31. Cho những ngọt ngào

4K 92 46
                                    

Event Prada 22/07/2016

Mặc chiếc quần sooc bò và sơmi trắng, tươi tắn xuất hiện tại sân bay Hong Kong, vẻ đẹp của một cô gái thách thức thời gian và tuổi tác luôn khiến cho biết bao người ngơ ngẩn và thèm muốn, tranh thủ những lúc rảnh rỗi, chiếc điện thoại lại được phát huy tối đa công suất hoạt động:
"Em mới hạ cánh, vừa check out xong rồi. Về khách sạn sẽ gọi cho anh"
"Uhm, anh chờ, gửi ảnh thường xuyên cho anh đấy"
Joong Ki không ở cạnh nhưng anh nhắn tin, gọi điện cho cô thường xuyên đến mức cô cảm giác cái điện thoại chưa lúc nào hết nóng.

*****
Nằm trên Đảo Hồng Kông, Four Seasons Hotel Hong Kong sang trọng với các phòng có cửa sổ kính trong suốt từ trên trần tới sàn cho tầm nhìn ra Cảng Victoria, núi Victoria Peak và khu Kowloon, một trong những khu phố mua sắm lớn và sôi động nhất ở Hong Kong.
Ngồi ngắm toàn cảnh từ căn phòng mà cách đây vài tháng cô và anh cùng ở trong đợt tuyên truyền của DOTs tại Hong Kong, hạnh phúc như vẫn còn vương vấn đâu đây, Kyo khẽ mỉm cười, chụp một tấm hình thật đẹp từ view của căn phòng lãng mạn nhìn ra cảng Victoria xinh đẹp, một lọ hoa hồng phấn như lời chào thương yêu nhất gửi tới người bạn thân quen đến từ Hàn Quốc của Four Seasons. Cô đăng lên IG, là để chào Hong Kong, chào các fans của cô và tất nhiên là để gửi đến riêng anh những thông điệp mà chỉ hai người họ biết với nhau.
Những ngày vừa qua đối với cô thực sự rất khủng khiếp, nếu như với anh như anh nói nó là một sự tra tấn thể xác thì với cô nó là sự tra tấn về tinh thần... Cô đã giằng xé giữa trái tim và lý trí, giữa anh và cô...
Cô biết, cô quá hiểu, hạnh phúc không bao giờ là dễ dàng cả, nhất là khi cô đã chọn một hạnh phúc quá tròn vẹn thế này, bởi vậy để đến được với nó cô sẽ phải bước qua cả ngàn chông gai
Cái cách Joong Ki đến với cô, ngay từ đầu chưa bao giờ anh sai một nửa bước chân, anh không đốt cháy giai đoạn, không quá hấp tập, quá căng thẳng nhưng anh luôn kiên định, dứt khoát và rất mạnh mẽ. Cô vốn là người không dễ dàng chấp nhận nếu như không thể điều khiển được cảm xúc của cô, nhưng ngay từ những lần gặp đầu tiên cho đến tận bây giờ không thể phủ nhận được rằng cô đã bị Joong Ki chinh phục hoàn toàn, từ lý trí đến con người, anh đã làm được điều đó khi ở bên cô.
Bởi vậy, dù biết là anh yêu cô nhiều vô cùng nhưng kinh nghiệm và sự từng trải cho thấy, dù cô có là tất cả thì điều đó vẫn không dễ dàng giúp cô giữ được anh, nếu như cô thực sự không toàn tâm toàn ý
Nhưng Joong Ki đã làm tất cả những gì có thể để luôn giữ được cô ở bên, anh luôn biết thắp lửa để tạo nhiệt cho tình yêu của họ, anh trẻ hơn cô nhưng bản lĩnh và sự khôn khéo của anh lại hơn cô rất nhiều, anh biết làm thế nào để khiến cô luôn bị chi phối bởi cảm xúc của anh, anh rất tinh tế và sâu sắc, vì vậy cô mới luôn nói: Với anh, dù đúng hay sai thì cuối cùng cô vẫn là người thua cuộc.
Cô thực sự đã thua anh và đã bị anh chinh phục hoàn toàn!

Đang miên man suy nghĩ, cô giật mình vì tiếng chuông điện thoại, là facetime của anh:
- Em đây
- Để anh ngắm Hồng Kong và Victoria xinh đẹp nên em chuyển máy ra phía ngoài đi, chưa có ý định nhìn em đâu. Joong Ki trêu cô
- Yaahhh... Anh không tạo chứng cớ ngoại phạm bằng cách này đấy chứ. Bây giờ sắp đến giờ ăn tối, có phải hẹn hò cô nào hay không mà gọi em sớm thế?
- Nếu đúng thì em sẽ làm gì? Về Seoul luôn không?
- Đồ lẻo mép này, em gắn camera khắp người anh rồi đấy
- Anh cũng gắn khắp người em rồi, nên cứ liệu mà tiệc tùng đó nha
Kyo nhìn anh cười, ngắm gương mặt đang hóng hớt của anh trong điện thoại, cảm giác ấm áp trào dâng trong cô, mới cách có vài tiếng thôi, họ còn quấn lấy nhau trong căn phòng ở Inteawon, ngập tràn trong những thăng hoa của hạnh phúc, cảm giác như từng dấu vết của anh vẫn còn đang ở trong cô, vẫn mơn man trên cơ thể cô... Vậy mà giờ đã xa nhau cả ngàn cây số, tình yêu của cô là như vậy đấy, thế nên mới phải yêu nhau, nhớ nhau ngay cả khi đang ở bên nhau.
- Anh được về chưa?
- Vẫn đang ở Sockcho này, tranh thủ trốn ra đây gọi cho em thôi.
- Đi ăn đi rồi nghỉ nhé, hôm nay xong muộn thì nghỉ lại khách sạn đừng về nữa nha, em sẽ lo lắm đấy
- Tâm hồn anh đang ở Hong kong rồi còn đi đâu được nữa
- Biết rồi, đừng có léng phéng đấy, em không tha đâu. Giờ em xuống nhà ăn với mọi người đây
Joong Ki luyến tiếc nhìn điện thoại:
- 23 anh sẽ sang nên xong việc ở lại đợi anh nhé
- Để em về rồi gặp, anh đi lại ít thôi
- Anh sẽ sang, hôm đó anh được nghỉ mà

Nhật ký tình yêuजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें