Quyển 2 * Chương 91-100

24.8K 366 389
                                    


Trong sương mù bao phủ của thiên lực màu trắng, một thân ảnh màu tím lờ mờ hiện ra, tựa như mộng ảo lại càng thêm hấp dẫn người, màu tím xinh đẹp mà thần bí vây lấy thân hình mềm mại, cho dù Mộ Chỉ Ly là nữ tử, lại vẫn bị cuốn hút vô cùng.

Nữ tử quay lưng về phía Mộ Chỉ Ly, yên lặng đứng một chỗ không làm động tác gì, Mộ Chỉ Ly từ từ bước đến gần, bộ dáng nàng cũng ngày một rõ ràng.

Đến lúc cách nữ tử có ba thước, Mộ Chỉ Ly mới dừng lại, nàng kia cũng chậm rãi xoay người lại.

Một bộ váy dài màu tím rũ xuống mặt đất, trên vai khoác một tầng sa tím mỏng, một cây ngân trâm tùy ý vén lên mái tóc dài, vừa dày vừa quyến rũ. Ngũ quan xinh xắn, nhan sắc tao nhã như được khắc ra từ ngọc, đôi mắt màu tím trong suốt, mang theo mị hoặc vô tận, cái mũi khéo léo tinh xảo, đôi môi hồng nhuận như anh đào, căng mọng mỏng manh như cánh ve...

Khóe miệng mỉm cười, một cỗ mị lực hồn nhiên, một cử động nhỏ cũng có thể làm cho người ta hồn xiêu phách lạc, cảm giác như đây cô gái này chính là báu vật trong thiên hạ.

Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly, ý cười của nữ tử cũng sâu thêm vài phần: "Đợi nhiều năm như vậy cuối cùng cũng có người có thể nhận truyền thừa của ta, ha ha ha". Tiếng cười vui vẻ mang theo mị lực vô hạn, Mộ Chỉ Ly cũng không hiểu rõ vì sao chỉ một tiếng cười đơn giản như vậy lại làm cho người ta cảm thấy nàng vô cùng quyến rũ.

Báu vật trời sinh, đây hẳn là từ để hình dung nữ tử kia, tựa như nàng trong bất kỳ thời điểm nào cũng đều mang một bộ dáng lạnh lùng, mọi cử động cũng đều là như thế.

"Gặp qua tiền bối". Mộ Chỉ Ly xoay người thi lễ, tuy rằng nhìn nữ tử trước mặt tuổi tác có vẻ không lớn hơn nàng bao nhiêu, nhưng làm người truyền thừa sao có thể là người đơn giản?

Nghe được lời nói của Mộ Chỉ Ly, chân mày nữ tử hơi hơi nhíu lại: "Cái gì mà tiền bối với cả không tiền bối, chẳng lẽ nhìn bên ngoài của ta cũng có vẻ ngang bậc với lão già ngoài kia hay sao? Gọi ta tỷ tỷ là được rồi". Nữ tử thản nhiên cười, tựa hồ đối với Hoàng Phổ Vân rất khinh thường.

Nhìn thấy một màn như vậy, Mộ Chỉ Ly "ách" một tiếng, bất quá thông minh như nàng, từ điểm này nàng cũng có thể nhìn ra một số điều. Ít nhất nữ tử quyến rũ trước mặt thực lực tuyệt đối sẽ không kém so với Hoàng Phổ Vân, thậm chí phải mạnh hơn một chút, nếu không nàng cũng sẽ không dùng giọng điệu như vậy để nói về hắn.

Nữ tử thấy Mộ Chỉ Ly nói như vậy cũng không có để ý, chợt nói: "Không nghĩ tới ngươi cũng có được hỗn độn thiên lực, trong lịch sử của Thiên Huyền đại lục người sở hữu hỗn độn thiên lực cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay, chúng ta có thể gặp nhau coi như cũng có duyên phận". Nói xong, nữ tử cũng đối với Mộ Chỉ Ly đánh giá từ trên xuống dưới.

Đi một vòng xung quanh Mộ Chỉ Ly, vừa đi nữ tử vừa lầm bầm một cái gì đó, vừa gật đầu lại vừa lắc đầu làm cho Mộ Chỉ Ly không khỏi nghi hoặc: "Tiền... Tỷ tỷ, xin hỏi ngươi đang nhìn cái gì?" Xưng hô tỷ tỷ quả thật nàng có chút không quen.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ