Quyển 4 * Chương 71-80

15.3K 244 66
                                    

" Đây không phải là thú Thiên Hùng bảo hộ quả Hoàng Kim sao?" trên mặt người nói chuyện tràn đầy vẻ kinh ngạc, nhưng mà cái bộ dáng chắc chắn kia rõ ràng chính là rất hiểu rõ về thú Thiên Hùng.

" Thú thủ hộ quả Hoàng Kim? Ngươi xác định?" Một người bên cạnh không khỏi lên tiếng hỏi, thú Thiên Hùng thì bọn họ không biết, nhưng quả Hoàng Kim thì hầu như người người điều biết, khả năng loại thiên tài địa bảo này xuất hiện thực sự rất nhỏ.

"Ta xác định! Trước kia ta may mắn được nhìn thấy một lần, tuyệt đối sẽ không nhìn sai a!"

Lời này vừa nói ra, sắc mặt mấy vị đệ tử đang đứng xung quanh đều xảy ra biến hóa, vốn là chuyện không liên quan đến mình bây giờ lại trở nên cực kỳ để ý, mọi ánh mắt lửa nóng đều rơi vào trên người hai người Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt.

Nếu như không phải bởi vì quả Hoàng Kim ..., thì thú Thiên Hùng cũng sẽ không công kích hai người bọn họ như vậy, nếu như thế thì quả Hoàng Kim được nói đến kia chắc hẳn là đang ở trên người hai người bọn họ!

Đây chính là quả Hoàng Kim a, bảo bối có tiền mà không mua được, mặc dù ở trong kho tài nguyên của Đông Phương gia có một viên, nhưng mà cái điểm tích lũy để đổi lấy nó quả thật đúng là cao kinh người, khả năng thực sự quá nhỏ đi.

Cảm nhận được tầm mắt lửa nóng của mọi người, trong lòng Mộ Chỉ Ly cũng không khỏi hiện lên vẻ bất an. Nàng mới biết được thì ra thú Thiên Hùng ở trước mắt chính là thú thủ hộ quả Hoàng Kim, kể từ đó là có thể hoàn toàn hiểu rõ rồi.

Nếu bây giờ thú Thiên Hùng đang ở trạng thái thanh tĩnh mà nói, nghĩ đến sẽ có chút ít vui mừng, ít nhất không hề bị bọn họ cho rằng là một con gấu ngu ngốc, nhưng nó lại lâm vào trạng thái cuồng bạo rõ ràng hết thảy mọi chuyện đều không biết gì.

Vốn là tính toán ngư ông đắc lợi Đông Phương Cường lúc này cũng là ngây ngẩn cả người, vận khí Đông Phương Ly và Đông Phương Liệt lại tốt đến như vậy, ngay cả quả Hoàng Kim loại bảo bối khó gặp này cũng có thể tìm thấy, thật sự là ...

Nghĩ tới đây, trong mắt Đông Phương Cường hiện lên ý cười. Vận khí tốt hơn nữa thì như thế nào? Chỉ bằng thực lực bây giờ của bọn họ căn bản không có tư cách giữ được quả Hoàng Kim, nên biết điều một chút giao ra đây.

Trong lòng Hàn Như Liệt có chút phức tạp, bọn họ vẫn không hy vọng tin tức tìm được quả Hoàng Kim bị truyền đi ra ngoài, không nghĩ tới bây giờ chẳng những truyền ra ngoài, mà còn bị nhiều người biết như vậy, muốn không đếm xỉa đến cũng đã không thể nào a.

Thú Thiên Hùng đang trong trạng thái cuồng bạo nên lực chiến đấu mạnh mẽ hung hãn như vậy, bọn họ muốn đối phó vốn cũng đã khó khăn rồi, huống chi phía sau còn có nhiều người nhìn chằm chằm như vậy?

Ánh mắt Mộ Chỉ Ly trầm xuống, khuôn mặt luôn luôn lạnh nhạt kia dâng lên một vẻ nghiêm túc. Việc đã đến nước này, nàng rất rõ ràng những cái gọi là đồng môn sư huynh đệ này ở lợi ích trước mắt căn bản tuyệt đối sẽ không để ý đến cái gì tình nghĩa đồng môn.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now