Chương Cuối - Phần 7

1.7K 135 8
                                    

Phần 7: Hẹn hò

12 giờ - Bắt đầu đếm ngược thời điểm chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Seoul cất cánh.

Chưa bao giờ Hyemi cảm thấy thời gian trôi qua nhanh như thế này. Chỉ vừa đây thôi, cái hôm BTS đặt chân đến Việt Nam, cái hôm nó còn trốn tránh Yoongi ấy, nó còn nhớ rành rành ngày hôm đó. Vậy mà bây giờ, nó cùng BTS đang cúi chào toàn thể những ai có mặt tại nơi tổ chức concert đầu tiên ở Việt Nam. Từ hôm fan meeting cho tới giờ cũng chỉ vừa có 3 ngày thôi, và hiện thì chỉ còn vỏn vẹn nửa ngày nữa, mọi người chính thức đường ai nấy đi.

- Chúng ta đi ăn đi. Ăn gì giờ Hyemi? Phở? - Jungkook tràn đầy sức sống sau khi trải qua mấy tiếng biểu diễn, không hề có dấu hiệu mệt mỏi. Vừa đặt cái khăn lên đầu lau cho khô tóc, vừa hưng phấn tìm xem địa điểm ăn chơi ở nước ngoài lần này là ở đâu.

- Ở đây có quán nào Tteokbokki ngon ngon không? Đi lâu rồi không ăn cái đó nhớ ghê - Ngược với ước muốn sơn hào hải vị của cậu maknae, Taehyung lại nhớ món ăn đường phố của Hàn Quốc.

Cái cảnh tượng này quen thuộc vô cùng. Hầu như mọi lần ra nước ngoài, hai anh em nhà này chỉ có đúng 1 nội dung duy nhất để cãi nhau, xem xem nên ăn đồ Hàn Quốc hay đồ của nước người ta. Jimin chỉ biết cười khổ. Lần gần đây nhất là gần một năm trước ở Thái Lan, hai đứa cũng cãi qua cãi lại cuối cùng vẫn về nhà nghỉ đấy thôi.

- Sao mọi người không về nhà nghỉ? 8g sáng mai đã cất cánh mất rồi? - Nó chặn ngang trước khi có vụ bùng nổ chiến tranh xảy ra.

- Bởi vì 8g sáng mai đã phải về rồi nên bây giờ phải tranh thủ ăn chơi chứ? - Jungkook giải thích.

- Nhớ về sớm nha mấy đứa - Nghe giọng Jin loáng thoáng đâu đó nhưng lúc quay đầu lại thì anh cùng với Yoongi và Namjoon đã biến mất tăm. Mấy con người này.. có cảm giác như không có sức sống vậy.

- Thôi, về nghỉ đi, sáng mai em mua Phở cho mọi người ăn sáng trước khi đi nhé? - Nó đề nghị.

- Cũng được, chúng ta về chơi game đi, dù gì sáng mai cũng được ăn - Jungkook gật gù.

- À há, lần trước anh mày thua, giờ phải trả thù - Máu chiến thắng của Taehyung cũng đã dần sôi sục lên.

- Về là phải nghỉ ngơi chứ?!?! - Nó mệt mỏi lắc đầu. Khuyên răng dữ lắm thì cũng chịu về nhà để nghỉ ngơi. Vốn Hoseok cũng định đi đâu đó chơi, kết quả cuối cùng vẫn phải về khách sạn để nghỉ ngơi theo lời bà chị này.

Nhìn chung quanh căn phòng một lúc, nó đặt tay lên công tắc đèn.

- Phải ngủ đó nha - Dặn dò kĩ lưỡng, nó tắt đèn xong đóng nhẹ cửa. Phía bên trong, sau khi nghe tiếng người kia đang đi xa dần mới bắt đầu manh động, mở máy lên, Jimin với Jungkook mỗi đứa một cái điều khiển tiếp tục trò chơi đánh lộn. Chỉ tội Taehyung ở bên kia chắc đã bị bắt ngủ rồi. Mà giờ mới để ý nhé, có lẽ Hyemi chơi chung với quái vật Yoongi quá lâu rồi hay sao mà bây giờ cũng có cái tính phủ thủy y chang anh.

Về phần Hyemi, nó đứng chờ một chút, thấy phía trong phòng của 2 anh em nhà này không còn tiếng động nữa mới yên tâm đi. Còn về phần Namjoon, Jin với Yoongi ấy hả? Nó khỏi lo. Vì biết vừa về tới thì bọn họ đã nằm dài ra giường mà ngủ rồi chứ chẳng còn sức để mà làm gì khác hết.

[Longfic][BTS/Suga x Fictional Girl] Thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ