Quyển 5 * Chương 141-150

12.4K 180 26
                                    


Nhìn dáng vẻ lo lắng kia của muội muội, Ích Hàn khẽ mỉm cười, đưa tay sờ đầu của Ích Quỳ, cười nói:

- Chuyện này nhất định sẽ được giải quyết thỏa đáng, muội không cần quá lo lắng đâu.

Vất vả lắm muội muội hắn mới có thể vui vẻ như thế, hắn thật sự không muốn nhìn thấy khuôn mặt u sầu của muội ấy.

Nhưng lời nói của Ích Hàn cũng không thể khiến cho vẻ u sầu trên mặt Ích Quỳ giảm đi chút nào. Nàng kéo tay Ích Hàn lại, đôi mắt trong suốt lóe lên ánh sáng:

- Ca! Muội không muốn thấy Hàn Mặc không vui, thật ra thì muội cũng không có để ý đến thân phận địa vị của chàng ấy, chỉ cần có thể ở cùng chàng thì tốt lắm rồi.

Nàng nghĩ vô cùng đơn giản, vứt bỏ tất cả những thứ khác qua một bên, nàng chỉ muốn ở cùng với Mộ Hàn Mặc. Bất kể chàng có thể cho nàng thứ tốt hay không, bất kể chàng có thể có danh tiếng ở Bồng Lai tụ địa hay không, chỉ cần chàng ấy đối với nàng một lòng một dạ, như vậy thì nàng không cần quan tâm đến những thứ khác.

Nghe được những lời Ích Quỳ nói, trong mắt Ích Hàn hiện lên ý cười mơ hồ:

- Muội có thể đem những lời này nói với Mộ Hàn Mặc không?

Ích Quỳ cúi đầu, nhỏ giọng nói:

- Không có, mẫu thân nói nữ tử không thể nói ra những lời như vậy!

- Ích Quỳ!

Giọng nói của Ích Hàn rất dịu dàng, hai tay đặt ở trên bả vai của Ích Quỳ, nhìn thật sâu trong mắt nàng, nói:

- Mẫu thân nói không sai, tuy nhiên nếu như muội đã nhận định người này rồi thì nói ra những lời như vậy chính là một sự ủng hộ rất lớn đối với hắn. Hiện tại, cái mà Hàn Mặc đối mặt không chỉ riêng áp lực từ mẫu thân mà còn không thể nắm chắc tâm tư của muội. Muội hãy tin tưởng ánh mắt của ca ca, thành tựu của Mộ Hàn Mặc trong tương lai cũng không thấp đâu.

Vẻ mặt của Ích Hàn rất nghiêm túc, Mộ Hàn Mặc có người tỷ tỷ như Mộ Chỉ Ly, tuy rằng tất cả còn chưa có tiến hành, thế nhưng hắn tin chắc rằng không bao lâu nữa thì Mộ Chỉ Ly sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho Mộ Hàn Mặc. Cho dù bỏ Mộ Chỉ Ly sang một bên, chỉ nói đến Mộ Hàn Mặc thôi thì sau này hắn nhất định sẽ trở thành anh tài.

Mặc dù tuổi còn trẻ nhưng tu vi đạt đến cảnh giới như thế cũng rất hiếm có, bất luận là tính cách hay là tâm tính đều không tệ, hơn nữa còn cực kỳ cố gắng chịu khó. Người như vậy, chỉ cần cho hắn thời gian đủ dài thì tương lai sau này chắc chắn có thể tạo nên danh tiếng vang dội.

Hắn ở Bồng Lai tụ địa lâu như vậy, bản lĩnh nhìn người rất chính xác. Trước mắt chính là người muội muội hắn yêu thương nhất, hắn đương nhiên hy vọng rằng Ích Quỳ có thể hạnh phúc.

Lời nói của Ích Hàn dần dần hạ xuống thì vẻ kiên định trong mắt của Ích Quỳ càng ngày càng nồng đậm, gương mặt vốn thẹn thùng xấu hổ cũng trở nên kiên định hơn, ngước mắt lên hỏi:

- Ca ca, nếu như muội làm như vậy thì... thì chỗ mẫu thân phải làm sao?

Khóe môi Ích Hàn khẽ nhếch lên:

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now