21.Beaksang 2016 - Hãy nắm tay anh

3.8K 108 65
                                    


"Váy và giầy của em anh đã chọn, mọi thứ cũng đã xong. Ngày mai trước khi đi em qua Hyun Kyung và ms Lee để chuẩn bị nữa là ok, anh phải đi có việc gấp nên không đón em được, anh sẽ về muộn nên không phải đợi  đâu, anh về  Bam Bae Dong, sáng mai anh qua sớm"

Đưa Kyo đến tiệm SPA Numero one quen thuộc của hai người ở khu Kangnam, Joong Ki qua cửa hàng để lựa đồ cho cô, vì có việc gấp nên anh phải đi, chiều tối lại có buổi gặp gỡ đoàn phim Battleship Island.
Joong Ki chỉ kịp nhắn tin cho cô rồi đi luôn.

Ra khỏi tiệm Spa, Kyo mới mở điện thoại  đọc được tin nhắn của anh
Trong lúc chờ Hyung Kyung đến, Kyo ngồi một mình suy nghĩ về buổi tối ngày mai, về Joong Ki...
Vốn dự định sẽ không đến Baeksang lần này bởi cô vẫn nghĩ, sự xuất hiện của Joong Ki ở đấy là điểm sáng lớn nhất rồi, chỉ cần mình anh là đủ nhưng Joong ki muốn cô sẽ tham dự, cô sẽ xuất hiện thế nào đây khi đi cùng với anh, anh đương nhiên sẽ không bao giờ để cô đi một mình, con người kiên định và bản tính chiếm hữu của Joong Ki luôn khiến cô trở thành một thứ sở hữu riêng của anh, đôi khi cô thực sự thấy khá phiền phức, nhưng cũng chính vì sự bao bọc của anh dành cho cô mà dù hơn anh cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, mỗi khi ở bên anh cô luôn thấy mình bé nhỏ, cô luôn rất cần bàn tay nâng đỡ của anh và hơn tất cả những gì anh đã làm cho cô nó quá lớn lao, nó vượt qua tất cả những gì mà cô nghĩ đến.

Vì anh, tối mai cô sẽ có mặt ở Baeksang, sẽ cùng anh sánh bước trên thảm đỏ, váy và giầy của cô anh cũng tự chọn, trang sức của cô cũng là những món đồ anh đã mua, cô sẽ diện tất cả, sẽ khiến cho mình thật xinh đẹp và lộng lẫy bởi với anh, cô là những gì đẹp đẽ nhất.

Anh đã bất chấp tất cả, chỉ để mong cô được hạnh phúc vì thế cô cũng sẽ làm tất cả những gì cô có thể làm, cho anh!

Tối 03/06 - Thảm đỏ Beaksang
Seoul những ngày đầu hè ngập trong ánh nắng vàng dịu, con đường Yujung -ro đã không còn phủ sắc trắng tinh khôi của hoa anh đào nữa nhưng cả đại lộ  vẫn bừng lên sức sống của những tán cây trải dài như vô tận, những âm thanh của cuộc sống hoà cùng tiếng chim hót và tiếng cười đùa đâu đây khiến cho lòng người có cảm giác thật bình yên

Chiếc xe đón Kyo và Joong Ki rời khỏi Intaewon, xe sẽ đón stylist của Kyo là Hyung Kyung và đi thẳng đến trường đại học Kyung Hee, nơi sẽ diễn ra lễ trao giải Baeksang 2016, một trong những giải thưởng nghệ thuật danh giá của Hàn Quốc.

Ngồi trên xe, Kyo vô cùng hồi hộp, cái cảm giác này thật sự rất khó tả:
- Em thấy run lắm Joong Ki ah. Kyo nhìn anh, ánh mắt cô đầy lo âu
- Có anh đây mà, em quá xinh đẹp rồi, người phải run rẩy  là anh mới đúng chứ? Joong Ki thì thầm trêu cô. Bàn tay cô vẫn nắm chặt tay anh nhưng anh cảm nhận được không chỉ tay cô mà cả người cô đang run lên.
- Em là ngôi sao đã 16 năm bước chân trên thảm đỏ rồi đấy, em yêu, nhìn em bây giờ giống như cô gái lần đầu lên sân khấu vậy.
- Đừng trêu em, em thấy bất an lắm.
- Đã bảo là em chỉ việc cười thật tươi, khuôn mặt thật xinh đẹp và bước đi cùng anh, tất cả những việc khác anh sẽ lo. Được chưa?
Joong Ki siết chặt bàn tay đang run rẩy của cô, anh nhìn cô thật trìu mến, ánh mắt tiếp thêm cho cô sức mạnh.
- Anh thấy em thế nào? Cô ngập ngừng
- Đẹp, quá đẹp. Joong Ki xuýt xoa

Nhật ký tình yêuWhere stories live. Discover now