Chương 31: Trái Tim Thuần Khiết (4)

1.9K 20 1
                                    


Trăm mối cảm xúc ngổn ngang, những từ có thể dùng đầu trở nên đơn bạc, quá nhiều lời anh không có cách nào nói hết, khả năng ăn nói của anh không đủ, nên càng không biết làm sao để

truyền đạt rõ ràng.

Chiếc đèn led trong phòng bếp không quá sáng, nhưng lại như ánh mặt trời gay gắt đốt cháy lưng anh, cổ họng cũng trở nên khô khốc, anh thấp giọng: “Sao em biết?”

Quy Hiểu mỉm môi dưới, hai tay bắt chéo sau lưng như muốn giảm bớt ngượng ngùng: “Em thử que thử thai, còn chưa tới bệnh viện”.

Bao nhiêu cảm xúc không hiểu rõ ồ ạt dâng lên đầu, dồn dập, lòng cũng căng lên. Thình lình, anh kéo cô vào ngực: “Cơ thể không thoải mái hả em?”

“Không”. Mặt cô đỏ lên, “Có lẽ còn sớm quá… chắc chỉ mới có thôi”.

“Sao em biết”.

“Mẹ em gọi điện nói nằm mơ thấy em sinh con, em tỉnh kì tháng này, rồi đi thử”. Quy Hiểu nghĩ lại cũng thấy quá thần kì, “Có lẽ là mẹ con thần giao cách cảm, chuyện này mà cũng mơ đượcn nữa”.

Nếu không phải nhờ mẹ cô nói đùa, chính cô cũng không phát hiện ra.

Bởi vì từ nhỏ kỳ kinh nguyệt của cô khá lộn xộn, hàng tháng cũng không có ngày cố định. Từ nhỏ sức khỏe cô đã không phải quá tốt, cho tới khi bắt đầu có kinh, nhiều khi một tháng có hai lần, chưa bao giờ bình thường như người khác. Nghĩ lại, kì kinh nguyệt của cô bất

thường nhất là lúc yêu đương với Lộ Viêm Thần.

Đặc biệt là tháng có nụ hôn đầu ấy, cực kì trễ. Năm ấy đâu có hiểu nhiều như vậy, dù biết hôn nhau đâu có thể mang thai, nhưng cô vẫn lo lắng đề phòng suy nghĩ, trời ơi, nhỡ mà, nhỡ mà mình chỉ hôn thôi cũng mang thai thì sao…. Sau đó chia tay, dần dần lại quay về kì kinh hai lần một tháng, sau khi chia tay mới thường chăm sóc cơ thể hơn. Sau đó mấy bạn cùng phòng thời đại học ngồi nói về mối tình đầu của từng người, rồi xách chuyện này ra nói, mấy cô gái thảo luận, còn đoán là in relationship có thể giúp cân bằng nội tiết tố?

Mấy cô kia cũng thay Quy Hiểu lo toan, rối loạn kinh nguyệt như thế này nếu sau đó khó mang thai cũng cực kì phức tạp.

Không ngờ lại có để thế này. Đúng là Lộ Thần quá vạn năng.

Đêm đó, nhìn thấy kết quả cô đã muốn gọi cho anh, nhưng cũng không thể để cho cả căn cứ nghe lén chuyện hai người đang thảo luận vấn đề mang thai này được. Thế là giữ cho đến tận bây giờ, vừa mới thấy anh về đã muốn nói, rồi lại sợ, không biết phải bắt đầu ra sao.

Lộ Thần, ở đây này, trong bụng em có con yêu. Anh…

Như mùa hè ngày trước nóng bỏng khiến người ta phiền não, khi ấy cô còn chưa được mười sáu tuổi, một đường đón gió bay bay, đến phòng chơi bi-a, bước qua từng bản bi-a một, rồi quẹo vào gian phòng nhỏ ở giữa. Nơi đó, lúc ấy các côn đồ có tiếng trên trấn đều ở đây. Tay Lộ Thần kê trên bên cửa số, hút thuốc nhìn mình.

Đầu óc của Lộ Viêm Thần không sao dừng lại được, nghĩ đến đủ chuyện phải chuẩn bị sau đó, rất nhiều chuyện, việc hôn nhân của anh và Quy Hiểu, rồi sinh con, rồi cả chính sách làm hộ khẩu, chỉ còn mười tháng mang thai để chuẩn bị...

Đường Về (Full)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن