Quyển 3 * Chương 91-100

19.6K 296 134
                                    

"Đây là cái gì?" vẻ mặt Tiêu Lệ Nhi kinh ngạc nói, nàng xác định đây chính là Phượng Vũ Cửu Thiên, nhưng cho tới nay Phượng Vũ Cửu Thiên đều huyễn hóa ra Phượng Hoàng đều là kim hồng sắc, làm sao Mộ Chỉ Ly lại huyễn hóa ra Thất Thải Phượng Hoàng?

Nếu chỉ là ngoài mặt thoạt nhìn không giống cũng thôi, nàng để ý nhất chính là hơi thở của Thất Thải Phượng Hoàng hẳn là so sánh với Phượng Hoàng kim hồng sắc muốn mạnh hơn không ít, tựa hồ hai con căn bản không phải cùng một cấp bậc, tại sao có thể như vậy. . . . . .

Chớ nói người khác kinh ngạc, ngay cả Mộ Chỉ Ly thời điểm nhìn thấy Thất Thải Phượng Hoàng cũng không thoát kinh ngạc một phen, ngay cả chính nàng cũng không hiểu vì sao Phượng Hoàng lại có sắc thái như vậy.

Tuy nói không rõ nguyên nhân, nhưng nàng giống như trước có thể cảm nhận được thực lực Thất Thải Phượng Hoàng này so với Phượng Hoàng kim hồng sắc mạnh hơn, đây đối với nàng mà nói nhưng là một chuyện tốt.

"Đây là chuyện gì xảy ra? Tại sao phía sau Mộ Chỉ Ly lại là Thất Thải Phượng Hoàng ?"

"Ta chưa từng có nghe nói qua Phượng Vũ Cửu Thiên có thể cô đọng ra Thất Thải Phượng Hoàng, đây cũng quá kỳ quái!"

"Ở trên người Mộ Chỉ Ly thật là cái chuyện kỳ quái gì cũng có thể phát sinh a! Ta coi như là hoàn toàn tin phục ."

"Này Thất Thải Phượng Hoàng thật đúng là xinh đẹp a!"

. . . . . .

Tiếng kinh hô liên tiếp ở xung quanh tỷ võ đài, cho dù là dưới loại tình huống uy áp mãnh liệt này mọi người khó mà tự kiềm chế, vẫn như cũ rất là kích động bàn về chuyện Thất Thải Phượng Hoàng này.

Phong Hàn nhìn Thất Thải Phượng Hoàng kia như có điều suy nghĩ, ở trong tất cả mọi người chỉ có hắn đối với Phượng Vũ Cửu Thiên hiểu rõ nhất, lịch đại từ đó đến giờ không xuất hiện Thất Thải Phượng Hoàng này, nguyên do có thể xuất phát từ bản thân của Mộ Chỉ Ly,việc này nguyên do chính là Mộ Chỉ Ly có Hỗn Độn Thiên Lực.

Hỗn Độn Thiên Lực của nàng ấy vốn cũng không phải là chỉ một thuộc tính, cộng thêm hôm nay nàng ấy lại hấp thu những năng lượng khác, hóa thành bảy màu cũng không phải là không thể nào! Thân thể của Phượng Hoàng này mặc dù còn nhỏ hơn một chút so với Phượng Hoàng kim hồng sắc, nhưng rất rõ ràng không phải cùng cấp bậc, cảm giác giống như chênh lệch giữa Hỗn Độn Thiên Lực cùng Thiên Kực bình thường

Phượng Hoàng kim hồng sắc sau khi nhìn thấy Thất Thải Phượng Hoàng , vốn là bộ dáng lớn lối lại không tự chủ thu liễm mấy phần, hiển nhiên là đối với Thất Thải Phượng Hoàng có chút e ngại.

Điểm này có lẽ người khác cảm thụ không rõ ràng, nhưng Tiêu Lệ Nhi là chủ nhân cũng là cảm giác rõ ràng nhất ,Phượng Hoàng của mình lại trực tiếp sinh ra cảm xúc e ngại, này sao mà kinh khủng?

Trong mắt Mộ Chỉ Ly hơi nghi ngờ, Tiêu Lệ Nhi này xảy ra chuyện gì? Vẫn tâm thần không yên, ở thời khắc mấu chốt thế nhưng lại ngẩn ra không có phản ứng.

"Phượng Vũ Cửu Thiên: Phượng Vương Đề!" Mộ Chỉ Ly quát lạnh một tiếng, kèm theo âm thanh kia Thất Thải Phượng Hoàng đột ngột hướng Tiêu Lệ Nhi mà bay đến.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ