Quyển 5 * Chương 111-120

13.9K 214 27
                                    


Khóe miệng Hàn Như Liệt hiện lên nụ cười nhàn nhạt, lắc đầu nói: "Hôm nay ta còn có việc, sợ là không thể đi được rồi."

Nghe vậy, trên khuôn mặt của Mộ Chỉ Ly lộ vẻ tiếc nuối, không chú ý tới tia giảo hoạt vừa loé lên trong mắt Hàn Như Liệt, đành phải nói: "Được rồi, sau này vẫn còn cơ hội. Chàng ở Thiên Âm Môn chăm chỉ tu luyện đi."

Mộ Dật Thần nhìn Hàn Như Liệt, trên mặt cũng lộ ra một nụ cười, chẳng qua là nụ cười này chính là hiểu mà không diễn đạt bằng lời. Hàn Như Liệt hướng Mộ Dật Thần gật đầu, hai người đều lặng yên không nói.

"Chỉ Ly! mấy tên nam tử này có cái gì vui, hay là chúng ta ra ngoài chơi đi." Thiên nhi cười nói, "Bộ dạng hoá trang nam tử này của tỷ cũng rất tốt a! Dáng vẻ đường đường phong lưu phóng khoáng, không biết có thể mê hoặc bao nhiêu cô nương đây?"

Nghe lời Thiên nhi vừa nói..., trên mặt Mộ Chỉ Ly hiện ra vẻ bất đắc dĩ, trong đầu nhớ tới thân ảnh vàng nhạt tại phái Linh Nguyệt, "Mê hoặc thì không có, nhưng có dính líu tới một vị cô nương."

Thiên nhi có chút kinh ngạc, "Không nghĩ tới thật đúng là có a , xem ra là rất được hâm mộ nha! Ha ha, còn y phục không, ta cũng muốn thử cải trang nam nhi một chút."

Nhất thời tầm mắt Hàn Như Liệt và Mộ Dật Thần nhìn về phía Mộ Chỉ Ly có chút quỷ dị, bởi vì biết Chỉ Ly là nữ, cho nên bọn họ cũng không chú ý khi Chỉ Ly vận nam trang. Hiện tại nhìn kỹ, không thể không thừa nhận bộ dáng Chỉ Ly giả dạng thật sự rất tốt, nhìn đi nhìn lại chính là một mỹ nam tử, cho dù có đứng cạnh bọn họ cũng có tất cả đặc điểm của một nam tử hán.

Bạch Thừa Doãn ha ha cười nói: " Biểu muội của ta thật đúng là không gì làm không được a, ngay cả giả trang nam tử cũng có thể giống đến như vậy, còn có cả hầu kết nữa, ha ha."

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly không nhịn được cười nói: "Đó là đương nhiên, nếu ta muốn lấy hình tượng nam tử xông xáo giang hồ dĩ nhiên là phải giả trang giống một chút."

Màn đêm chậm rãi buông xuống, hai người Mộ Dật Thần và Hàn Như Liệt trở về môn phái. Năm người còn lại bao gồm Mộ Chỉ Ly, Thiên Nhi, Mộ Hàn Mặc, Hàn Dĩnh Nhi và Bạch Thừa Doãn cùng nhau ra khỏi Vạn Hoa Các.

Chưởng quỹ thấy năm người cùng nhau ra, dù trong lòng có chút nghi ngờ nhưng cũng không hỏi nhiều. Đây là khách nhân của công tử , hắn chỉ cần chiêu đãi cho tốt,chuyện không nên hỏi thì đừng hỏi, hắn cực kỳ hiểu rõ điểm này.

"Mộ công tử, hiện tại các ngươi cần dùng bữa không? Thức ăn của Tuyệt Tình Lâu chúng ta chính là đứng đầu Tuyệt Tình Cốc a." Trên mặt Chưởng quỹ tràn đầy nụ cười, mặc dù có ý lấy lòng nhưng cũng không làm cho người ta chán ghét.

Mộ Chỉ Ly nhìn đám người Thiên Nhi một cái, hình như mọi người cũng không có ý kiến gì, cũng lên tiếng nói: "Được, về phần thức ăn cứ do Chưởng quỹ ngươi quyết định đi."

"Được, mấy vị đi theo tiểu nhị lên lầu hai Vạn Hoa Sương, nhã gian tại lầu hai thanh nhã hơn." Chưởng quỹ cười nói.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now