Quyển 5 * Chương 161-170

15.7K 173 35
                                    


Mấy ngày sau đó, thương vong của các môn phái và thế gia đã được thống kê ra, quả thật là không nhỏ, lúc trước khi Tần Lãng tác oai tác quái thì không biết đã có bao nhiêu tu luyện giả trở thành vong hồn dưới đao của hắn.

Tổn thất quá lớn, làm cho tâm tình mọi người trở nên trầm trọng, bất quá cũng thật may vì vấn đề này đã hoàn toàn được giải quyết. Không còn ai hoài nghi về chuyện của Chủ thế giới nữa, một ít môn phái cùng thế gia trước kia đưa tu luyện giả đi đến Chủ thế giới giờ phút này mới cảm thấy bản thân thật biết nhìn xa trông rộng, ít nhất là bọn họ cũng không có bị bỏ lại phía sau như người khác.

Mà những môn phái và thế gia không có tu luyện giả ở Chủ thế giới cũng bắt đầu tính toán, nghĩ biện pháp giúp tu luyện giả nhà mình có thể đi tới Chủ thế giới để tăng tu vi. Hiện giờ thực lực tu luyện giả ở Thiên Huyền đại lục đều rất cao, nhưng khi Mộ Chỉ Ly bày ra thực lực thật sự vẫn khiến bọn họ phải nể sợ.

Thật may mắn vì Mộ Chỉ Ly không giống với Tần Lãng, nếu như nàng mà muốn khống chế Thiên Huyền đại lục thì cũng chẳng phải là chuyện gì quá khó khăn.

Tin tức Mộ Chỉ Ly giải quyết Tần Lãng truyền đi khắp Thiên Huyền đại lục rất nhanh, tu luyện giả của các vương quốc đều nâng chén chúc mừng, Tần Lãng trở thành bao cát xả giận cho mọi người, ai cũng bàn luận sôi nổi, kể về cái ngày Tần Lãng bị giết chết, hoàn toàn biến mất trên Thiên Huyền đại lục.

Tin tức Thiên Huyền đại lục thông tới một thế giới khác cũng truyền đi rất nhanh, lúc nghe tin này mọi người đều cực kỳ khiếp sợ, sinh sống nhiều năm ở Thiên Huyền đại lục , bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới nơi này còn thông tới một thế giới to lớn khác, mà càng đáng sợ hơn là Chủ thế giới còn thông tới không biết bao nhiêu Phân thế giới khác.

Thế giới khổng lồ như vậy, bọn họ hiện tại chỉ đang sống ở một nơi nhỏ bé. Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt đã trở thành những tu luyện giả đầu tiên đi tới Chủ thế giới, hành động này đã cống hiến cho lịch sử của Thiên Huyền đại lục một ý nghĩa rất to lớn.

Hôm qua Mộ Chỉ Ly đã về tới Thiên Âm Môn, Mộ Thiên Tĩnh cùng Bạch Mạt Lăng phải ở lại Mộ gia và Bạch gia, mấy ngày nữa bọn họ sẽ rời khỏi Thiên Huyền đại lục, tốt nhất nên tranh thủ nói lời từ biệt người nhà.

Mặc dù có thể thường xuyên quay trở về, nhưng mục đích chuyến đi lần này của bọn họ là để tăng tu vi lên, cho nên trong một khoảng thời gian ngắn sẽ không thể nào trở lại được, mà hai gia tộc và Thiên Âm Môn là những thứ mà bọn họ không thể nào bỏ mặc được.

Hàn Thành Hạo là người bận rộn nhất, lúc trước hắn cũng không suy nghĩ rõ ràng chuyện đi tới Chủ thế giới, trải qua chuyện Tần Lãng lần này, hắn mới quyết định tư tưởng, cho nên trong thời gian mấy ngày ngắn ngủi này phải an bài Hàn gia thật là tốt, có thể nói hắn đang vội đến thở không ra hơi, sứt đầu mẻ trán.

Mộ Chỉ Ly đứng trên đỉnh Thiên Âm Môn, cảnh tượng máu tươi tung toé dưới sân kia vẫn còn khiến lòng người ghê rợn, nơi này từng nổ ra hai cuộc chiến đấu khốc liệt, đã để lại bên trong lòng bọn họ hai vết thương sâu. Tuy rằng không thể hiện ra nhưng khi nhớ tới thì trong lòng vẫn dâng lên từng trận cảm giác khó chịu.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu