12. Hong Kong

4.5K 81 5
                                    

Thành công ngoài sức tưởng tượng của DOTs chỉ trong những ngày đầu công chiếu đã khiến cho cuộc sống của Joong Ki và Kyo có chút xáo trộn, sau buổi họp báo ở Hàn Quốc là những cuộc gọi, những hợp đồng và những lần gặp gỡ vì công việc, đặc biệt là Joong Ki, anh hầu như rất bận rộn. Kyo cũng lùi một chút về phía sau để tránh hết các cuộc phỏng vấn, cô chỉ nhận những hợp đồng đã ký và những nơi cô không thể từ chối.
Cả hai không có nhiều thời gian bên nhau như trước nhưng bất kỳ lúc nào rảnh rỗi, họ sẽ cùng gặp nhau ở căn hộ của anh ở Bang Bae Dong hoặc căn hộ ở Intaewon, cuộc sống đầy phiền phức của của họ đã bắt đầu thực sự.

******
Chỉnh trang lại quần áo cho Joong Ki, Kyo liếc nhìn anh:
- Không có nhìn ngó lung tung đó
- Vậy em đi theo làm quản lý cho anh luôn đi
- Để xem, rồi sẽ có ngày đấy. Kyo lườm anh
Joong Ki bĩu môi.
- "Nữ thần của Đại Hàn dân quốc chính thức trở thành quản lý của diễn viên đẹp trai Song Joong Ki" em nghĩ đây sẽ là một tin giật title của báo chí hay là tin công khai hẹn hò của chúng ta?
- Anh có tin không, bài báo đó ra là anh chết chắc.
- Nếu mọi người cứ hỏi dồn anh về mối quan hệ với em, anh sẽ thừa nhận.
Kyo nhìn anh bằng ánh mắt sắc lẹm, cô vuốt lại chiếc cà vạt của anh cho thẳng.
- Các cô MC hoạt ngôn lắm đấy, anh đừng có lẻo mép đó nha
- Vậy lúc đó anh phải làm sao?
- Cúi đầu đi thẳng, hỏi về phim thì trả lời, hỏi chuyện khác thì thôi. Ms Lee ở sau anh liên tục đấy
Joong Ki lắc đầu cười đau khổ:
- Đúng là tôi không còn đường lui nữa rồi
Kyo nhìn anh tình tứ, cô ôm hông anh nghiêng đầu nhìn ngắm khuôn mặt điển trai:
- Chà, đúng là từ ngày có nữ thần, anh trở thành nam thần thật rồi, cứ để anh ra ngoài thế này em thấy lo lắm đấy.
Joong Ki ôm cô vào lòng:
- Có đi đâu, làm gì thì trong đầu cũng chỉ có hình ảnh của nữ thần thôi, tôi không làm được chuyện gì khác nữa đâu, cô gái xinh đep của tôi ah.
- Ah anh nhớ bữa tiệc tối mai đúng không? Đến sớm đấy
- Anh sẽ qua đón em rồi đi
- Em tự đến được, buổi tiệc công khai sẽ có nhiều báo chí mà
- Không, xong buổi PV anh về qua nhà nên mai anh sẽ qua em sớm, đi cùng anh đi
- Thôi nào, mai tiệc xong thì đưa em về. Ok?
Tần ngần một lúc Joong Ki cũng gật đầu: - Ok
Điện thoại gọi Joong Ki, Kyo đẩy anh ra:
- Được rồi, anh đi đi không muộn. Chúc anh may mắn!
Joong Ki hôn tạm biệt cô rồi mới đi, anh sẽ đến Đài truyền hình để chuẩn bị cho buổi PV trực tiếp lúc 9h tối, một bản tin phát sóng đặc biệt trên Đài TH quốc gia, một vinh dự rất lớn đối với anh.
Trong thời gian này, chemistry của anh và Kyo ở DOTs thực sự là một đề tài được bàn luận rất nhiều, những phân cảnh tình cảm ngọt ngào của anh và cô làm cho khán giả luôn háo hức và mong chờ. Rất khó có thể qua mắt được người hâm mộ nhưng giờ chưa phải lúc anh công bố mối quan hệ của anh và Kyo, trong thâm tâm bản thân anh tự hứa anh sẽ làm việc này, không phải báo chí hay không phải bất kỳ phát ngôn nào từ đâu, chính anh sẽ tự làm, sẽ dần dần giới thiệu và đưa cô ra trước Đại hàn dân quốc với tư cách là bạn gái của anh. Anh sẽ thận trọng và sẽ làm theo cách của mình, để cô được tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất của cuộc đời, giống như anh đang tận hưởng.
Những gì anh có ngày hôm nay, nếu không phải là cô thì sẽ không là gì hết. Bởi thế anh sẽ trân trọng cô hơn bất kỳ những gì anh đã có.
Sang tuần anh và cô sẽ có một buổi tuyền truyền phim tại Hong Kong, anh rất mong chờ đến ngày đó, một dịp hiếm hoi trong thời gian này anh có thể được đi cùng với cô công khai, có thể dành chút thời gian riêng tư tại một thành phố xinh đẹp không phải ở Hàn Quốc để hẹn hò.
Anh rất mong chờ.

Nhật ký tình yêuWhere stories live. Discover now