Quyển 3 * Chương 31-40

24.1K 339 107
                                    


Hai ngày kế tiếp vẫn tiến hành tỷ thí như cũ, đều rất đặc sắc như nhau, điều này làm cho Mộ Chỉ Ly đối với thực lực đệ tử của hai môn phái hiểu thêm không ít.

Nhất là những người một mực bế quan mà chưa từng xuất hiện, để cho Mộ Chỉ Ly hiểu rõ nội tình môn phái xa xa không phải là đơn giản như nàng chứng kiến vậy, cũng vì vậy mà chứng minh môn phái đáng sợ.

Thực lực của bọn họ đến tột cùng như thế nào căn bản không ai có thể biết rõ ràng, đệ tử tu luyện tới đại thành trong ngày thường xuất hiện vô cùng ít, cho nên căn bản không thể nào thăm dò. Một khi môn phái xảy ra chuyện, tin tưởng những đệ tử này tuyệt đối sẽ không khoanh tay đứng nhìn, đến lúc đó năng lượng bộc phát ra thật sự làm cho người ta khó có thể tưởng tượng.

Kể từ sau khi đón nhận nhiệm vụ trọng trấn Thiên Âm Môn, Mộ Chỉ Ly phát hiện mình cũng là có một loại khát vọng đối với loại thế lực khổng lồ này.

Nếu nàng có thể trọng trấn Thiên Âm Môn, tin tưởng đến lúc đó cũng có thể chiêu thu không ít đệ tử ưu tú, nàng nhất định phải cường đại, dẫn dắt theo cả môn phái đều cường đại lên.

Đợi đến khi đó, bất luận là mình hay là gia tộc cũng sẽ đạt được cải thiện khổng lồ, đến thời điểm nàng xuất hiện ở Bạch gia và Lôi gia liền có đầy đủ sức mạnh, nàng cần sử dụng cường thế đến phá hủy hoàn toàn gia tộc này!

Chỉ cần nghĩ tới đây Mộ Chỉ Ly đã cảm thấy mình tràn đầy vô hạn động lực, bất luận một bước này cần tốn hao bao nhiêu tâm tư, bao nhiêu cố gắng, nàng nhất định sẽ làm được.

Nàng hi vọng đến lúc đó cha mẹ sẽ vì nàng mà cảm thấy kiêu ngạo, nàng muốn nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của bọn họ.

Trong hai ngày này, vẫn chưa đến phiên Mộ Chỉ Ly ra sân, bất quá nàng cũng không gấp, quan sát mọi người tỷ thí, nàng cũng nhận được không ít kinh nghiệm.

Ngày thứ tư.

Sáng sớm hôm nay mọi người lại xuất hiện ở tỷ thí võ đài, nhưng mà lại không có người nào có tâm tình không kiên nhẫn, ngược lại trên mặt mỗi người đều mang theo nồng đậm hứng thú.

Đối với tu luyện giả, chuyện như vậy vĩnh viễn cũng sẽ không cảm thấy phiền muộn.

Mộ Chỉ Ly lẳng lặng đứng ở trong đội ngũ, hôm nay người chưa từng ra sân đã không còn nhiều, hôm qua Thiên Nhi cũng đã ra sân. Chẳng qua là hết thảy Thiên Nhi biểu diễn ra khiến cho hai người môn phái thêm vài phần kính trọng đối với nàng, cho nên hôm nay ánh mắt nhìn chăm chú ở trên người nàng cũng là nhiều hơn.

Nghĩ tới đây, Mộ Chỉ Ly cũng không khỏi lộ ra nụ cười bất đắc dĩ. Thiên Nhi một chút cũng không lo lắng chuyện hiển lộ thực lực, cho nên cuộc tỷ thí ngày hôm qua của nàng có thể nói là cuộc tỉ thí có tốc độ nhanh nhất trong tất cả cuộc tỷ thí.

Cơ hồ không có vận dụng Thiên lực, chỉ là lực đạo cường hãn biến hoá ép đối phương thối lui khắp nơi. Vẫn chọn lựa phương thức cận chiến khiến cho đối phương căn bản cũng không có thời gian ngưng tụ chiêu thức, cũng vì vậy trực tiếp bị Thiên Nhi đánh rớt xuống đài.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ