10. Em sẽ rời xa anh...

4.7K 87 6
                                    

*Seoul - Tháng 01 năm 2016*
Vừa kết thúc quá trình quay của DOTs nên tạm thời cả Joong Ki và Kyo đều được nghỉ ngơi và không có hoạt động gì, được cô chăm sóc ân cần và chu đáo nên Joong Ki hồi phục rất nhanh, các thành viên trong đoàn thỉnh thoảng vẫn tụ tập vui vẻ, cả hai cũng cùng tổ chức sinh nhật cho cậu binh nhất Kim Min Suk, một chàng trai rất yêu quý cặp đôi Song song và luôn coi hai người như anh chị của mình vậy.
Thời gian thấm thoát trôi, dự định phát sóng của DOTs cuối cùng cũng chốt là 22/2
Trong những ngày nghỉ ngơi dài, Joong Ki đã đưa cô đi rất nhiều nơi, họ cùng tận hưởng hạnh phúc theo cách riêng của mình, kín đáo và cũng thật thoải mái, về khả năng ẩn mình này thì Kyo rất giỏi, Joong Ki hoàn toàn yên tâm khi ở bên cô.
Mỗi lần đưa cô về anh đều không quên vào nhà chào hỏi bà Song, mẹ của cô, sự lịch thiệp và chững chạc của anh đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của người mẹ.
Mặc dù hai người thường xuyên gặp gỡ và ở Inteawon nhưng Joong Ki vẫn luôn rủ cô về để ăn cơm với mẹ cô, mỗi bữa cơm thân mật luôn khiến cho bà Song cảm thấy rất hạnh phúc.
Cuối tháng, trong môt chuyến đi chơi xa anh đưa cô về Deajoen, quê nhà anh, nơi gia đình bố mẹ và anh chị anh đang sống. Kyo đã có một ngày thực sự hạnh phúc và ấm áp trước tình cảm, tình yêu thương mà gia đình anh dành cho cô. Vốn sống đơn độc và thiếu tình cảm anh em thế nên gia đình anh đã khiến cô thực sự cảm thấy mình có một gia đình hoàn thiện khi ở bên anh. Cô tự hứa sẽ phải thường xuyên trở lại nơi này.

* Inteawon*
Đang rót nước hoa quả cho Joong Ki, Kyo thấy điện thoại của anh trên bàn đổ chuông, không thấy anh ra, cô chạy lại cầm điện thoại, là tên của một cô gái, cô cầm vào phòng cho anh, Joong Ki đang nằm xem TV, anh ườn khươn trên giường từ sáng đến giờ chưa thèm dậy
- Điện thoại của anh
Joong Ki cầm điện thoại xem số gọi đến vì đã tắt chuông, anh nhìn điện thoại, rồi nhìn cô, cô cứ đứng đó chống nạnh nhìn anh
- Là ai thế? Con gái đúng không?
- Uhm
- Ai? Cô ấy là ai, em chưa nghe thấy tên bao giờ?
- Bạn anh
Joong Ki đứng dậy ra khỏi giường, Kyo chạy theo:
- Anh gọi lại đi chứ, em muốn biết cô ấy định nói gì với anh
Joong Ki mặc áo sơ mi, anh véo mũi cô:
- Trời ơi bà Song của tôi kìa...
Kyo lừ mắt lườm anh, anh lấy hai tay kéo mặt cô lại, hôn lên đôi môi đang cong cớn lên của cô.
- Cho anh ăn đi, anh đói rồi. Joong Ki dụi dụi đầu vào cô
​ - Anh cứ liệu đấy. Kyo lườm nguýt rồi đi ra ngoài chuẩn bị đồ ăn.
Vừa trong phòng tắm bước ra, Kyo thấy Joong ki đang nghe điện thoại ở ban công, anh nói rất nhỏ, cô đứng nhìn một lúc mà anh không biết, cô lặng lẽ đi vào trong.
Một lúc sau Joong ki vào tìm cô, tối nay anh sẽ không ở lại nhà cô nhưng thường thì Joong ki sẽ không về sớm, nhưng anh nói sẽ đi luôn vì có chút việc gấp. Kyo nhìn anh dò xét, anh ôm lấy cô, cong môi lên hôn vào mặt cô:
- Thôi nào công chúa của anh, anh về có chút việc, mai xong việc sớm anh sẽ gọi nha.
- Nếu em không đồng ý thì anh có đi không?
Joong ki nhìn cô, anh lắc đầu:
- Lệnh của vợ xinh đẹp, anh sao dám không tuân theo.
Kyo cười, đúng là phụ nữ mà, chỉ nghe rót mật thôi là cứ tan chảy hết ra. Cô lườm anh:
- Léng phéng là chết với em đó nha
Anh hôn cô, lúc nào cũng vậy, mỗi lần rời xa cô dù chỉ vài tiếng đồng hồ, là anh lại ôm ấp, hít hà cô đủ kiểu, giống như sẽ phải xa cách cả năm vậy, dứt được đôi môi mọng quyến rũ của cô lúc nào anh cũng trong trạng thái lưu luyến không muốn rời, Kyo yêu anh cũng vì sự si tình đến lạc lối đấy, cô vẫn luôn bật cười khi anh thể hiện thái quá tình yêu của mình dành cho cô. Ra đến cửa còn kéo cô lại hôn thêm lần nữa, Kyo cười hạnh phúc vẫy tay chào.

Nhật ký tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ