Quyển 5 * Chương 91-100

10.5K 188 27
                                    


Trong mắt của Mạc Tập Lẫm cũng hiện lên vẻ khiếp sợ, bởi vì khí tức tỏa ra từ trên cự kiếm ngũ sắc rõ ràng là năng lượng Thiên Đạo pháp tắc! Điều kinh khủng nhất là đó không chỉ là một loại năng lượng Thiên Đạo pháp tắc, hắn rõ ràng cảm nhận được nó tập hợp rất nhiều loại năng lượng.

Cho đến tận bây giờ, hắn chỉ mới nhìn thấy năng lượng Thiên Đạo pháp tắc mạnh mẽ từ trưởng lão thôi, nhưng năng lượng đó còn mạnh hơn năng lượng Thiên Đạo pháp tắc trước mắt gấp mấy lần, nhưng năng lượng như vậy cũng chưa từng khiến hắn kinh ngạc như sự chấn động mà cự kiếm ngũ sắc trước mắt mang lại.

Mộ Chỉ Ly làm sao có thể đem nhiều năng lượng Thiên Đạo pháp tắc dung hợp lại như vậy chứ? Trước tiên, một người làm sao có thể sở hữu nhiều thuộc tính thiên phú như vậy, huống chi là dung hợp chúng lại?

Chỉ suy nghĩ đến điểm này, Mạc Tập Lẫm liền có cảm giác thế giới của hắn đã bị phá vỡ trước mặt hắn vậy, tất cả thực lực mà nữ tử này bày ra trước mắt đã vượt qua khỏi nhận thức của hắn.

- Cái này.... Làm sao có thể?

Mạc Tập Lẫm lẩm bẩm nói, trong con ngươi đen nhánh mang theo một chút mơ màng, chẳng qua khi hắn cảm giác được uy lực khủng bố kia cách mình càng ngày càng gần thì hắn mới giựt mình trở lại, tức khắc kết ấn trong tay hắn cũng nhanh chóng lan ra, mênh mông thiên lực dường như không ngừng rót vào hai bàn tay của hắn.

- Vô Cực Đại Bi Chưởng!

Mạc Tập Lẫm hét lớn một tiếng.

Cùng tiếng hét của Mạc Tập Lẫm truyền ra, chỉ thấy hắn bỗng nhiên xuất ra một chưởng, không khí xung quanh nhất thời xuất hiện vô số vết nứt kinh khủng, trong nháy mắt từng đạo năng lượng dao động bộc phát ra, khoảng không màu đen kia xuất hiện một chấm nhỏ huyền bí, từ trong đó truyền ra một lực đạo vô cùng cuồng bạo xé rách không gian.

Một bàn tay to lớn khoảng chừng trăm trượng hiện ra giữa không trung, ánh sáng màu đỏ rực như lửa nhuộm khắp bầu trời, nhiệt độ nóng rực khiến cho không gian xung quanh dường như biến thành một cái lò lửa, ngay cả mặt đất cũng nổi lên một chùm khói trắng, mùi máu tươi nồng nặc xen lẫn với mùi khét do lửa thiêu đốt truyền vào trong mũi mọi người.

Ngọn lửa kia liên tục xuất hiện, phụt lên, Thiên Đạo pháp tắc hỏa thuộc tính lan ra, dường như muốn đem tất cả mọi thứ nơi này phá hủy toàn bộ vậy!

Sở Lê Hiên quan sát vô cùng chăm chú, uy lực một chiêu này của Mạc Tập Lẫm thực sự kinh khủng, coi như là hắn cũng phải cận thận ứng phó, đây không phải là trình độ mà tu luyện giả Nguyên Anh Cảnh có thể đối phó được!

Hắn vẫn một mực nhìn thân ảnh màu trắng nhàn nhạt kia, nhưng hắn cảm thấy một chiêu này cũng không thể khiến hắn tuyệt vọng, chẳng qua kết quả cuối cùng như thế nào thì hắn cũng không biết. Hai tay của Sở Lê Hiên dần dần nắm thành quyền, đôi con ngươi thâm thúy như biển rộng gắt gao theo dõi trận chiến của hai người đang ở phía xa xa kia, chân mày nhíu chặc chứng tỏ hắn đang rất khẩn trương.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now