thoại để tiện liên lạc. Số đầu tiên mà nó gọi là Mina. Từ cái hôm đi lạc nó đã tởm lắm rồi, về nhà liền học thuộc số của cô để mấy lúc như thế còn đi ăn cướp điện thoại người khác mà gọi. Nhưng lại chẳng ai bắt máy.

Chợt nhớ ra, hôm nay vẫn là ngày đi học, Mina của nó phải đến trường.

Trong trường đại học, Mina đang nghe giảng, có điện thoại tới, số lạ nên cô cũng phải tắt máy đi. Có điều hết tiết thì cô quên mất phải gọi lại tuốt, phải di chuyển đến lớp kế tiếp. Và trong khi chờ vào tiết, cô thấy Jungkook vào lớp. Hôm nay cậu ấy có vẻ không có lịch trình.

- Chào em, Mina - Cậu đặt ba lô xuống rồi ngồi.

- Xin chào - Cô cũng cười đáp lễ - Em nghe nói anh bị ngất nên phải đưa đến cấp cứu, có chuyện gì sao ạ?

- Ừ, sắp comeback nên tập hơi bị nhiều - Anh tiết lộ.

- Sao cơ? Sắp comeback ạ? - Cô ngạc nhiên.

- Ừ, đừng có nói ai nha, tại anh nghe nói em trở thành thực tập sinh của công ty bọn anh rồi nên mới cho em biết đó - Jungkook nháy mắt.

- Tốt quá rồi - Cô nói - Em sẽ thật trông chờ váo nó.

- Ừ - Cậu gật đầu - Khi tới Big Hit, em sẽ gặp một người bạn cũng đang là thực tập sinh ở đó đó. Không biết cô bạn đó đã báo cho em chưa?

- Vẫn chưa ạ, em làm gì có bạn đâu? Chỉ có Hyemi thôi, mà từ hôm cậu ấy trở về Việt Nam lại chẳng thấy liên lạc với em nữa.

- Vậy thì em cứ mong đợi đến lúc đó đi

Khi giáo sư đi vào, cả hai đồng loạt im lặng để tập trung vào bài học. Môn này có hơi khó một chút. Mặc dù Jungkook đã năm hai, còn Mina chỉ mới năm nhất thôi, nhưng mà cậu lại nghỉ rất nhiều do lịch trình nên cả hai ngồi cạnh nhau, cứ hỏi bài nhau mãi, vấn đề duy nhất ở đây là hai đứa kém thông minh ngồi cạnh nhau, hỏi nhau, thì cũng chẳng làm được giống ôn gì.

Bất lực khủng khiếp.

Written in 161015

Published in 170101

KYAAAAAAA

2017 RỒI CÁC MÁ ẠAAA

NĂM MỚI VUI VẺ NHAAAAAA

SARANGHAEEEE

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ