45. Gió lạnh đầu đông

3.5K 82 42
                                    

Trọn vẹn một ngày sinh nhật dành cho những người làm cha, làm mẹ, cho những người anh chị em trong gia đình và dành cho nhau những phút giây ngọt ngào nhất, nụ cười rạng rỡ không lúc nào ngớt trên gương mặt xinh đẹp của cô gái vừa bước qua tuổi 35

Rời khỏi Sang Dam Dong khi đã khá muộn, cả hai cùng trở về Inteawon. Một tay lái xe, tay kia của Joong Ki  như một thói quen được đặt trên đùi Kyo, con chim gõ kiến vẫn ríu rít không ngừng nghỉ. Tập trung vào phía trước, thỉnh thoảng anh vẫn nhìn sang gật đầu mỉm cười và tán thành câu chuyện năm châu bốn bể của cô:
- Em kể với mẹ là bố đã tới Kangnam mua canh rong biển cho em, mẹ nói anh sau này cũng sẽ giống bố, chiều vợ yêu con. Đúng thế không nhỉ?
- Mẹ có bao giờ nói sai điều gì đâu
- Cái này phải có thời gian mới kiểm chứng được
- Mẹ đẹp và nấu ăn rất ngon, sao em không giống mẹ vậy?
- Yaahhhh..
Kyo quay sang lườm nguýt nhưng ánh mắt cô lại  vô cùng trìu mến
- Từ mai nhịn đói nha
- Đồ mẹ gửi ăn đủ cả tuần rồi, hết lại về xin tiếp
- ....
Nhìn gương mặt phụng phịu cau có bên cạnh, Joong Ki mỉm cười ranh mãnh, anh kéo tay cô lại
- Anh có thể thiếu cơm mẹ vài ngày nhưng ăn và ngủ thì không thể thiếu em một giây một phút nào được
- Trời ơi nổi hết gai ốc, anh càng ngày càng làm em thấy sợ đấy
Joong Ki bật cười khoái chí, anh nhìn điệu bộ đáng yêu của cô trêu chọc
- Mỗi ngày được đấu khẩu với con chim gõ kiến cứng đầu này vài lần thì trình độ còn lên cao nữa cơ.
- Xong lại dỗi, cái đồ trẻ con
- Em là chuyên gia gây sự và làm phiền, không thèm chấp
- Lại trêu cho khóc bây giờ. Kyo bĩu dài môi trêu anh
Joong Ki quay sang nhìn cô cười, ánh mắt đầy yêu thương trao nhau chẳng bao giờ hết ngọt ngào
Cô gái này, người phụ nữ xinh đẹp và tài năng này với anh là một tiền bối đáng kính trong sự nghiệp, một người bạn ân cần, chu đáo trong cuộc sống và hơn tất cả là một cô gái nồng nhiệt và vô cùng quyến rũ trong tình yêu. Yêu thương và bảo vệ cô như một người đàn ông chân chính nhưng cô lại luôn là người đưa bờ vai của mình để anh dựa dẫm mỗi khi tìm về sau những mệt mỏi của công việc và những bon chen của showbiz khắc nghiệt.
Ánh mắt đắm đuối anh dành cho cô, những cử chỉ mang ngôn ngữ của cơ thể... giống như là bản năng vốn vậy, là để dành cho cô, dù ở đâu hay trong bất kỳ hoàn cảnh nào anh luôn nâng niu đầy thận trọng và trân quý, bởi vì cuộc sống của anh bây giờ thực sự rất cần có cô

********

Ngày 23 của tháng 11 năm nay cũng như những ngày 23 trước, hoa, nến và rượu vang cho ngày sinh nhật vừa xong, lại được bày biện để phục vụ cho cái ngày mà cách đây tròn một năm, cô đã tự thú nhận là rất yêu anh
Một năm qua đi với biết bao biến động, ngay từ thời điểm cô đấu tranh tư tưởng để đến với anh sau bao nhiêu những ngày dài anh lì lợm theo đuổi, cô hiểu rằng con đường cô chuẩn bị bước đi sẽ vô cùng gian nan và đầy giông bão, nhưng cô vẫn tin vào anh, con người kiên định và bất chấp ấy, bởi vì với cô anh chính là mảnh ghép hoàn hảo mà cô đang tìm kiếm.

Thành công của Hậu duệ mặt trời song hành với những thành công rực rỡ của anh. Những kế hoạch, những dự định anh vẽ ra cho cô ngày ấy cho đến giờ chưa có gì là anh không thực hiện được, con người tài năng với chỉ số thông minh rất cao này cứ càng ngày lại càng chinh phục cô nhiều hơn, cho đến giờ thì cô nhận thấy có lẽ cô đã quá yêu anh, yêu nhiều hơn là cô vẫn nghĩ.

Nhật ký tình yêuWhere stories live. Discover now