Chương 6

10.2K 554 118
                                    

La Thiếu Hằng lái xe xuống dừng sát vào cầu vượt, phía sau có xe cảnh sát đuổi theo, có cả Trần Trạm đến cùng.

Trần Trạm giúp anh xử lý việc vi phạm luật, quay đầu lại liền thấy La Thiếu Hằng đứng cạnh xe, không biết đang cúi đầu suy nghĩ gì, lập tức vội vàng đi tới hỏi anh đã xảy ra chuyện gì.

“Tôi thấy anh ấy.” La Thiếu Hằng nói.

“Ai?”

“Thẩm Mạc Thành.” La Thiếu Hằng nói có hơi vội, nói xong sợ anh ta không tin nên nói thêm, “Tôi nhìn thấy anh ấy lên xe, chỉ mới vừa nãy thôi, nhưng tôi không đuổi theo được.”

“Cậu đang đùa cái gì đấy?” Trần Trạm nhíu mày.

“Tôi không đùa, tôi thật sự thấy anh ấy.” La Thiếu Hằng nghiêm túc lặp lại.

“Vậy người đâu?” Trần Trạm hỏi.

“Tôi không đuổi theo kịp.” Lúc nói câu này, vẻ mặt của La Thiếu Hằng rất thất vọng, giống như đang tự trách bản thân mình.

Trần Trạm cẩn thận quan sát vẻ mặt anh, trong lòng có một phỏng đoán, không tranh luận với anh nữa mà nghe theo lời anh nói: “Không sao, lần sau còn cơ hội.”

“Thật sao?” La Thiếu Hằng nghe vậy ánh mắt liền sáng lên, vẻ mặt mất mát cũng biến mất.

“Thật.” Trần Trạm trấn an anh.

“Anh ấy rất giỏi, rõ ràng tôi đi cùng đường với anh ấy, nhưng lại bị bỏ rơi.”

Trần Trạm sớm đã quen với dáng vẻ ‘Người đàn ông của tôi là đệ nhất thiên hạ’ của anh, trước đây, lúc tình trạng của La Thiếu Hằng chuyển biến tốt, anh tán gẫu với anh ta không ít chuyện liên quan đến Thẩm Mạc Thành, anh ta tin rằng Thẩm Mạc Thành là người tốt nhất trong lòng La Thiếu Hằng.

Nhưng bây giờ anh ta không để ý chuyện này, mà là tình hình của La Thiếu Hằng, một người đã chết mười năm đột nhiên xuất hiện, sao có thể được?

***

Lúc Thẩm Mạc Thành trở lại thành phố B, cấp dưới đã chờ sẵn trong nhà hắn, hắn vừa vào nhà liền lên thẳng thư phòng trên lầu hai, Thẩm Vân ra hiệu để những người khác đi theo lên lầu.

Trong thư phòng, cấp dưới báo cáo tình huống cụ thể gần đây của công ty cho Thẩm Mạc Thành. Thẩm Mạc Thành gật đầu, nhìn một người khác: “Tình hình bên chú Tư sao rồi?”

“Ngày thứ năm Tứ gia có gặp người phụ trách bên Hoành Vận, hai người kí một thoả thuận gì đó có liên quan đến tình hình vận chuyển hàng hoá bên Thuỵ Sĩ, nội dung cụ thể thì tạm thời chưa điều tra được.” Cấp dưới đáp.

“Cứ thả tin tức ra cho ông ta.” Thẩm Mạc Thành nói.

“Boss…” người kia ngạc nhiên, đang định nói gì đó, nhận thấy được ánh mắt của Thẩm Vân nên ngậm miệng lại, báo cáo việc khác, “Hôm qua Thẩm Vinh Xương vì một nữ minh tinh mới nổi tiếng mà xảy ra mâu thuẫn với tiểu thiếu gia Ngô gia, sai người đánh gãy một chân của người kia, nghe nói lúc đó kiểm tra ra là phê thuốc.”

Cha của Thẩm Mạc Thành có bốn anh em, Thẩm Vinh Xương là con trai của chú Tư hắn – Thẩm Khâu Hùng. Thẩm Khâu Hùng có bề ngoài nhã nhặn vô hại, nhưng thật ra vẫn luôn muốn chiếm đoạt quyền lực trong tay Thẩm Mạc Thành, vì thế lén lút làm không ít chuyện, không ngờ lại sinh ra thằng con trai vô tích sự, chỉ biết ăn chơi phóng túng.

(ĐM) Mạch Lộ Quy Đồ - Công Tử Như LanWhere stories live. Discover now