Quyển 2 * Chương 111-120

24.7K 385 160
                                    


Nghe được câu hỏi của Lý trưởng lão, Mộ Chỉ Ly ngẩng đầu chuẩn bị trả lời, đúng lúc này trên lôi đài lại xuất hiện thêm mấy vị lão giả. Thân hình hắn bỗng nhiên xuất hiện như Lý trưởng lão, còn chưa phát hiện thì đã xuất hiện ở bên cạnh của bọn họ.

Nhìn thấy mấy vị lão giả này, lời Mộ Chỉ Ly chuẩn bị nói cũng dừng lại, tò mò nhìn mấy người kia. Tổng cộng có tám vị trưởng lão, tuổi cũng tương xứng với Lý trưởng lão.

Vừa nhìn thấy, Mộ Chỉ Ly cũng suy đoán đến thân phận của bọn họ, theo như lời nói của Lý trưởng lão lúc trước có lẽ bọn họ là trưởng lão của những môn phái khác! Chỉ là nghe giọng điệu lúc trước của Lý trưởng lão bọn họ cũng không định xuất hiện, sao hiện tại lại cùng lúc xuất hiện rồi?

Nếu biết sự xuất hiện của bọn họ đều là vì nàng, không biết Mộ Chỉ Ly sẽ có cảm tưởng như thế nào.

Thời điểm nhìn thấy mấy vị trưởng lão khác xuất hiện, sắc mặt Lý trưởng lão cũng biến đổi mấy lần, hắn như thế nào lại không rõ trong lòng những lão hồ ly này đang bàn tính cái gì? Vốn bọn họ không ra mặt là vì cho Dược Tông bọn hắn một chút mặt mũi, nếu không phải hạt giống vô cùng tốt bọn hắn cũng sẽ để lại cho Dược Tông đi đào.

Nhưng hiện tại xuất hiện hạt giống tốt như Mộ Chỉ Ly, bọn họ cũng không nỡ để cho nhân tài như vậy ở trước mặt bọn họ trơ mắt chạy đi, cho nên mới phải cố ý xuất hiện đi!

Đã có sự xuất hiện của bọn họ, hắn muốn Mộ Chỉ Ly tiến vào Dược Tông có thể nói nhất định rất khó khăn! Trong lòng Lý trưởng lão âm thầm tính toán, hắn không thể lại để cho những lão gia hỏa này chui chỗ trống.

Biểu lộ của Lý trưởng lão, đương nhiên mấy vị kia cũng chú ý tới, chỉ có thể gượng cười vài tiếng, không có nhìn về phía Lý trưởng lão nữa. Đối mặt với một hạt giống tốt như vậy, bọn họ không thể vì Dược Tông mà buông tha, huống chi bây giờ tám môn phái cùng xuất hiện một lần, Dược Tông cũng không thể tránh được.

Việc thu hút nhân tài này bọn họ vốn dĩ đều có quyền lợi, huống chi bọn họ không chọn dùng thủ đoạn cưỡng chế đến bức bách nàng, tất cả đều dựa vào tự nguyện a! Làm những chuyện này bọn họ sẽ không để Dược Tông bắt được bất luận cái gì, hơn nữa sau khi bọn họ trở về người trong môn phái nhất định cũng sẽ tán thành bọn họ làm như vậy.

Lúc này bất luận là đám người bọn họ – nhóm dược sư đang ở trên đài hay là người xem dưới đài, đều đem ánh mắt rơi trên người mấy vị lão giả mới xuất hiện, dù toàn bộ sân bãi có nhiều người như vậy nhưng vẫn vô cùng yên tĩnh như cũ.

Bọn hắn ai cũng có thể nhìn ra được mấy vị lão giả này đều không đơn giản, không nói trên người bọn họ phát ra khí tức cường đại, chỉ dựa vào việc bọn họ không hề cố kỵ xuất hiện trên lôi đài, mà Lý trưởng lão cũng không có ý kiến gì cũng đủ nhìn ra rồi.

Trên mặt Thiên Nhi mang theo mỉm cười, có lẽ những người khác không biết nguyên nhân mấy người bọn họ xuất hiện ở chỗ này, nhưng nàng lại biết! Hiện tại xem ra việc Chỉ Ly gia nhập môn phái không có vấn đề gì. Sợ là Chỉ Ly còn chưa mở lời, những người này đều muốn đoạt lấy rồi.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now