Quyển 2 * Chương 51-60

26.9K 404 92
                                    

"Mộ Chỉ Ly kia là rùa đen rút đầu hay sao? Tại thời điểm thế này dĩ nhiên trốn tránh không dám gặp người." Giang Nhị quét mắt chung quanh một vòng, khi phát hiện không thấy Mộ Chỉ Ly cũng khẽ cau mày, nàng cũng không để ý nhiều đến mấy người này, nàng muốn giải quyết nhất chính là Mộ Chỉ Ly kia thôi.

Mỗi lần nhìn bộ dáng Mộ Chỉ Ly không chút nào để ý cười khẽ, nàng tựu như có loại xúc động muốn đập nát hoàn toàn điệu cười đó, hiện tại chính chủ không ở, tự nhiên là thiếu một ít cảm giác.

"Ngươi cho rằng ngươi là ai, Mộ cô nương sao lại có thể bởi vì ngươi mà trốn đi, nàng chẳng qua là có việc cần đi cho nên không có đây mà thôi." Cao Chính Thanh trước hết bẻ lại, trong mấy người này hắn cảm tạ nhất là Mộ cô nương, cho nên hắn không cho phép người bên ngoài sỉ nhục nàng.

Giang Nhị không nghĩ tới Cao Chính Thanh lại có thể giúp đỡ Mộ Chỉ Ly nói chuyện như vậy, đầu tiên là ngẩn ra rồi chợt nở nụ cười xì mũi coi thường: "Bản lĩnh khác của Mộ Chỉ Ly kia không được tốt lắm, ngược lại chiêu số câu dẫn nam nhân thật sự là rất tốt ah!

Lúc ở Hoàng thành, sử dụng thuật dụ dỗ của nàng ta khiến cho nam tử áo hồng đó thay nàng ra tay, nay nam tử áo hồng kia vắng mặt, lại có người ngu xuẩn thay nàng ta ra mặt, người bình thường thật đúng là không thể có được loại năng lực này!"

Khi nói chuyện, tuy Giang Nhị lộ vẻ khinh thường trên mặt, nhưng nếu nhìn kỹ lại có thể phát hiện thêm sự ghen tỵ dầy đặc ở trong đáy mắt nàng ta! Lúc trước, khi Tiền đại ca nhìn thấy Mộ Chỉ Ly cũng coi trọng sắc đẹp của nàng, phải biết rằng Tiền đại ca vẫn luôn là đối tượng mà nàng mến mộ.

Nguyên bản quan hệ của hai người coi như là rất thân mật, mà Mộ Chỉ Ly vừa xuất hiện Tiền đại ca liên sinh ra hứng thú với nàng ta, hơn nữa lúc ấy lại có nam tử áo hồng tướng mạo tuấn dật phi phàm thay nàng ta ra mặt, trong lòng nàng đương nhiên thấy bất công rồi, dựa vào đâu mà hai nam tử xuất sắc đều có hứng thú với nàng ta, chính mình lại bị xem nhẹ hoàn toàn?

Hiện tại Tiền đại ca cùng nam tử áo hồng kia đều vắng mặt, lại toát ra một tên Cao Chính Thanh đến giúp nàng, chính là nàng biết rõ rằng trước khi vào sơn mạch, Cao Chính Thanh cùng Mộ Chỉ Ly cơ bản là không biết nhau, ngắn ngủn hai ngày thời gian đã có thể vì nàng làm được như vậy, nàng thực không rõ cuối cùng là vì cái gì.

Nói về thực lực, chính mình không kém so với nàng ta, nói về tướng mạo, mình cũng xem như có dung mạo hơn người, nhưng tại sao khi có Mộ Chi Ly, tựa như mình không tồn tại trong mắt bọn họ! Trong lòng, nàng rất không phục, cho nên chỉ có một biện pháp – làm cho Mộ Chỉ Ly hoàn toàn biến mất trên thế giới này!

Bị Giang Nhị nói như vậy, Cao Chính Thanh cũng nổi nóng lên: "Ta cùng Mộ tiểu thư chẳng qua là bằng hữu, chỉ là cách đối nhân xử thế của nàng so với ngươi tốt hơn nhiều, đương nhiên sẽ có bằng hữu vì nàng giúp đỡ không tiếc cả mạng sống, còn như ngươi sợ là cả đời này đều không có thể được như vậy."

Lúc này Cao Chính Thanh nói cũng đủ độc, hắn tuy là người thôn quê lỗ mãng, nhưng cũng có nhất định hiểu biết đối với tâm tính hiện tại của Giang Nhị, tự nhiên từng câu chữ đều động đến điểm mấu chốt.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now