Quyển 2 * Chương 11-20

28.4K 429 240
                                    

"Tốt!" Nam tử áo bào xám kia đang nghe nam tử áo xanh nói về sau rất chi là hưng phấn gật đầu, thân thể nhẹ nhàng động, liền nhảy tới Mộ Chỉ Ly ở phía trước, trong tay là một thanh đao dài nhanh chóng từ trong vỏ đao rút ra.

Mộ Chỉ Ly nhìn lấy nam tử trước mặt, nắm Vị Ương kiếm thật chặt trong tay, nàng tự phân tích lấy tình huống hiện tại, vì Thiên Nhi chưa hấp thu hết yêu linh nên không thể ra, bây giờ nàng chỉ có thể dựa vào lực lượng của chính mình.

Trước mặt là hai gã nam tử, nàng chỉ biết về thực lực của nam tử áo xanh, chính mình so với thực lực của hắn yếu nhược hơn mấy phân, lại cộng thêm thực lực của nam tử áo bào xám, chính mình ứng phó có thể sẽ tương đối cố hết sức, nhưng là dốc sức liều mạng đánh cược một lần mà nói lại không phải không có khả năng.

"Hình như là thực lực Toàn Thiên Cảnh!" Mộ Chỉ Ly cảm giác được nam tử áo bào xám trên người là Thiên Lực chấn động, trong lòng phán đoán nói.

"Thực lực của hắn đối với ta ngược lại là không có gì uy hiếp." Xác định điểm này về sau, Mộ Chỉ Ly cũng là thở dài một hơi, tình huống còn không phải bết bát như vậy.

Nam tử áo bào xám đột nhiên nhảy đến bên cạnh Mộ Chỉ Ly, hiển nhiên là muốn trước khi Mộ Chỉ Ly chưa kịp phản ứng thì công kích được nàng, dù sao ở bên trong Sinh Tử đấu võ dẫn đầu đạt được quyền chủ động là vô cùng trọng yếu.

"Hèn hạ" Mộ Chỉ Ly thầm nghĩ một tiếng, nguyên bản vốn là hai đánh một đã là sự tình so sánh bị người xem thường rồi, huống chi nam tử áo bào xám còn chọn dùng thủ đoạn đánh lén?

Lập tức đối với Tiền gia cũng là vài phần coi thường, nguyên bản nàng cho rằng những đại thế gia kia đều là thế hệ đệ tử có phong độ, nhưng lại gặp được mấy người Tiền gia về sau, thì nàng cải biến cái nhìn, xem ra bất luận là gia tộc tại cái dạng gì thì đều có bại hoại như vậy, theo trên mấy người bọn họ liền có thể nhìn ra đủ Tiền gia kia tuyệt đối không phải là cái gì tốt.

Trong khoảnh khắc đó, nam tử áo bào xám đã lấn thân đến bên người nàng, một kiếm đâm về phía trái tim của Mộ Chỉ Ly, hiển nhiên là muốn một kiếm lấy tánh mạng của nàng.

Nếu dễ dàng như vậy bị đâm trúng mà nói cũng không phải là Mộ Chỉ Ly rồi, thân thể hướng phía bên phải khẽ động, tránh khỏi, nhưng tại thời điểm nàng vừa né nhanh qua đi, ngay sau đó lại ra một kiếm, hướng tới cổ họng của nàng.

Đầu của Mộ Chỉ Ly lùi về phía sau, lần nữa né nhanh qua.

Kế tiếp chính là nhìn thấy một màn kỳ quái, mỗi một lần nam tử áo bào xám công kích, Mộ Chỉ Ly đều có thể vừa vặn né nhanh qua đi, không nhiều không ít, tạo một phần khoảng cách để cho kiếm của nam tử áo bào xám không đụng chạm đến Mộ Chỉ Ly.

Nam tử áo bào xám lộ ra vẻ vô cùng không cam lòng, không ngừng thử, thế nhưng ngay cả quần áo Mộ Chỉ Ly đều đụng chạm không đến, nam tử áo xanh thì nhìn ra là Mộ Chỉ Ly đang đùa bỡn hắn rồi.

Lập tức một kiếm cũng hướng phía Mộ Chỉ Ly công kích mà đến, tiếng xé gió bén nhọn, mang theo một cỗ lực lượng cường đại, cùng nam tử áo bào xám đồng loạt đâm về hai vai Mộ Chỉ Ly.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now