Chương 26: Từng Tấc Từng Tấc Mộng Núi Song (4)

2.4K 30 0
                                    


Lúc Quy Hiểu đi ra vẫn còn rất áy náy, cô hỏi Lộ Viêm Thần, người ta đang muốn đi WC, anh lại bắt người ta đi chống đẩy, quá không có nhân đạo đi…. Trên đường trở về cô liên tục nhắc nhở Lộ Viêm Thần đi nói với người ta một tiếng, đừng làm nữa.

Lộ Viêm Thần không đáp, tay phải lướt qua mái tóc dài của cô, nắm lấy cần cổ rồi kéo cô về phòng. Quy Hiểu đi hai ba bước mới thấy không ổn lắm, người ta toàn kề vai sát cánh cùng nhau, sao anh làm làm như kiểu xách con gà thế này…

Thôi quên đi, người uống nhiều, không thèm tính toán với anh ấy.

Quay về phòng, Lộ Viêm Thần cũng dần tan men rượu, anh nằm tựa vào đầu giường tỉnh táo.

Quy Hiểu đoán anh không ngủ, cũng không bật đèn lên, thấy chậu nước còn đang ấm, cô tẩy mascara đi, lại rửa mặt, rồi vắt khô khăn, lau sạch cổ và mặt, cả phần cánh tay. Ổn thỏa hết rồi mới lên giường ngủ.

Ngủ thẳng một giấc tới năm giờ, cũng là thời gian mà Quy Hiểu ngủ nhiều nhất, cảm giác bàn tay nóng hừng hực của Lộ Viêm Thần còn đang đung đưa phía trước ngực mình, cô cũng chẳng thèm nói, uốn éo định xoay người tránh đi, không ngờ lại vừa thuận ý anh, váy bị kéo lên, tư thế thích hợp, trực tiếp đi thẳng vào đề tài chính.

Quy Hiểu cũng không rõ mình đang mơ hay là thật.

Đứt quãng không ngừng, cảm giác dâng lên, cô lại khẽ ưm a hai tiếng.

Lộ Viêm Thần kéo mặt cô lại hôn, đột nhiên cửa phòng lại gõ vang… Quy Hiểu giật mình tỉnh lại, Lộ Viêm Thần cũng không động đậy nữa, hai người ăn ý an tĩnh lại, vờ như đang “ngủ”, nghe thấy bên ngoài nói: “Đội trưởng Lộ? Đội trưởng Lộ? Không phải anh nói muốn xem chó à? Còn đang huấn luyện đó”.

…..

Không có tiếng hồi âm.

Có lẽ người ta hiểu ra không quấy rầy thêm nữa, hoặc thật sự ngây thơ thuần khiết nghĩ rằng hai người đang đắp chăn nằm ngủ, nói chung, tiếng bước chân xa dần. Sau đó, anh lại tiếp tục, hơi thở hồn hển dồn dập lặng im, cường độ gia tăng…

Lại có người rầm rầm chạy tới, rống cổ gọi to: “Báo cáo!”

….

Lộ Viêm Thần nhịn không được mắng “mẹ nó” một câu, nhớ lại chuyện tối qua uống nhiều rồi nói bừa, cả trung đội không thấy anh tới xem chó nhất định là lần lượt từng người tới gọi, càng nghĩ càng thấy không vui.

Anh chuyển người giữa tiếng gõ dồn dập, kéo quần lên rồi nửa người trần xuống giường: “Được rồi, biết rồi”.

Mở ngăn kéo, giữa một đống hỗn độn anh tìm thấy hộp kẹo cao su. Không biết nhà ai đến thăm còn để lại nửa hộp Durex…

Vừa mới tỉnh lại, nhìn cô ngủ bên người.

Anh nghĩ, nếu lúc trước hai người không chia tay, sau khi cô tốt nghiệp đại học chắc mỗi năm sẽ đến đây một tháng, ở đây, hoặc ở phòng người nhà, che che giấu giấu vào phòng WC, tắm rửa không tiện lại trốn trốn tránh tránh, ngay cả tắm xong quần áo sạch cũng phải hong trong phòng, chắc chắn sẽ không ít oán giận, nhưng mỗi buổi tối quấn quít trong chăn lăn lộn ngược xuôi rồi cũng bớt giận thôi.

Đường Về (Full)Where stories live. Discover now