Quyển 2 * Chương 21-30

28.9K 410 76
                                    


Tất cả mọi việc đều là do Mộ Chỉ Ly an bài tốt, mà tất cả chuyện phát sinh lúc này cũng đúng như nàng đã dự liệu.

Ông chủ khách điếm kia cũng là do nàng trước đó đã nói chuyện qua, nếu không trước khi xảy ra chuyện, nàng ra ra vào vào, ông chủ kia làm sao mà không biết chứ? Mà lần này nàng cũng muốn nhìn xem phản ứng của Vân Hương, mà hiện tại sợ là nàng ta đã hoàn toàn ngây ngốc rồi.

Nếu trực tiếp giết nàng, không khỏi thiếu vài phần hứng thú, hiển nhiên một màn hiện tại đúng là có hứng thú hơn.

Về phần quần áo của Hàn Như Liệt cũng do nàng dặn dò trước đó, bởi vì nàng hiểu tính tình của Hàn Như Liệt, thời điểm đám người Bạch Sát tìm tới cửa, hắn nhất định sẽ không ngoan ngoãn đứng ở trong phòng, đi ra sáp một cước cũng là chuyện lường trước được.

Cũng may Hàn Như Liệt rất là phối hợp thay đổi một bộ quần áo, tuy nhiên ngày thường hắn vẫn là mặc quần áo màu hồng, bây giờ nhìn qua thật đúng là có điểm không thích ứng được, tựa hồ màu hồng đã trở thành phong vận *(bộ dạng) riêng của hắn, chỉ cần nói đến nam tử mặc áo hồng là nghĩ ngay đến hắn.

Một thân áo tím mặc trên người hắn làm tôn lên vẻ anh tuấn phi phàm, quý khí bức người, màu sắc mang sắc thái tràn ngập thần bí rất là thích hợp với hắn, so với màu hồng thiếu vài phần phách lối, nhưng lại thêm vài phần nội liễm.

Tuy nhiên giống nhau là hắn vẫn đẹp trai như vậy, cùng với biểu cảm tươi cười tà tứ trên mặt hắn, sợ là phải mê đảo không ít nữ tử!

Bạch Sát hung tợn nhìn Vân Hương nói: "Nam tử áo hồng cùng nam tử áo trắng ở địa phương nào?"

Vân Hương đưa tay chỉ vào Hàn Như Liệt, hơi run rẩy nói: " Đại nhân, hắn chính là vị nam tử áo hồng kia! Chính là hắn, trước kia ta đi theo nàng ta tới, ngay lúc đó là gặp được hắn nha! Bọn họ biết trước là chúng ta muốn tới, cho nên mới cố ý thay đổi xiêm y, nhất định là vậy, nhất định là vậy!" Vân Hương quỳ xuống bò tới bên cạnh Bạch Sát, lôi kéo ống quần hắn than thở khóc lóc nói.

Bộ dáng thê thảm nhìn như than thở khóc lóc kia, kì thực chính là lên án, người bên ngoài không biết còn tưởng nàng là người đáng thương cỡ nào đâu.

" Cô nương này nói chuyện thật buồn cười, ngươi mạc danh kì diệu* (không hiểu tại sao) chạy tới, đầu tiên là nói ta, bây giờ còn nói người khác , rõ ràng là mặc màu tím lại bị ngươi nói thành màu hồng, đổi trắng thay đen như vậy cũng không khỏi quá miễn cưỡng đi!" Mộ Chỉ Ly từng chữ châu ngọc, hoàn toàn đem lời nói của Vân Hương bác bỏ không còn một câu.

"Nếu đúng như lời ngươi nói, chúng ta thay vì thay quần áo còn không bằng trực tiếp đi ra ngoài, làm gì còn ngốc ở chỗ này chờ các ngươi? Huống chi bọn họ đều nói ta không phải người các ngươi muốn tìm, vì sao ngươi cứ chấp nhất như vậy? Không hiểu ta ở địa phương nào đắc tội ngươi, cho nên ngươi mới như vậy hãm hại ta!"

Mộ Chỉ Ly vẻ mặt nghiêm túc, ép hỏi Vân Hương, bộ dáng kia thật đến cực điểm, mọi người chung quanh đang vây xem nhìn thấy một màn này đều tin lời nàng nói.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now