Chương 23

10.3K 539 31
                                    

Thẩm Mạc Thành nói câu này không đầu không đuôi, nhưng trong nháy mắt La Thiếu Hằng hiểu ý của hắn.

Nếu Trần Trạm có thể điều tra thông tin của Thẩm Mạc Thành, vậy làm sao Thẩm Mạc Thành không điều tra chính anh, nhưng anh không ngờ Thẩm Mạc Thành lại nghĩ rằng anh xem hắn thành người khác.

Hai người một đứng một ngồi, Thẩm Mạc Thành hoàn toàn dùng dáng vẻ từ trên cao nhìn xuống, hắn mím chặt môi, trong mắt đè nén lửa giận sắp bộc phát.

Cảm giác đau đớn ở cằm khiến La Thiếu Hằng khẽ nhíu mày, “Anh buông ra trước…”

Anh còn chưa nói hết, trước mắt bị bóng tối bao trùm, ngay sau đó Thẩm Mạc Thành dùng miệng lấp kín môi anh.

La Thiếu Hằng bị Thẩm Mạc Thành đè xuống ghế salon, bàn tay bóp cằm anh chợt dùng sức, khiến anh hơi hé miệng, đầu lưỡi của Thẩm Mạc Thành không chút kiêng kị đâm vào trong.

Không giống với nụ hôn khẽ tối qua của La Thiếu Hằng, Thẩm Mạc Thành hôn rất mãnh liệt, đầu lưỡi khuấy động trong khoang miệng anh, hai ngón tay bóp hai bên miệng anh, khiến anh không thể nào từ chối, chỉ có thể ngoan ngoãn hé miệng chấp nhận.

Đây là một nụ hôn không chút dịu dàng, mang theo cơn giận cuồng phong bão táp, công thành chiếm đất trong miệng anh.

La Thiếu Hằng trợn to hai mắt, trong miệng phát ra tiếng ưm ưm, bởi vì Thẩm Mạc Thành quá thô bạo nên anh cảm thấy môi mình vừa tê dại vừa đau đớn, anh đưa tay định đẩy Thẩm Mạc Thành ra, tay dừng lại trong không trung vài giây, cuối cùng vẫn không nỡ, chuyển thành ôm lưng hắn.

Anh khát khao người này quá lâu, mười năm này, anh như một cái miệng giếng, theo dòng chảy của thời gian, lượng nước trong cơ thể dần dần bị rút sạch, trong lòng khô cạn, vô vọng, chỉ có người trước mắt này mới có thể làm anh sống lại.

Cảm giác được bàn tay sau lưng mình, Thẩm Mạc Thành dừng động tác lại, trong lòng như bị vật gì đó cào một cái, hắn thả nhẹ sức lực nắm cằm La Thiếu Hằng, nụ hôn vốn thô bạo cũng từ từ trở nên dịu dàng.

Nụ hôn này kéo dài rất lâu, cả hai người đều không nỡ tách ra, mãi đến khi hai bên đều thở hổn hển mới kéo ra khoảng cách.

Thẩm Mạc Thành kéo bàn tay đang đặt trên lưng mình của La Thiếu Hằng lên đặt trên đầu anh, một tay chống bên cạnh mặt anh, cúi đầu nhìn thẳng vào mắt anh.

Ánh mắt La Thiếu Hằng có chút mơ màng, khoé mắt ửng đỏ do động tình, làn da rắng nõn làm nổi bật đôi môi bị chà đạp đỏ thắm.

Ánh mắt anh mang theo hơi nước, ngơ ngẩn nhìn Thẩm Mạc Thành, âm thanh nỉ non gọi: “… Mạc Thành.”

——Mạc Thành.

——Thẩm Mạc Thành.

Lúc trước Thẩm Mạc Thành cho rằng cái tên này là đang gọi mình, mỗi lần La Thiếu Hằng mang theo quyến luyến gọi mình, trong lòng hắn luôn có cảm giác thoả mãn, nhưng bây giờ, nghe La Thiếu Hằng gọi cái tên này từ miệng anh, cả người hắn đều khó chịu.

Không được, không cho phép em nhìn tôi thành người khác.

“Lúc tên đó hôn em, em cũng gọi tên kẻ đó như vậy sao?” Thẩm Mạc Thành đưa tay xoa xoa môi dưới của La Thiếu Hằng, ngón cái đè lên, cảm giác mềm mại ở đó khiến hắn sinh ra dục vọng, con người dần dần sâu hơn.

(ĐM) Mạch Lộ Quy Đồ - Công Tử Như LanWhere stories live. Discover now