27. Los Angeles yêu thương

4.2K 99 37
                                    

Trở về từ FM Đài Loan là liên tục những ngày không nghỉ với các hợp đồng quảng cáo còn dang dở, Joong Ki đang làm gọn các công việc để chuẩn bị cho một chuyến nghỉ phép dài trước khi anh bận rộn với lịch quay movie mới và FM cuối cùng tại Thượng Hải. Một kế hoạch đã được anh lên ý tưởng từ cách đây nửa tháng trước khi anh và cô cùng tới Thành Đô, mục đích ban đầu là nhân dịp có lịch quay CFs ở đó anh muốn đưa cô đi nghỉ cùng cho vui nhưng cuối cùng anh đã quyết định đưa ra ý tưởng táo bạo cùng sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè thân thiết và ekip của cả hai.
*********

Nằm ở phía tây của quận Los Angeles, California, Hoa Kỳ- Beverly Hills là một thành phố có phía bắc tiếp giáp với dãy núi Santa Monica và phía đông là tiếp giáp với Thành phố kế cận Tây Hollywood, phía nam là Beverlywood
Nằm trên sườn đồi Beverly Hills, thành phố Los Angeles, căn biệt thự tại số 2312, Laurel Way là một ngôi nhà có diện tích tuy không quá lớn nhưng được xây dựng khép kín rất ấn tượng. Tầm nhìn xuống trung tâm thành phố và bên kia là bờ biển của bang California trải dài tuyệt đẹp. ..
Trên đường từ sân bay LAx về Beverly Hills, chiếc xe đưa Joong Ki và Kyo tới một cửa hàng thời trang ngay giữa trung tâm của Los Angeles, đồ đã được Joong Ki lựa trước, cô mặc một chiếc váy dài màu trắng tinh khôi, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và rất quyến rũ, nhìn cô đẹp như một nữ thần thực sự, Joong Ki ngẩn ngơ
- Anh... Kyo đập nhẹ vào tay Joong Ki
- Uh...
- Sao không thay ra lại mặc thế này về nhà?
- Ah đằng nào cũng phải lấy đồ mang về mà, chúng ta sẽ đi chụp ảnh trong vài ngày tới, phải thử đồ trước để stylist còn chuẩn bị nếu phải chỉnh sửa. Em mặc đẹp mà, trang điểm rất xinh, cứ mặc thế này về luôn đi. Anh cũng mặc vest này.
Kyo nhăn nhó xách váy lên xe
Không lâu sau đó chiếc xe chầm chậm đi vào khuôn viên của căn biệt thự nằm giữa lưng chừng Beverly Hills, dù trời đã tối nhưng từ phía ngoài cổng, có thể thấy ngay là cả một rừng hoa như đang cúi rạp xuống để chào cô - nữ thần, chủ nhân mới của căn nhà.

Tần ngần rất lâu trước khung cảnh quá đẹp ở nơi đây khi phóng tầm mắt nhìn ra chung quanh từ căn biệt thự trên sườn đồi Beverly Hills, ánh đèn đêm rực sáng như những vì sao lung linh huyền ảo nhảy múa từ phía xa, LA về đêm đẹp tuyệt vời thế đấy.  Kyo không dấu được hạnh phúc, niềm mơ ước bao lâu nay của cô chính là có thể được một lần đặt chân đến đây, đến với vùng "tam giác bạch kim" này, một nơi có rất nhiều những ngôi nhà rộng lớn. Bao nhiêu năm trong nghề, đến với nước Mỹ nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên cô được tận hưởng vẻ đẹp thực sự của nơi này.
Joong Ki lại gần nhẹ nhàng ôm cô từ phía sau, những cơn gió thổi đến làm tóc cô phả vào mặt anh, anh tựa mặt mình vào vai cô, mặc kệ cho những lọn tóc của cô nghịch ngợm:
- Em thấy thế nào?
Kyo xuýt xoa:
- Em còn chưa thể định thần được là thực hay mơ, làm sao trả lời anh bây giờ
- Nếu thế thì chắc là em đang mơ rồi. Joong Ki trêu cô
- Anh nhìn kìa, Kyo chỉ lên những cánh tường vi tím trên tường rào đung đưa trước gió: - Đẹp quá, nơi này thực sự đẹp quá. Cô vẫn không ngừng xuýt xoa
Joong Ki ghé sát vào tai cô, anh thì thầm:
- Không có gì đẹp bằng em cả
Kyo liếc anh tình tứ, cô chỉ hết chỗ này đến chỗ kia:
- Chỗ nào cũng là hoa, sân vườn cũng đầy hoa, em thậm chí đã muốn SangDam Dong giống được như thế này, vậy mà tận Beverly Hills, anh cũng làm được.
- Mọi ý tưởng là của Big Baby mà, Big Boss chỉ là người làm theo mệnh lệnh thôi.
- Ngày mai Hyung Kyung, anh Raymood và mọi người tới đây chắc sẽ hét lên vì sung sướng mất... Em biết nó đẹp nhưng đẹp đến thế này thì đúng là phải tận mắt mới thấy được.
Quay người lại ôm cổ anh, kiễng chân lên ghé sát miệng vào anh, cô thì thầm:
- Cảm ơn anh yêu
Joong Ki cũng ghé sát cô, anh nheo mắt:
- Chỉ thế thôi sao?
- Còn gì nữa? Kyo làm bộ ngây ngô
Joong Ki chu chu miệng lên, Kyo cười tinh quái lấy tay kẹp chặt hai môi của anh rồi cười khanh khách, Joong Ki ôm chặt lấy hông cô và kéo cô vào lòng, anh tình tứ:
- Ngôi nhà đẹp này khi mua nó anh chỉ có một mục đích thôi.
- Là gì vậy? Kyo nghiêng nghiêng đầu tò mò
- Anh sẽ dùng để cất giấu báu vật của cuộc đời mình.
Bĩu môi lườm anh, cô so so vai:
- Báu vật gì chứ, nổi hết gai ốc rồi này!
Joong Ki ranh mãnh nhìn Kyo, anh nói nhỏ:
- Vậy chúng ta đi thăm quan hết căn nhà nha, anh sẽ dẫn em đi
- Có một hướng dẫn viên du lịch đẹp trai như thế này tại Beverly Hills, em thật là may mắn mà
- Đi thôi
Kyo một tay xách váy, tay kia nằm trọn trong lòng bàn tay Joong Ki.
Cả hai cùng bước trên con đường lát gạch trắng thô ráp, hai bên là những đoá hoa hương tuyết cầu đua nở rực rỡ sáng bừng lên lấp lánh dưới ánh đèn mờ mờ ảo ảo
- Muốn cho em thấy cảnh đẹp bất ngờ của căn nhà, vậy nên em nhắm mắt lại nhé
Kyo nhìn anh tò mò:
- Gì thế?
- Em sẽ thấy điều tuyệt vời ở nơi đây khi mở mắt ra, được không?
Kyo nhìn anh cười, cô nhắm mắt lại. Joong Ki dắt cô vào trong, anh nhẹ nhàng đỡ để cô đứng lại, miệng vẫn nhắc nhở:
- Không mở mắt cho đến khi anh bảo mở nha
Kyo gật gật, nụ cười vẫn luôn trên miệng cô
- Được rồi, em mở mắt ra và nhìn thẳng phía trước đi
Anh đứng đằng sau cô hướng ánh nhìn của cô ra phía trước, cô mở mắt và bất giác kêu lên: Oaaaaa......
Trước mắt cô là một cảnh tượng vô cùng đẹp và lãng mạn, một chiếc thảm đỏ dưới chân cô trải dài đến một chiếc bàn lớn rất nhiều hoa và nến cốc hình của cô và anh đang được thắp sáng lung linh, dọc hai bên thảm là rất nhiều hoa hồng các màu đẹp rực rỡ, cô và anh đang đứng trên một sân khấu nhỏ, xung quanh là rất nhiều hoa và bóng bay, tất cả đều được kết thành hình trái tim.
Và cho dù choáng ngợp trước vẻ đẹp trước mặt Kyo vẫn kịp tỉnh tảo để rồi lại bàng hoàng lần nữa khi nhận ra phía bên kia là bà Song, mẹ cô, là ông bà Song, bố mẹ của Joong Ki cùng anh chị, cháu và cả Seul Ki, đứng phía sau là Hyung Kuyng, Raymoon... Toàn bộ ekip của cô và của anh, những người mà anh nói ngày mai họ sẽ tới....
Kyo chỉ có thể mấp máy môi:  - Omma...
Mọi người khẽ vẫy tay với cô,  nhạc nền bài hát Always vang lên, là giọng hát của Joong Ki trầm ấm và dịu dàng:
" Cùng nhắm đôi mắt lại, dù mọi thứ có đổi thay
Trái tim anh yêu em, không bao giờ, không bao giờ rời xa......"

Nhật ký tình yêuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant