Chương 1 - Phần 5

2.9K 198 2
                                    

Phần 5: Tài năng...

Trước đây, Hyemi và Mina không phải là chưa từng luyện tập một thứ gì đó. Những ngày rảnh, nó thường kéo Mina về phòng tập trong công ty của ba nó, thích cái gì thì tập cái đó. Nó thích gì? Nó thích nhảy! Còn Mina thích gì? Cô ấy thích chơi giutar. Nhưng mà giọng của Mina thật sự rất hay. Hay đến mê người nhưng cô ấy luôn chối bỏ điều đó. Có lần vì bị ép quá mức nên cô mới cất giọng hát một đoạn nhỏ, nhưng Hyemi hoàn toàn bị cuối sâu vào đó. Mấy lần sau dù năn nỉ ỉ ôi đến cách mấy cô cũng chẳng thèm hé nửa lời.

Hồi Tết năm ngoái, vì không cần thiết nên Mina không trở về Hàn Quốc mà ở lại ăn Tết cùng gia đình Hyemi. Khoảng thời gian rảnh, bọn họ muốn làm gì đó. Mà ngay lúc đó, BTS comeback cùng album Hoa Dạng Niên Hoa phần 2, khiến cô bạn điên lên điên xuống, nghiện muốn chết, cả ngày nghe đi nghe lại hơn chục lần, không thèm để ý đến Hyemi đang chán đến mức muốn thắc cổ tự tử.

Nhưng rồi một ý tưởng nảy ra, Hyemi lựa chọn một bài nhạc nhẹ có trong album, nó thì tập nhảy bài đó, còn Mina thì hát và chơi guitar. Nhưng mà không ngờ lần đó cô không hề có ý muốn từ chối, vừa nghe đề nghị liền đồng ý. Và sau đó, Butterfly được cover bởi Hyemi ft. Mina (=))))) ra đời.

Trở về thực tại, Hyemi  và Mina kéo nhau bay đến chổ ban tổ chức, đăng kí ngay phần dự thi để có thể có trong tay 300k won quý báu kia.

Lúc đầu thì có vẻ tự tin lắm nhưng khi cuộc thi bắt đầu, những thành phần tài năng bắt đầu hiện rõ từng chi tiết trên sân khấu. Chưa gì đã khiến hai đứa nắm tay nhau, run cầm cập.

Cuối cùng đến phần dự thi của chúng nó, Mina cầm lấy cây giutar được cũng cấp từ ban tổ chức lên trên sân khấu, Hyemi cũng theo lên sau.

- Xin chào, em là Mina... ý nhầm Hyemi, còn đây là Mina - Vì run quá nên nó chỉ giới thiệu được thế này thôi - Sau đây là phần trình bày của tụi em.

Nó suýt làm rớt micro nhưng nhanh chóng chụp được, đặt lên cây micro phía trước Mina rồi ra giữa sân, hít thở thật sâu.

Sau đó, tiếng guitar cất lên, trải qua một đoạn nhạc intro dài là tiếng hát của Mina. Rồi dần dần, vũ đạo của Hyemi cũng được ghép vào. Bởi đây vốn là một bản nhạc nhẹ, nên để nghe thật rõ, không ai dám hú hí điều gì, mọi thứ đều rất im lặng. Nhưng điều đó càng làm Hyemi nổi trội hơn trên sân khâu khí giành được mọi sự tập trung.

Từ phía ngoài, một chàng trai áo thun trắng quần đen, phía ngoài khoác áo cũng đen nốt, trên đầu đội cái mũ, đang loay hoay tìm người. Nghe thấy âm điệu quen quen thì ngoái nhìn. Một bài hát quen thuộc, một vũ đạo quen thuộc đã nhanh chóng khiến hắn phải dừng việc tìm người lại, tựa vào cánh cửa, đôi mắt xoáy sâu vào nàng công chúa đang say mê thực hiện những bước nhảy kia. Xem ra, nó nhảy còn đẹp hơn cả vụ đạo gốc!

***

- Ủa mà khoan, giờ mình đi về hả? - Jimin xuống tới cổng ở tầng trệt rồi mới hiểu ra vấn đề. Lúc này mấy anh đang đi cũng phải dừng chân lại nhìn cậu.

- Thế hyung nghĩ chúng ta đi đâu? - Jungkook thắc mắc - Yoongi hyung đang ở nhà chờ chúng ta rồi.

- A không có đâu! - Jimin hét toáng lên - Yoongi đã đến đây mà?

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ