Chương 35

11.9K 493 47
                                    

Hôm nay La Thiếu Hằng ra ngoài đi dạo với má Vương cả buổi, không chịu được sự nhiệt tình của bà nên đến nhà bà làm khách ăn cơm đến tối mới về.

Vừa mở cửa liền thấy trong nhà tối om, anh tưởng rằng Thẩm Mạc Thành chưa về, nhưng khi bật đèn lại thấy giày của Thẩm Mạc Thành chiếc trước chiếc sau bị ném trên hành lang, có một chiếc bị lật cả lên, dễ dàng nhận thấy lúc cởi nó, chủ nhân của nó rất gấp.

Nhặt giày lên đặt vào trong tủ giày, La Thiếu Hằng vào phòng khách, đặt thức ăn khuya mình mua lên bàn, gọi một tiếng: “Thẩm Mạc Thành.”

Trong nhà không có ai trả lời, trên lầu cũng tối om.

“Chẳng lẽ đã ngủ sao?” La Thiếu Hằng cởi áo khoác cầm trên tay, đi tới cầu trang bật đèn tầng hai mới lên lầu.

Tầng hai rất yên tĩnh, lúc đi ngang qua khách phòng anh thấy cửa mở, dừng lại định tiện tay đóng cửa, nhưng mượn ánh đèn hành lang lại nhìn thấy trong phòng có một người đang ngồi trên giường, dáng vẻ hơi giống Thẩm Mạc Thành, nhưng do phòng hơi tối nên anh không thấy rõ lắm.

“Mạc Thành?” La Thiếu Hằng đi vào, đưa tay định bật đèn bên cạnh, “Sao tối rồi mà không mở…”

“Đừng bật.” Giọng nói của Thẩm Mạc Thành truyền ra từ trong bóng tối, khàn khàn như đã lâu không nói chuyện.

Nghe thấy giọng nói của hắn không ổn, La Thiếu Hằng cho rằng đã xảy ra chuyện gì, không lo chuyện bật đèn nữa, bước nhanh tới bên cạnh hắn hỏi: “Sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì sao?”

Thẩm Mạc Thành không trả lời anh, chỉ cúi đầu, khiến người ta không thấy rõ vẻ mặt của hắn.

“Thẩm Mạc Thành, anh sao vậy?” La Thiếu Hằng hỏi, đưa tay định vỗ vai hắn, tay vừa mới đặt lên vai Thẩm Mạc Thành, người kia đột nhiên vươn tay dùng sức ôm lấy anh, xoay người một vòng đè anh xuống giường, sau đó môi lưỡi anh bị chiếm giữ.

Thẩm Mạc Thành hôn từ môi rồi chuyển sang trán anh, đi thẳng một mạch xuống lông mày, mắt, mũi, cuối cùng lại đặt lên môi anh lần nữa, dịu dàng hôn, mang theo ý nghĩa vô cùng quý trọng.

La Thiếu Hằng không biết chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy giây phút này Thẩm Mạc Thành cực kì cần được an ủi, anh ngoan ngoãn ngửa đầu hôn môi hắn, không hỏi thêm cái gì nữa.

Sau khi nụ hôn qua đi, Thẩm Mạc Thành ôm chặt anh, đầu tựa vào hõm vai anh, bất động hồi lâu.

La Thiếu Hằng không biết hắn làm sao, thử đùa giỡn một chút để phá tan bầu không khí: “Em chỉ ra ngoài một ngày mà thôi, anh luyến tiếc em như vậy sao? Nếu không thì sau này ngày nào em cũng…”

Lời của anh còn chưa nói hết đã bị chất lỏng ấm áp trên cổ cắt đứt, tất cả những lời còn sót lại nghẹn trong cổ họng, cảm giác ẩm ướt ở cổ khiến anh trở nên thất thần trong nháy mắt, tim cũng run lên một cái.

Nhưng anh nhanh chóng có phản ứng, thấp giọng gọi hắn một tiếng: “… Mạc Thành?”

Thẩm Mạc Thành không trả lời anh, thở dốc ồ ồ run rẩy ở cổ La Thiếu Hằng, mang theo áp lực và đau đớn rõ ràng.

(ĐM) Mạch Lộ Quy Đồ - Công Tử Như LanWhere stories live. Discover now