Chương 33

10.5K 485 26
                                    

Sau khi Trần Trạm nói xong câu đó, Thẩm Mạc Thành không trả lời ngay, chỉ im lặng nhìn anh ta, ánh mắt sắc bén, mang theo sức ép và sự dò xét.

Tuy trong lòng Trần Trạm cảm thấy hơi áp lực với ánh mắt bức bách của hắn, nhưng không biểu lộ gì, vẫn giữ nụ cười ấm áp nhìn thẳng hắn, anh ta chắc chắn Thẩm Mạc Thành sẽ đồng ý.

Thật vậy, một khắc sau Thẩm Mạc Thành nói: “Nói nghe xem.”

Thẩm Mạc Thành thu lại vẻ uy hiếp, Trần Trạm thầm thở phào nhẹ nhõm, trong lòng cảm thán một câu không hổ là người bề trên, chậm rãi nói: “Tôi cũng đã từng điều tra anh, nhưng đường đi không đủ, những thứ điều tra được không nhiều lắm, nhưng cũng biết mười hai năm trước Thẩm gia các người đã từng tuyên bố với bên ngoài rằng anh bị bệnh liệt giường phải nghỉ ngơi.”

“Cậu muốn nói gì?” Thẩm Mạc Thành hỏi.

“Có chuyện tôi rất tò mò, tuy anh có thể điều tra chuyện của La Thiếu Hằng, nhưng không nghĩ rằng tư liệu anh điều tra được là giả sao? Giữa người nhà của anh và La Thiếu Hằng, anh chọn tin vào một người xa lạ mà anh hoàn toàn không nhớ sao?” Trần Trạm hỏi.

Thẩm Mạc Thành không trả lời anh ta ngay, ngón tay khẽ vuốt ve mép tách giống như đang suy nghĩ những lời này của anh ta, lát sau mới chậm rãi nói: “Dù là giả, cũng sẽ có ngày chân tướng được phơi bày, tôi nghĩ các người còn chưa đến mức dùng những việc này để gạt tôi, cái giá cho việc lừa dối tôi không hề nhẹ.”

Giọng nói của Thẩm Mạc Thành rất nhẹ, ánh mắt quyết đoán nhìn Trần Trạm khiến người ta không rét mà run, sau đó giống như nghĩ tới chuyện gì đó, lệ khí trong mắt lập tức tan biến, thay đổi giọng điệu nói: “Hơn nữa tôi tin tưởng em ấy.”

Hắn tin La Thiếu Hằng, cho dù không nhớ lại chuyện của hai người, nhưng trong tiềm thức vẫn chọn tin anh.

Không có trí nhớ vẫn chọn tin tưởng không lý do sao? Lời nói của hắn khiến cho Trần Trạm cười một tiếng, thả lỏng phòng bị trong lòng, vẻ mặt thành tâm hơn so với lúc nãy, cười nói: “Đã như vậy thì tôi yên tâm, Thiếu Hằng không tin lầm người. Anh muốn hỏi gì?”

“Những gì cậu biết tôi đều muốn biết.” Thẩm Mạc Thành nói, chỉ cần có liên quan đến La Thiếu Hằng, hắn đều muốn biết.

“Vậy hình như hơi nhiều.” Trần Trạm nói, anh ta nhìn thiết kế của phòng trà, hỏi, “Đúng rồi, ông chủ của nhà hàng này, tôi đoán là anh đúng không?”

“Không sai.” Thẩm Mạc Thành gật đầu.

Trần Trạm thu hồi tầm mắt, nâng tách trà lên nhấp một hớp: “Tôi đã từng xem qua bản thiết kế tương tự trong tập tranh của Thiếu Hằng, cậu ấy đã từng thiết kế một nhà hàng nhỏ, lúc nãy tới tôi có để ý thiết kế của bên anh một chút, rất giống thiết kế của cậu ấy.”

Thẩm Mạc Thành nhớ lại lúc trước tới ăn cơm, La Thiếu Hằng có phản ứng thất thần khi nhìn thấy nhà hàng, lúc ấy hắn cho rằng người kia ngạc nhiên với thiết kế cổ điển của nhà hàng, không hề nghĩ rằng hoá ra là vì nguyên nhân này? Nhưng vì sao không nghe em ấy nhắc?

(ĐM) Mạch Lộ Quy Đồ - Công Tử Như LanWhere stories live. Discover now