Quyển 3 * Chương 11-20

28.3K 363 197
                                    


Mọi người thấy Mộ Chỉ Ly lại như vậy không hề cố kỵ mà trực tiếp tiến vào đàm, trên mặt đều là hiện lên một tia lo lắng.

Nhất là các đệ tử chủ điện điện Chu Tước, chân mày Lê Tố cau lại, vừa rồi nàng đã nói qua cho Mộ Chỉ Ly, thời điểm người mới lần đầu tiên tiến vào nhất định phải có thể quen mới có thể tiến vào. Nếu không chẳng những nhất thời không hấp thu được năng lượng, mà đối với cơ thể sẽ tạo nên tổn thương rất lớn.

Chẳng lẽ chính mình nói rõ ràng như thế mà Mộ Chỉ Ly vẫn không hiểu? Tình huống khẩn cấp, đám người Lê Tố cũng bất chấp nghĩ nhiều, lập tức chạy hướng về phía Mộ Chỉ Ly.

Mặt khác, thời điểm người của ba điện nhìn thấy một màn này trong lòng cũng cảm khái, không biết là người của điện Chu Tước không nói cho Mộ Chỉ Ly hay là Mộ Chỉ Ly khinh thường mà trực tiếp tiến vào, bất luận vì nguyên nhân gì kết quả cuối cùng khẳng định chịu khổ sở chính là Mộ Chỉ Ly.

So với việc Mộ Chỉ Ly mà nói, người của ba điện khác bên cạnh tại thánh đàm đều có thói quen với Huyền Băng lực này, nhìn thấy cảnh tượng náo nhiệt bên Mộ Chỉ Ly đều có loại ý tưởng tương tự.

Mộ Chỉ Ly thấy đám người Cung Linh hành động như vậy vội ra tiếng nói: "Sư huynh sư tỷ, ta không sao, các người không cần lo lắng." Thời điểm vừa tiến vào xác thực cảm thấy băng lạnh thấu xương, nhưng đều không thể không thừa nhận, hiện giờ bên trong người đã muốn thích ứng muốn không ít.

Hết thảy đều giống như nàng đã lường trước, thân thể này của nàng có thể thích ứng hết thảy.

Nghe vậy, đám người Cung Linh đầu tiên là sửng sốt chợt kinh ngạc nhìn về phía Mộ Chỉ Ly, quả nhiên khuôn mặt Mộ Chỉ Ly mặc dù mang theo một tia xanh tím nhưng có vẻ như không phải là hiện tượng không thể chịu đựng, bộ dáng này cùng bọn họ đúng là không giống.

Xác định điểm này lúc sau mọi người mới yên lòng, yên lặng trở về vị trí của chính mình, trong lòng cũng cảm khái Mộ Chỉ Ly quả thật là yêu nghiệt. Lâu như vậy đến nay còn chưa từng nhìn thấy ai có thể vừa tiến vào liền có khả năng thích ứng.

Bọn họ đúng là không thể lấy ánh mắt bình thường để nhìn đến Mộ Chỉ Ly, liền điểm này là điều mà người bình thường sẽ không thể làm được. Kia người trong mắt mang theo một tia cười nhạo sau thời điểm này cũng liền xác định, tươi cười liền đọng lại, ẩn ẩn mang theo một tia ghen tị.

Lấy trạng thái bọn họ tiến vào bên trong thánh đàm cũng cần không ít thời gian như vậy, này Mộ Chỉ Ly rõ ràng đạt được chỗ tốt hơn bọn hắn nhiều.

Ở thời điểm chú ý Mộ Chỉ Ly, bọn họ Cung Linh cũng không quên Thiên nhi và A Vũ, bọn họ hai người cùng Mộ Chỉ Ly tiến nhập vào bên trong thánh đàm, vừa thấy cho dù bọn họ đã sớm chuẩn bị tâm lý nhưng khóe môi cũng không khỏi run rẩy. Hai người bọn họ hết thảy cũng thích ứng được với thánh đàm, giống như bình thường đã muốn đến thánh đàm mấy lần.

Không riêng gì Mộ Chỉ Ly yêu nghiệt, muội muội và bằng hữu của Mộ Chỉ Ly đều là yêu nghiệt giống nhau!

"Chỉ Ly sư muội, Thiên nhi sư muội, A Vũ sư đệ, các người liền tại giữa thánh đàm tu luyện cho tốt, tận lực hấp thu nhiều năng lượng trong thánh đàm. Dù sao chúng ta không hấp thu thì cũng bị ba điện khác hấp thu, không cần để ý!" Trước khi rời đi Cung Linh lên tiếng nói.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ