Quyển 3 * Chương 111-120

16.9K 289 45
                                    

Sáng sớm hôm sau.

Sau khi đoàn người Thần Quyết Cung trải qua một ngày một đêm nghỉ ngơi và hồi phục, trạng thái toàn thân đã tốt hơn nhiều. Về phần một chút thương thế tương đối hiển nhiên trong thời gian thật ngắn không thể nào hoàn toàn nhanh khỏi được.

Ban đêm hôm qua, hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt không có nghỉ ngơi cũng không có tu luyện, chỉ là lẳng lặng tựa vào trên người Hàn Như Liệt cùng nhau nói chuyện.

Kể từ khi Mộ Chỉ Ly biểu đạt rõ ràng tình ý của mình, cũng bỏ qua cái gọi là rụt rè. Thật sự không có cái gì quan trọng, nàng không hy vọng vì những chuyện khác mà để cho Liệt cảm thấy không vui, bắt đầu từ bây giờ nàng chỉ cần quan tâm tới cảm thụ của Liệt là tốt rồi.

Những thứ khác, nàng không muốn đi để ý, cũng không có thời gian đi để ý.

Suốt một đêm vành tai tóc mai chạm vào nhau, tinh thần hai người cũng vô cùng tốt. Hai người không coi ai ra gì mà hành động như thế, khiến cho mọi người càng thêm rõ ràng tình cảm của Hàn gia Thiếu chủ và Mộ Chỉ Ly vô cùng tốt , cũng không ai trách móc phê bình , ngược lại rất hâm mộ.

Dù sao, bọn họ bất luận là từ phương diện nào cũng xem là rất xứng đôi. Ở trên thế giới này chỉ có cường giả mới có quyền nói, mà những ý kiến của người khác căn bản không coi là cái gì.

Trong lòng đoàn người Thần quyết Cung miễn bàn có bao nhiêu kinh ngạc, lúc trước ở Trục Đỉnh Tái Sự, bọn họ căn bản là không biết Mộ Chỉ Ly và Thiếu chủ Hàn gia có một tầng quan hệ như vậy, Mộ Chỉ Ly vẫn đều sống ở trong môn phái tu luyện, không nghĩ tới tình cảm giữa hai người lại vẫn có thể giữ vững tốt như vậy.

Không phải không thừa nhận, loại tình cảm chống lại thời gian và khoảng cách làm cho người ta bội phục.

Sau khi thương lượng một phen, song phương nhân mã chính là cùng nhau lên đường. Bọn họ cũng không có tách ra, tuy nói Hàn gia và Thần Quyết Cung ở giữa có liên hệ cũng chỉ vì Mộ Chỉ Ly mà thôi, nhưng không thể phủ nhận loại quan hệ này so với tình huống bởi vì ích lợi mà tụ tập ở chung một chỗ thì tình hống này càng có năng lực tin tưởng hơn.

Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt làm như vậy có hai nguyên nhân, thứ nhất đương nhiên là vì an toàn của đoàn người Thần Quyết Cung. Mặc dù Lôi gia bọn hắn đã bỏ chạy rồi, nhưng không ai có thể xác định bọn hắn còn đang ở chỗ nào đó không xa tùy thời hành động.

Lấy tính cách của Lôi gia, loại chuyện này cũng không phải là không có khả năng, nếu là người Hàn gia rời đi..., vạn nhất gặp phải bọn hắn, kết quả như cũ Thần Quyết Cung vẫn không thể gánh nổi.

Về phần một nguyên nhân khác đương nhiên là hai người bọn họ không muốn tách ra, thật vất vả mới có thể có cơ hội ở chung một chỗ, hi vọng ở cạnh nhau .

Thần Quyết Cung không có phản đối, hiển nhiên đoàn người Hàn gia cũng sẽ không phản đối. Cho nên một nhóm chừng hơn hai mươi người đông đúc lên đường, ở nơi Trục Đỉnh Tái Sự này thì số lượng người như thế tuyệt đối là một đội ngũ cường đại

Hàn Như Liệt lôi kéo tay nhỏ bé của Mộ Chỉ Ly đi ở giữa đội ngũ, trên mặt vẫn mang theo nụ cười nhợt nhạt. Kể từ khi bắt đầu nhìn thấy Chỉ Ly, cái khuôn mặt anh tuấn kia vẫn giương lên nụ cười nhợt nhạt.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now