Quyển 5 * Chương 31-40

16.2K 218 75
                                    

Thấy Đông Phương Khiếu trả lời, hai người cũng yên tâm nhiều. Nếu nói Đại Lục Thiên Huyền thật sự nhận được tin tức của bọn họ, chắc hẳn không bao lâu nữa sẽ có người tới đây.

Hai người bọn họ sắp đi về phía Vô Tận Hải, không có cách nào chiếu cố bọn hắn, dựa vào sự ủng hộ của Đông Phương gia, tin tưởng vấn đề này không lớn. Huống chi ở trong thư bọn họ đã nói rõ tình huống bây giờ, trước khi bọn hắn chưa ổn định ở Chủ thế giới này thì bọn họ sẽ không ở cùng nhau.

Đại Lục Thiên Huyền.

Một ngày kia, Mộ Thiên Tĩnh nghe chư vị trưởng lão nói ở trong cái giếng cổ thần bí lại xuất hiện đồ, kỳ lạ là lần này không phải là những thứ bảo bối khác, mà là một phong thư, ngay sau đó lập tức đi về phía giếng cổ.

"Đại trưởng lão." Mộ Thiên Tĩnh lên tiếng hô.

"Môn chủ, sáng nay ta tới đây xem xét thì thấy hơn mười phong thư, ngài mau nhìn xem." Thiên Ngô đem phong thư đưa cho Mộ Thiên Tĩnh.

"Cùng đi nhìn một chút đi, bọn Tuyết Nghiên nhảy vào trong giếng, giờ phút này lại có thư gửi tới, nói không chừng là bọn hắn viết đấy."

Nghe vậy, trên mặt Thiên Ngô hiện lên sự kích động, nói: "Đa tạ Môn chủ." Lúc Liễu Tuyết Nghiên rời khỏiông, thân nhân duy nhất của ông ở trên cái thế giới này nhưng hiện giờ cũng không biết tung tích, trong lòng đương nhiên là không dễ chịu.

Bạch Mạt Lăng mở phong thư ở trong tay, lúc nàng nhìn thấy nội dung ở phía trên, thì cả người đều ngẩn ra. Hốc mắt hơi hồng, đầu ngón tay che miệng sợ mình sẽ la lên.

"Là bọn họ, thật sự là bọn họ!" Mộ Thiên Tĩnh lẩm bẩm nói: "Đây là thư Lăng Lạc Trần viết tới, bọn họ không có chuyện gì! Bọn họ vẫn còn sống!"

"Tuyết Nghiên cũng không có chuyện gì, nàng nói bây giờ nàng ấy đang ở Chủ Thế Giới sống rất tốt, chỉ là hơi nhớ chúng ta."Thiên Ngô vui mừng nói, trong lúc nhất thời nước mắt tuôn đầy mặt. Ông trời thật sự rủ lòng thương a, không để cho ông, lão đầu tử này sống cô độc nốt quãng đời còn lại.

"Ly nhi và Như Liệt đã ở Chủ Thế Giới, bây giờ bọn họ cũng ở cùng một chỗ!" Bạch Mạt Lăng vui mừng nói, nước mắt lại không nhịn được mà trào ra.

"Không ngờ được bọn họ thật sự thành công rồi, bọn họ đều sống tốt ở Chủ Thế Giới, chúng ta có thể yên tâm rồi." Mộ Thiên Tĩnh cảm khái nói: "Vốn tưởng rằng chúng ta đã đứng ở trên đỉnh của thế giới, không ngờ rằng đây chỉ là như muối bỏ vào biển cả. Ta thấy chuyện này nhất định phải thương lượng một phen thật tốt, ý của đám người Ly nhi là có thể để cho một nhóm người có thực lực mạnh mẽ đi tới Chủ Thế Giới trước."

"Sự tình trọng đại, bây giờ chúng ta không thể đem tin tức này truyền đi, ngoại trừ người có thể tin cậy, nếu không chắc chắn sẽ dẫn đến tai họa." Bạch Mạt Lăng tỉnh táo lại phân tích nói, nàng biết cái tin tức này một khi đã truyền đi, nhất định sẽ rước lấy oanh động cực lớn.

Mộ Thiên Tĩnh và Thiên Ngô rối rít gật đầu đồng ý. Chủ Thế Giới cường giả như mây, nếu như tùy tiện qua đó, sợ là căn bản không có cách nào sống sót.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now