7. Anh yêu em!

5.4K 101 2
                                    

Từ trên ban công phòng  Kyo nhìn ra biển đêm rất yên bình,  Kyo nhìn theo Joong Ki khi anh rót rượu và đưa 1 ly cho cô, cô đưa ánh mắt lên nhìn gương mặt anh trong ánh đèn mờ mờ của ban công, ánh mắt rất hiền lành không một chút ưu tư gì, cô cụng ly và đưa lên miệng uống một hơi, khẽ đặt ly xuống bàn, cô mới lên tiếng:
- Những lúc như thế này thì thường khi ở Hàn Quốc sẽ là sochu và chút đồ nhắm nhưng ở đây chỉ có rượu vang thế này thôi.
Joong Ki chưa hiểu Kyo đang có ý gì, mọi khi anh thường thoải mái trong các tình huống thế này, nhưng từ lúc cô giận, tự nhiên anh lại cứ răm rắp theo cô. Kyo hít một hơi thật sâu, cô nói rõ ràng  và rất nghiêm túc.
- Cậu biết gì về tôi không?
- Tôi cần phải biết thêm điều gì về em nữa sao?
Kyo  cầm ly rượu mà Joong Ki vừa rót thêm, tự cụng ly của anh và uống lần nữa hết một hơi luôn.
- Tôi là tiền bối, là đàn chị đấy..có lẽ tôi hiểu chuyện hơn cậu nhiều.  Đàn ông bị mê hoặc như cậu tôi cũng gặp nhiều rồi, thật sự là rất phiền phức và mệt mỏi.
Joong Ki lặng lẽ nhìn Kyo
- Ah In nói với tôi cậu rất chân thành, tôi tin những gì Ah In nói, tôi thấy được những điều đó qua chính con người cậu, hẳn phải là một cô gái rất may mắn mới có thể là bạn gái của cậu đấy
Joong Ki vẫn nhìn Kyo bằng ánh mắt nhìn say đắm và tất nhiên thêm cả cảm giác tò mò, không hoạt ngôn như mọi khi, anh vẫn im lặng nuốt từng lời nói của cô:
- Tôi nghĩ rằng, là một tiền bối, trách nhiệm của tôi không chỉ là dẫn dắt hậu bối của mình, tôi cũng cần phải tôn trọng những hậu bối luôn biết lắng nghe và tài năng như cậu. Có thể đã có hiểu lầm gì đó khi tất cả mọi người hầu như đang gán ghép tôi với cậu, nhưng tôi thì lại cho rằng đó không phải là một chuyện tốt đẹp gì... Cô im lặng một lúc, Joong Ki vẫn chờ đợi
- Cậu có cả một tương lai đang ở phía trước, fans của cậu là tất cả các cô gái ở khắp nơi, họ yêu thương thần tượng  nhưng họ không dễ dàng gì chấp nhận những sai lầm mang tính chất cứng đầu của thần tượng. Đừng tự làm hỏng hình ảnh của mình, đừng làm fans của cậu phải đau lòng. Hãy sống như một người nghệ sỹ của công chúng, không phải là cho chính bản thân cậu.
- Đây là kinh nghiệm mà tiền bối đang dành cho hậu bối đấy ah? Giọng Joong Ki nghe mỉa mai và chua xót, Kyo không nói gì, anh tiếp:
-  Và đây là cách em đang sống cho những người yêu thương em sao?
Anh ghé sát vào mặt cô:
- Vậy thì tiền bối ah, em hãy nghe hậu bối của em chỉ bảo đây, hãy sống theo cách mà hậu bối của em đang sống, hãy yêu theo cách mà cậu ấy đang yêu. Đấy mới là cách yêu thương bản thân mình và có như thế mới là sống cho những người mình yêu thương.
Anh nói nhỏ nhưng nhấn mạnh từng câu, từng chữ cho cô nghe. Kyo vẫn không nói gì cả, cô ngả ra sau vì bị Joong Ki ghé sát vào mặt, mắt cô mở to nhìn anh:
- Ánh mắt tiền bối đang nói rằng  tiền bối đã bị hậu bối của mình chinh phục rồi, đúng không?   Vậy tiền bối còn lo lắng điều gì nữa mà không nói cho cậu ấy biết?
Kyo cụp vội mắt xuống, đẩy Joong Ki ra phía sau, cô chỉnh lại tư thế ngồi của mình rồi cầm ly rượu uống tiếp, ly rượu thứ ba đã đủ làm môi và má cô đỏ hồng lên
- Cậu..đã khi nào hẹn hò với bạn diễn chưa?
- Chưa từng.  Joong Ki trả lời dứt khoát
- Cậu đúng là đã có quá khứ thật đẹp. Kyo nói vẩn vơ, chả phải cho Joong Ki nghe cũng chả phải để cô tận hưởng.
- Em không cần phải nói nhiều về những mối quan hệ phức tạp làm gì. Thích là thích, hẹn hò thì là hẹn hò... .với anh mọi thứ luôn rất rõ ràng, anh thích đùa nhưng anh không đem tình cảm ra làm trò đùa.  Chúng  ta đã làm việc với nhau không phải một hai ngày và đương nhiên anh không rảnh rỗi để cợt nhả những chuyện không đâu, nhất là đối với một người thực sự đáng được tôn trọng như em.
Kyo lại cầm ly rượu lên uống cạn, rõ ràng trái tim cô đang run rẩy, cái cảm giác lạnh buốt  từ trong tim đang xâm chiếm lấy cô, cô sợ sẽ để Joong Ki nhìn thấy cô đang như vậy. Tự rót thêm cho mình một ly nữa mà không chờ anh, cầm ly rượu cô đứng dậy ra sát ban công, đưa ly rượu lên môi, cô nhấm nháp để dư vị ngọt chát của rượu giúp cô xua đi cái cảm giác lúc này.
Joong Ki ngồi nhìn cô từ phía sau, anh uống cạn một ly rồi đứng dậy tiến về phía cô. Mạnh mẽ và quyết đoán, Joong Ki vòng tay ôm lấy cô từ phía sau, Kyo giật mình , một tay cô vẫn cầm ly rượu, tay kia đã bị Joong Ki giữ lại, cô thu người lại theo bản năng nhưng càng làm cho thân hình bé nhỏ của cô lọt  thỏm trong vòng tay anh, Joong Ki ghé sát mặt xuống  vai cô, áp vào tai cô, giọng nói anh rất dịu dàng:
- Xin lỗi vì hôm đó đã tự ý hôn em mà không được em cho phép, anh xin lỗi.
Cô im lặng không nói gì, anh nói nhỏ:
- Bây giờ anh nói là muốn được hôn em lần nữa, vậy hôn xong rồi, có phải xin lỗi nữa không?
Kyo quay người định thoát ra nhưng Joong Ki vẫn ôm chặt lấy cô từ phía sau, anh vẫn ghì sát vào cô, hít hà mùi hương từ cô
- Em cứ đứng như vậy đi, một lúc thôi, chỉ cần cứ như thế này thôi.  Joong Ki thì thào vào tai cô, hơi thở của anh ấm áp, Kyo thấy nhột nhạt, cô rùng mình nổi gai ốc, cô thấy rất sợ. Dường như cảm nhận được cái lạnh đang chạy vụt trong cô, Joong Ki hơi ngả người lại, liếc nhìn khuôn mặt cô từ phía sau, anh đưa tay ra cầm ly rượu vang của cô để lên thành ban công
Kyo cứ đứng sững đấy, chẳng biết phải làm gì cả, bỏ chạy cũng không được mà nói cũng không nên lời, cô cứ để anh điều khiển mình. Joong Ki nhẹ nhàng xoay người cô lại, đưa tay nâng mặt cô lên, anh sờ vào mắt, mũi, sờ xuống môi cô, anh thầm thì:
- Em đừng sợ gì cả, đừng nghĩ gì hết, chỉ cần nghĩ đến anh. Tất cả những việc khác anh sẽ lo
Kyo vẫn ngoan ngoãn trong vòng tay anh, cô không đáp lời, không phản ứng nhưng cô cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều, những cơn gió lạnh đã không thể lùa được vào cô.
Joong Ki đẩy nhẹ cô dựa vào thành ban công và áp sát người vào cô, anh đưa tay lùa vào trong tóc và ôm gáy cô, anh cúi nhanh xuống  đặt lên môi cô một nụ hôn đầy mạnh mẽ, Kyo không kịp phản ứng, anh đẩy cô mạnh hơn một chút về phía sau để giữ chặt cô hơn, anh hôn cô với một nụ hôn đầy quyết đoán, Joong Ki đã hôn bằng  tất cả đam mê và kìm nén bấy lâu nay anh dành cho cô, anh giữ chặt gương mặt cô, mở miệng  nuốt trọn đôi môi quyến rũ của cô, không cần biết cô thế nào, chỉ cần cô vẫn đang trong vòng tay, anh sẽ làm tất cả những gì anh có thể làm, anh cắn nhẹ môi dưới để cô khẽ mở miệng, khi miệng cô vừa hé mở để đón lấy môi anh, anh lập tức đưa lưỡi mình vào trong, cuồng nhiệt và mạnh mẽ, anh dùng chiếc lưỡi ấm ướt của mình  khám phá khắp trong miệng cô, Kyo không kháng cự nổi sức mạnh của người đàn ông quyến rũ đang đầy đam mê này, anh đẩy cô mạnh hơn về phía sau để áp sát vào cô, anh ghì cô mạnh hơn, cô chìm trong nụ hôn mạnh bạo và cuồng nhiệt của anh... Kyo ngả hết người về phía sau, toàn bộ cơ thể anh đè mạnh lên cô, cả cơ thể cô nóng ran lên, Joong Ki vẫn mê mải với nụ hôn bất tận anh dành cho cô, Kyo khẽ kêu lên ....
Bị kích thích đến tột cùng, Joong Ki ghì cô chặt hơn khiến cô bị đẩy mạnh vào chiếc cột của ban công, bàn tay Joong Ki kéo xuống ngực cô, anh xoa nhẹ nhàng tay mình trên ngực cô, Hye Kyo giật bắn mình như có luồng điện chạy qua, cô chụp vội tay Joong Ki, khuôn mặt cô như vừa trải qua một cơn cuồng phong vì sự vần vò của Joong Ki, vẫn chưa hết cơn say tình, anh kéo cô lại lần nữa nhưng Kyo kêu lên đế phá vỡ mạch cảm xúc đang dâng trào của anh:
- Joong Ki ah
Joong Ki dừng lại, môi anh vẫn sát môi cô, hơi thở anh vẫn gấp gáp, ấm nóng và ướt át trên môi cô, anh khẽ liếc mắt nhìn xuống, ánh mắt vẫn đỏ vằn lên vì chưa dứt được cơn say tình.  Kyo định bỏ chạy nhưng  Joong Ki nhanh hơn, anh túm chặt cô lại và kéo lại, cô lấy hai tay ôm mặt, vùi vào ngực anh, Joong Ki vòng tay ôm ra phía sau lưng và xoa nhẹ lưng cô, anh biết vì ghì cô quá chặt nên anh đã khiến cô bị đau:
- Anh yêu em... anh yêu em Hye Kyo ah. Joong Ki vẫn vùi mặt vào vai cô và thì thào.
Dù đã cố kìm nén nhưng không thể ngăn những dòng nước mắt, người phụ nữ yếu đuối trong cô lại trỗi dậy trong lúc cô đang cần phải mạnh mẽ nhất, không thể ngăn cản để Joong Ki không nhìn thấy mình thế này, cô đưa hai tay lên ôm mặt khóc nức nở
Ôm chặt cô vào lòng, anh để cho cô khóc,. Rất lâu sau khi cơn xúc động qua đi, Kyo đẩy Joong Ki ra, ngực áo anh ướt đãm nước mắt cô, anh nâng mặt cô lên, ánh mắt xót xa khi nhìn mắt cô:
- Nếu hôm nay em có thể khóc được hết cho những ngày sau này nữa thì cứ khóc đi, hết đêm nay, anh sẽ ở đây cùng em, nhưng từ mai thì không thể nữa nhé, không được rơi nước mắt vì bất kỳ lý do gì nữa. Được không?
Kyo nhìn Joong Ki, mắt đỏ hoe:
- Joong Ki ah, không thể, không thể thế này được đâu. Cô nói rồi lại gần như khóc tiếp, cô đẩy mạnh Joong Ki ra
Joong Ki lì lợm không nhúc nhích, anh giữ chặt hai tay cô:
- Nhìn anh đi Kyo, hãy nhìn vào mắt anh để nói, đừng lảng tránh anh như thế
Kyo nhìn Joong Ki, ánh mắt cô đỏ hoe nhưng vẫn ngập tràn yêu thương, cô đã thật sự bị chàng trai này mê hoặc rồi, sự kiên định và chiếm hữu trong con người anh quá lớn, bởi vì thế nên mỗi khi ở bênh anh, cô luôn cảm thấy luôn được bao bọc và che chở.  Joong Ki đưa tay lên sờ vào má, xuống môi cô, anh đưa tay gạt theo viền môi mềm mại của cô:
- Em có thể thấy đúng không? Cả con tim, cả lý trí của anh đã là của em rồi, trái tim anh mách bảo phải yêu em, lý trí anh cũng chỉ có em, việc anh ít tuổi hơn em sẽ là một vấn đề, nhưng nếu em cũng không để ý đến điều đó thì giữa chúng ta không còn khoảng cách gì cả. Anh..chỉ cần có em thôi. 
Giọng Joong Ki trầm ấm dịu dàng như rót mật vào tai cô, Kyo vẫn chăm chú nhìn anh, ngắm gương mặt anh, ngắm đôi mắt si tình, đôi môi quyến rũ của anh, bất chợt cô vòng tay qua lưng và ôm anh, cô xiết chặt anh, thật chặt, vùi mặt vào bờ vai vững chãi của anh, cô đang cố tìm một điểm tựa an toàn bên cạnh người đàn ông bản lĩnh và kiên định này, cô biết rằng đây là nơi tốt nhất mà cô có thể, nhưng mọi chuyện vẫn không đơn giản như cô tưởng, có lẽ vì đã yêu anh, vì đã trót dành tình cảm cho anh nên lúc nào cô cũng thấy đau lòng, lo sợ anh sẽ bị những rắc rối không đâu, lo sợ anh sẽ bị chỉ trích.. cô sợ những phiền phức mà anh sẽ phải gánh chịu khi đến với cô. Cô yếu đuối cũng vì đau lòng khi nghĩ đến anh, cứ nghĩ đến tình cảm của anh, nhìn ánh mắt chan chứa yêu thương anh dành cho cô cô lại chỉ muốn bật khóc....
Cô vẫn nức nở vùi mặt vào vai áo anh, tay cô ôm chặt anh, Joong Ki vỗ vỗ nhẹ lưng cô, anh kéo sát hông cô vào anh, tận hưởng niềm hạnh phúc bất ngờ này, Joong Ki hít hà mái tóc mềm mại của cô, anh nhắm nghiền mắt.
Thời gian trôi qua tưởng chừng như vô tận, cả hai cứ đứng như thế, dường như cả thế giới chỉ có hai con người, Kyo đẩy nhẹ Joong Ki ra:
- Được rồi, mai phải quay sớm, về phòng đi
- Em nói lại đi. Joong Ki nhìn Kyo, anh cười nhìn cô chờ đợi
- Sao ..sao??
- Yahhhh... giờ không được nói trống không với anh đâu nhé
Kyo lườm anh
- Được rồi, mai phải quay sớm, anh về phòng đi.
- Không?  Joong Ki nhướng mắt, cong môi lên. - Hôm nay anh sẽ ở đây. Joong Ki tưng tửng
Nói rồi anh kéo vụt cô lại ghế sofa và đẩy cô ngã ngồi xuống, anh nằm luôn xuống cạnh cô:
- Anh không về được.
- Nào.. .. Joong Ki ah, cô kéo anh: - Ngày mai còn rất nhiều cảnh quay xa, mệt lắm, phaỉ đi ngủ sớm thôi. Về phòng đi
- Anh ngủ ở đây. Joong Ki chu môi nhõng nhẽo.
Kyo nhìn anh cười trìu mến, cô lấy tay vuốt má anh, nựng nựng
- Vậy anh ở đây đi, em sang gặp quản lý Park một chút,  lẽ ra định bàn cùng chị ý chút việc mà anh làm hỏng hết rồi. Kyo đứng lên liếc mắt nhìn Joong Ki âu yếm, cô cầm áo khoác và ra ngoài. Joong Ki nói với theo:
- Anh sẽ đợi em, về sớm nhé.
Bàn xong chút công việc cũng đã rất muộn, Kyo về phòng, một ngày quay phim khá vất vả, thêm các hợp đồng cần thương thảo mà cô đang nhận, cả người mỏi nhừ. Trên ghế sofa Joong Ki đã ngủ say từ bao giờ, gương mặt thanh tú lúc ngủ trông thật hiền lành và đáng yêu, chả bù cho những lúc anh trêu đùa tán tỉnh cô, thật lì lợm và trơ tráo mà, ngồi xuống bên cạnh, Kyo ngắm nhìn rất lâu gương mặt anh, có chút dư vị rượu nên hơi thở của anh nóng ấm và rất ngọt ngào... Vừa ngắm nghía anh cô vừa tưởng tượng về những ngày khó khăn trước đây, từ khi lần đầu tiên họ gặp nhau năm 2013, khi đó cô đang quay cùng Jo In Sung, anh chàng trẻ tuổi này khá liều lĩnh và bạo dạn khi nhìn thấy cô lần đầu, dù vẫn cúi chào đàn chị nhưng ánh mắt lại biểu đạt sự tinh quái và rất lém lỉnh, cả lúc sau đó, dù là đến để thăm Jo In Sung nhưng chẳng lúc nào anh ta rời mắt khỏi cô, vài lần sau có gặp gỡ cũng là vô tình thoảng qua nhưng ấn tượng của cô về anh chàng này rất tốt, một con người luôn toát lên được sự tử tế và rất lịch lãm.
Tháng 12 năm ngoái, khi anh mạnh dạn nói rằng anh thích cô, anh cũng tranh thủ những buổi cùng nhau gặp biên kịch và đọc kịch bản trước để hẹn hò cô.... Cô chưa thể chấp nhận làm bạn gái của anh nhưng trong lòng thì vẫn luôn rất cảm kích và quý mến anh, cô vẫn mong một ngày nào đó có thể mở lòng mình được, trái tim cô dù thật sự được anh sưởi ấm nhưng vẫn chứ đủ để cô đến được với anh.
DOTs là cơ hội cô và anh  được làm việc chung, những ngày ăn ngủ nghỉ với DOTs, cô đã thực sự bị chinh phục bởi trái tim nồng nàn và ấm áp của anh, anh đã đốt cháy được trái tim đang băng giá của cô.
Kyo lấy chiếc chăn mỏng đắp cho Joong Ki, chắc anh cũng mệt, thêm chút rượu nữa khiến anh ngủ rất say không biết gì cả. Một giấc ngủ ngon và sẽ là những giấc mơ đẹp

Nhật ký tình yêuWhere stories live. Discover now