Quyển 4 * Chương 81-90

16.4K 224 73
                                    

Ba tháng sau.

Khi cửa di tích mở ra, ánh sáng mặt trời đã lâu không thấy một lần nữa chiếu trên người Mộ Chỉ Ly, trên khuôn mặt thanh lệ kia nở nụ cười tuyệt mỹ.

Lần này ở trong di tích thu hoạch đúng là rất lớn, chính Xảo Xảo đã nói như vậy, thuộc tính Không gian nàng lĩnh ngộ được đã đạt đến tầng thứ nhất, mà chính điểm biến chất đấy lại làm cho nàng đối với sự hiểu biết về không gian chi lực thêm sâu sắc hơn.

Loại cảm giác này giống như một mảnh sương mù mênh mông phía trước kia bỗng nhiên hiện ra một cái hình dáng cơ bản, mặc dù vẫn mơ hồ vô cùng, nhưng cuối cùng cũng có chút tiến bộ. Ở trong nhiều thuộc tính, khó lĩnh ngộ nhất chính là hai loại thuộc tính Không gian và Thời gian.

"Không gian chi lực, quả nhiên cường đại." Mộ Chỉ Ly nhìn kiến trúc bên trong Thiên Không Chi Thành trước mắt lẩm bẩm ra tiếng; sau khi lĩnh ngộ được tầng thứ nhất, nàng đối với kết cấu không gian trước mắt dường như đã hiểu được một chút.

"Ly nhi, nàng xuất hiện rồi." Giọng nói Hàn Như Liệt trầm thấp mà lại từ tính truyền vào trong tai Mộ Chỉ Ly.

Mộ Chỉ Ly ngẩn ra, chợt nhìn về phía bên cạnh, quả nhiên nhìn thấy thân hình Hàn Như Liệt đang theo hướng nàng mà đến, trên dung mạo anh tuấn kia kèm theo một nụ cười vui mừng.

"Liệt". Mộ Chỉ Ly cười khẽ một tiếng, ba tháng đã không gặp, trong lòng nàng rất nhớ hắn.

Hàn Như Liệt trực tiếp ôm Mộ Chỉ Ly vào lòng: "Nàng không có chuyện gì thật tốt quá!" Hắn lo lắng rằng Ly nhi sẽ xảy ra chuyện, tại thời điểm hắn từ di tích đi ra không nhìn thấy thân ảnh của Ly nhi thì không nhịn được lo lắng, cuối cùng chỉ có thể đem hi vọng đặt vào bên trong ba tòa di tích còn lại, hi vọng Ly nhi ở trong đó.

Đầu khoác lên cổ Hàn Như Liệt, cảm nhận được lo lắng của hắn, hai tay Mộ Chỉ Ly chậm rãi vòng về phía sau lưng hắn, dịu dàng nói: " Làm sao ta có thể để chính mình gặp chuyện không may."

"Lương Tĩnh Viên về sau như thế nào?" Hàn Như Liệt không khỏi lên tiếng hỏi, trong lòng hắn có nhiều nghi ngờ, muốn biết tất cả những gì đã xảy ra trước đây.

"Hắn trúng độc, Đông Phương Cường đã bị ta giết." Mộ Chỉ Ly thản nhiên nói, kéo tay Hàn Như Liệt, mười ngón tay đan chéo, một cỗ ấm áp lặng lẽ nhàn nhạt bao phủ.

Sải bước về phía trước, hai người cùng nhau hướng về phía bên ngoài đi tới, bây giờ đã không cần phải tiếp tục sống ở chỗ này. Nhịp chân hai người cực kỳ đều, dường như có vẻ nói hơi quá, nhưng đó là một loại bẩm sinh ăn ý.

Trong mắt Hàn Như Liệt hiện lên vẻ vẻ kinh ngạc, nhưng không hoài nghi: "Nàng hạ độc bọn hắn?" Vừa nghĩ một chút thì đã đoán ra được đại khái chuyện gì xảy ra, Ly nhi ở trước mặt hắn để lộ ra đều là phương diện giải độc , nhưng hắn biết y thuật của Ly nhi rất giỏi.

Có thể giải độc đương nhiên cũng có thể hạ độc, trình độ y độc thuật của Ly nhi tuyệt đối những người bình thường không thể so sánh được, cho dù là tu vi bây giờ của bọn hắn muốn ứng phó chắc chắn vẫn gặp rất khó khăn.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now